1. Zootopia

Bộ phim hoạt hình Zootopia hiện đứng đầu danh sách phim bom tấn mới ra rạp.

Với 50 triệu USD thu được từ thị trường Bắc Mỹ và 83,1 triệu USD từ thị trường quốc tế, không thể phủ nhận sức hút mạnh mẽ của tác phẩm 3-D mới nhất của Disney.

Giới chuyên gia cho rằng sự đổ bộ của quá nhiều các phim dán nhãn R đã khiến "Zootopia" trở thành điểm sáng duy nhất cho nhóm khán giả gia đình.

Zootopia 

"Zootopia" kể về một thành phố kỳ lạ với các cư dân gồm những loài động vật từ to lớn như voi, tê giác... tới các loài bé nhỏ như chuột, thỏ...

Thành phố vui nhộn nhưng có phần "bát nháo" này đã có những thay đổi rất khác kể từ khi cô cảnh sát thỏ Judy Hopps xuất hiện.

Cô cùng người bạn đồng hành là chú cáo nhiều "tiểu xảo" Nick Widle đã cùng nhau phiêu lưu trong một vụ kỳ án với mong muốn thiết lập lại trật tự cho thành phố.

Trailer phim:

2. 10 Cloverfield Lane  

10 Cloverfield Lane

Dù không có một chiến dịch quảng bá rầm rộ, nhưng sự thành công năm 2008 của người anh em "Cloverfield" cũng như cái tên J.J. Abrams trong vai trò nhà sản xuất đủ để đảm bảo cho "10 Cloverfield Lane" một thắng lợi đáng kể tại các rạp Bắc Mỹ.

Bộ phim này có doanh thu mở màn là 25,2 triệu USD và được đánh giá là "thành công hơn mong đợi". Đây là bộ phim ăn khách thứ 2 tại thị trường Bắc Mỹ thời gian qua.

10 Cloverfield Lane là một tác phẩm khoa học viễn tưởng kinh dị kể về cô gái trẻ Michelle bị mất ý thức sau một tai nạn giao thông. Cô tỉnh dậy trong một căn hầm với người đàn ông xa lạ.

Người này cho biết thế giới bên ngoài đang trải qua một cuộc chiến hạt nhân và căn hầm này là cơ hội sống sót duy nhất của cô.

Tại đây, Michelle gặp gỡ Emmett - một người sống sót khác. Tuy nhiên, sau một loạt sự kiện, Michelle và Emmett bắt đầu ngờ vực hành vi của người đàn ông xa lạ và lên kế hoạch bỏ trốn khỏi căn hầm biệt lập với thế giới bên ngoài.

Trailer phim:

3. Deadpool

Deadpool

"Deadpool" đứng ở vị trí thứ 3 trong danh sách phim bom tấn đáng xem. Bộ phim này có doanh thu 10,8 triệu USD trong 3 tuần đầu ra mắt.

Kinh phí làm nên "Deadpool"  rơi vào khoảng 58 triệu USD. Bộ phim kể lại nguồn gốc trở thành siêu anh hùng mang biệt danh "Deadpool" của lính đánh thuê Wade Wilson.

Trong cơn tuyệt vọng khi biết tin mình mắc bệnh ung thư giai đoạn cuối, Wade quyết định tham gia dự án mờ ám cải tạo con người thành dị nhân với mong muốn chữa bệnh.

Kết quả từ các thí nghiệm giúp anh chữa lành bệnh ung thư và sở hữu thêm khả năng phục hồi thương tích, nhưng đồng thời biến da thịt Wilson trở nên dị dạng còn tâm trí thì bất ổn.

Với trang phục đỏ thắm cùng biệt danh mới, Deadpool quyết tâm săn lùng 2 kẻ đứng đầu dự án thí nghiệm để trả thù.

Trailer phim:

4. London Has Fallen

London Has Fallen 

Hai năm sau một sự kiện bi thảm tại một đất nước hồi giáo, trở lại với Washington D.C., Mike Banning (Gerard Butler) và vợ Leah (Radha Mitchell) đang háo hức chờ đợi sự ra đời của đứa con đầu lòng.

Tuy nhiên với vị trí là Đặc vụ bảo vệ Tổng thống Asher (Aaron Eckhart), Banning luôn sẵn sàng nhận nhiệm vụ. Khi Thủ tướng Anh đột ngột qua đời, Banning cùng với Giám đốc Sở Mật vụ Lynne Jacobs (Angela Bassett) đồng hành với Tổng thống tới lễ tang cấp quốc gia của Thủ tướng Anh tại nhà thờ St Paul ở London.

Với sự tham dự của hầu hết các lãnh đạo trên thế giới, tang lễ là sự kiện được bảo vệ cẩn mật nhất. Tuy nhiên, khi đang trên đường tới tang lễ, các vị lãnh đạo của các nước đều bị ám sát và các vị trí trọng yếu của London bị tấn công. Tổng thống Asher, Banning và Jacobs đã bị phục kích và buộc phải rút lui trong làn mưa bom đạn lửa.

Thủ đô của Anh bị phong tỏa, toàn bộ hệ thống thông tin liên lạc bị cắt đứt. Banning phải tận dụng mọi kinh nghiệm cũng như kỹ năng mình đã có để bảo vệ sự an toàn của Tổng thống dù với bất cứ giá nào.

Trailer phim:

5. Whiskey Tango Foxtrot

Whiskey Tango Foxtrot 

 Bộ phim có doanh thu đạt 4,6 triệu USD sau thời gian công chiếu. 

Trailer phim:

6. The Perfect Match 

The Perfect Match 

Trong lần đầu ra mắt, 2 bộ phim "The Perfect Match" và "The Young Messiah" đã không gây được nhiều ấn tượng với doanh thu lần lượt ở mức 4,2 USD và 3,4 triệu USD.

Trailer phim:


7. The Young Messiah

 The Young Messiah

Trailer phim:


8. The Brothers Grimsby

The Brothers Grimsby 

The Brothers Grimsby (Anh Em Nhà Grimsby) có doanh thu đạt 3,2 triệu USD, đứng áp chót trong danh sách những bộ phim bom tấn đáng xem.

Bộ phim kể về cuộc phối hợp đầy mạo hiểm và các tình tiết vui nhộn của 2 anh em Hooligan nhà Grimsby và đội điệp viên cao cấp.

Trailer phim:


9. Gods of Egypt

Gods of Egypt 

Có doanh thu thấp nhất trong danh sách, Gods of Egypt chỉ mang lại cho nhà sản xuất 2,5 triệu USD trong tuần đầu công chiếu.

Gods of Egypt kể về một tên trộm bình thường mang tên Bek gia nhập cùng các vị thần trong thần thoại Ai Cập để thực hiện một nhiệm vụ đầy ma thuật.

Để thành công, anh cần phải có sự giúp đỡ của vị thần Horus quyền năng và chống lại liên minh của thần bóng tối Set, người đã chiếm đoạt ngôi vương và đẩy Ai Cập từ một quốc gia thanh bình và thịnh vượng trở nên hỗn loạn.

Coster-Waldau sẽ vào vai thần Horus – vị thần của bầu trời, cùng với Hathor – nữ thần tình yêu và tên trộm người phàm để trả thù cho cái chết của Orisis (cha của Horus). Chuyến hành trình báo thù và phục sinh Osiris là một điển tích thần thoại cực kỳ nổi tiếng của Ai Cập.

Cuộc chiến hào hùng đưa cả thần linh và con người xuyên qua cả cõi âm ti, thiên đàng và cả hai đều phải trải qua vô số thử thách về lòng dũng cảm, sự hi sinh nếu muốn giành chiến thắng.

Trailer phim:


10. Risen 

 Risen

Đây là bộ phim có doanh thu thấp nhất trong danh sách 10 phim bom tấn mới ra rạp đáng xem trong tuần qua với 2,5 triệu USD.

Risen là những câu chuyện Kinh Thánh sử thi của sự Phục sinh, như đã nói qua con mắt của một người không tin Chúa.

Clavius, một quân Roman Tribune mạnh mẽ, và phụ tá của ông Lucius, được giao nhiệm vụ giải quyết những bí ẩn của những gì đã xảy ra với Chúa Giêsu trong những tuần sau khi bị đóng đinh, để bác bỏ những tin đồn về một Đấng Cứu Thế đã sống lại và ngăn chặn một cuộc nổi dậy ở Jerusalem.

Trailer phim:

Theo An Nhi (Tổng hợp)/Gia đình Việt Nam