Trong 12 cung hoàng đạo những cặp đôi nào khi có tâm sự sẽ chia sẻ với nhau? Nếu bạn chưa biết thì hãy điểm danh 5 cặp đôi hoàng đạo này luôn chia sẻ cho nhau mọi điều cho dù đó là chuyện tình cảm, chuyện hẹn hò, chuyện học hành hay tình bạn,.. v..v nhé!

TOP 5: SONG NGƯ VÀ THẦN NÔNG

aw

Song Ngư và Thần Nông khi ở bên cạnh nhau sẽ có rất nhiều chủ đề để nói. Song Ngư là cung Hoàng đạo có tính độc lập kém, không thể giấu được tâm sự của bản thân, khi gặp chuyện gì đó họ nhất định phải nói cho đối phương biết. Còn Thần Nông lại khác, họ cũng thường xuyên chia sẻ tâm sự với Song Ngư nhưng đó là bởi Thần Nông đang kiểm tra xem đối phương yêu mình đến mức nào thông qua những câu chuyện họ kể mà thôi.

TOP 4: KIM NGƯU VÀ SONG TỬ

b3

Kim Ngưu thực ra không thích tâm sự toàn bộ những việc họ gặp phải cho người yêu biết nhưng nếu Kim Ngưu gặp Song Tử họ sẽ không thể giữ kín cảm xúc được nữa bởi vì Song Tử rất lanh lợi, chỉ cần quan sát qua cũng có thể nhìn ra Kim Ngưu đang có tâm sự gì. Hơn nữa Song Tử nếu như muốn biết tâm sự của người yêu nhất định sẽ hỏi đến khi nào đối phương chịu nói mới thôi. Song Tử là cung Hoàng đạo khi yêu muốn được giao tiếp thật nhiều với đối phương, khi Kim Ngưu tâm sự vấn đề của họ Song Tử sẽ chủ động nói cách nghĩ của mình với Kim Ngưu.

TOP 3: SƯ TỬ VÀ BẢO BÌNH

kaito-miku

Giả sử Sư Tử và Bảo Bình trở thành một cặp họ chắc chắn sẽ chia sẻ tâm sự của mình vởi đối phương, tuy nhiên lời nói sẽ không nhiều. Sư Tử thường chia sẻ chuyện vui của mình nhiều hơn là chuyện buồn, Bảo Bình cũng tương tự như vậy nếu như đối phương hỏi tâm sự của bản thân họ rất có thể chỉ nói một hai câu rồi thôi, tuy nhiên những lời Bảo Bình nói đều hướng tới trọng điểm. Tóm lại cả hai cung Hoàng đạo này đều không thích nói những lời thừa thãi khiến người khác cảm thấy họ không thường xuyên giao tiếp với nhau. Thực ra chỉ với một cử chỉ nhỏ, một ánh mắt của họ cũng khiến cho đối phương cảm thấy được họ đang gặp phải vấn đề gì vì vậy không cần nói quá nhiều làm gì cả.

TOP 2: NHÂN MÃ VÀ BẠCH DƯƠNG

b1

Nhân Mã và Bạch Dương là hai cung Hoàng đạo có nhiều điểm giống nhau, một trong số đó là họ không thể che giấu được tâm sự của bản thân. Hơn nữa cả hai cung Hoàng đạo này đều rất thẳng thẳn, không hề nói bóng nói gió mà luôn nói thẳng nói thật nên việc giao tiếp giữa họ đạt hiệu quả cao, không phát sinh quá nhiều hiểu nhầm. Chính vì lí do này cặp đôi Nhân Mã – Bạch Dương khi ở bên nhau rất vui vẻ, hạnh phúc, hiếm khi xảy ra mâu thuẫn.

TOP 1: XỬ NỮ VÀ THIÊN BÌNH

b2

Xử Nữ thích phân tích mọi việc trong cuộc sống vì vậy khi gặp khó khăn họ sẽ tiến hành phân tích để tìm cách giải quyết sau đó chia sẻ với Thiên Bình, họ muốn đối phương biết khả năng phân tích của bản thân mạnh như thế nào. Trong khi đó Thiên Bình khi gặp phải chuyện gì đó thích để người yêu giúp họ đưa ra ý kiến vì họ cho rằng chia sẻ tâm sự với Xử Nữ cũng là một cách tôn trọng đối phương. Vì vậy khi yêu nhau hai cung Hoàng đạo này dành phần lớn thời gian cho việc giao tiếp với nhau, giao tiếp càng nhiều tình cảm lại càng tốt.

Theo Tuấn Anh/ Gia Đình Việt Nam