1. Nâng cấp phụ kiện

Việc nâng cấp những phụ kiện có thể thay đổi hoàn toàn diện mạo của đồ đạc. Điều này sẽ giúp tủ chạn nhà bạn trông thật mới mẻ.

Thay thế ngăn kéo và tủ kệ kéo của bạn bằng một loại phụ kiện mới lạ có thể làm căn bếp nhà bạn sáng lên trông thấy.

2. Sử dụng những màu tươi mới

Một chút màu tươi sáng trên tường hoặc chạn tủ có thể làm sáng không gian căn phòng, khiến nó trở nên rộng thoáng hơn và sang trọng hơn.

Những màu sáng phản chiếu ánh sáng và che giấu đi vô số những điểm xấu, bao gồm những vết xước, vết sứt và lõm trên tủ kệ cũ kĩ nhà bạn

3. Thay thế cửa tủ

Thay thế cánh cửa tủ cũ mèm với những cái mới hoặc đánh bóng và tân trang cánh cửa cũ sẽ đem lại cho phòng bếp nhà bạn một diện mạo bóng bẩy hơn. Sử dụng kính hoặc gỗ bóng làm cánh tủ để có một tủ chạn lộng lẫy, hoặc có thể gỡ bỏ cánh tủ ở một số chỗ để làm giá chặn mở - giúp phô ra những thứ đồ đẹp đẽ của bạn.

4. Thay đổi đèn bếp

Đèn chùm và đèn treo là hai phụ kiện hoàn hảo cho việc làm sáng căn bếp của bạn cũng như làm thay đổi không khí. Đèn tuýp thông thường sử dụng trong hầu hết các căn nhà và phòng thuê trông chẳng khác nào đồng phục cả.

Hãy kết hợp các loại đèn khác nhau để thêm chút cá tính hoặc yếu tố bất ngờ cho căn phòng trong nhà bạn.

5.Treo tranh ảnh

Treo tranh vẽ hay ảnh nghệ thuật là cách rất tốt để “nâng cấp” bất kỳ căn phòng nào trong nhà, ngay cả phòng bếp cũng không phải ngoại lệ.

Đừng ngại ngùng trong việc lựa chọn những bức hình lớn và đặc biệt - điều này sẽ khiến cho căn bếp nhà bạn rộng rãi hơn. Tranh ảnh nghệ thuật cũng là một lựa chọn phù hợp cho những ai thuê nhà bởi họ không thể tự ý thay đổi mọi thứ trong nhà theo sở thích.

6. Sơn đồ gia dụng với thép không gỉ

Bạn không có đồ gia dụng làm bằng thép không gỉ? Không hề gì. Hãy tráng một lớp sơn không gỉ để vừa nâng cấp đồ dùng trong bếp cũng như khiến căn bếp của bạn sang trọng hơn.

Hãy chú ý khi sử dụng bởi các công ty sản xuất các loại sơn không gỉ này khác nhau tùy thuộc vào loại đồ dùng và cách sử dụng chúng.

7. Thêm rèm cho cửa sổ

Trang trí hay thêm rèm cho cửa sổ để nâng cấp vẻ ngoài của căn bếp nhà bạn ngay lập tức.

8. Trang trí góc ăn trong nhà

Thêm một vài chiếc gối, khăn trải bàn và một lọ hoa tươi để khiến góc bàn ăn trông thời thượng hơn.

9. Thay thế vật dụng trang trí cũ kĩ

Cất đi những giỏ đựng hoa quả đơn giản, thay thế chúng bằng lọ trong hoặc khay để có một sự thay đổi nhanh chóng cho căn bếp nhà bạn.

10. Cất đi những đồ gia dụng nhỏ

Không có gì khiến căn bếp của bạn trông chật chội hơn việc bày bừa. Hãy giữ cho bàn bếp của bạn thoáng đãng bằng cách cất bớt một số đồ dùng như lò nướng bánh, máy phacà phê.

Những thứ này có thể được đem ra dễ dàng mỗi khi bạn cần sử dụng.

Theo Reatimes.vn