Cùng với 5 loại sữa công thức phù hợp về dinh dưỡng và giá thành cho bé từ 6 - 12 tháng ở phần 1, dưới đây là 5 loại sữa cho độ tuổi từ 6 - 12 tháng cũng được các bậc cha mẹ tin tưởng sử dụng.

6. Similac Isomil IQ Step 2

Gía: 290.000 đồng/hộp 400gr

Gía: 290.000 đồng/hộp 400gr

Đây là sản phẩm dành riêng cho bé dị ứng với đạm sữa bò và khó dung nạp lactose các. Similac Isomil IQ có thành phần đạm dễ tiêu hóa được tinh chế từ đạm đậu nành phù hợp với trẻ dị ứng, rối loạn chuyển hóa galactose, hoặc tiêu chảy.

Ngoài ra, Similac Isomil IQ 2 giúp bé phát triển tốt về ngôn ngữ, thị giác và trí tuệ nhờ chứa hệ dưỡng chất IQ, bao gồm AA, DHA, omega 3, omega 6, taurin, cholin, sắt, kẽm và những dưỡng chất thiết yếu cho sự phát triển của trí nãovà thị giác. Với hỗn hợp chất béo đặc biệt không có dầu cọ đã được nghiên cứu lâm sàng cho thấy giúp gia tăng hấp thu canxi, hỗ trợ xương và răng chắc, khỏe.

Gía: 290.000 đồng/hộp 400gr

7. Enfamil A+2

Gía: 470.000 đồng/ 900gr

Enfamil A+2 đã được chứng minh lâm sang về hàm lượng DHA và ARA theo khuyến cáo của FAO/WHO giúp cải thiện khả năng tập trung lúc 9 tháng tuổi, khả năng xử lý tình huống lúc 9 tháng tuổi và tăng chỉ số phát triển trí tuệ lên 7 điểm lúc 18 tháng tuổi.

Sữa còn giúp tổng hợp Acetylcholine là chất dẫn truyền thần kinh quan trọng liên quan đến khả năng ghi nhớ và học hỏi. Brain Energy Complex TM có chứa đường Lactose giúp giải phóng đều đặn đường Glucose,nguồn năng lượng chính cho trí não. Tuy nhiên do trong sữa có pha khá nhiều đường, khiến một số trẻ tăng cân nhanh hơn dự tính ban đầu. 

Bài viết liên quan: 10 loại sữa tốt và phổ biến cho trẻ từ 6 - 12 tháng

8. Celia Expert số 2

Gía: 380.000 đồng/hộp 900gr

Sữa Celia Expert cung cấp đầy đủ nhu cầu Protein và giúp bé hấp thụ tối đa Protein trong sữa để bé phát triển tốt nhất về thể chất, giảm tình trạng quá tải của thận, và kích thích cơ thể tạo hệ miễn dịch. Tỷ lệ Casein/ Whey protein gần giống với sữa mẹ (40/60) giúp bé dễ tiêu hóa, chống trớ, ợ sữa.

Sữa có bổ sung Bifidus, Nucleotis hỗ trợ hệ tiêu hóa và tăng cường khả năng miễn dịch của bé. Hàm lượng đường Lactose cao tạo vị ngọt tự nhiên như sữa mẹ và hạn chế tối đa hiện tượng táo bón ở trẻ nhỏ.

9. HiPP Combiotic số 2

Gía: 510.000 đồng/hộp 800gr

Gía: 510.000 đồng/hộp 800gr

Công thức bổ sung lợi khuẩn latic (Probiotic) tự nhiên phân lập có nguồn gốc từ sữa mẹ, giúp trẻ tăng cường hệ tiêu hóa và hệ miễn dịch. Sữa Hipp số 2 có chứa axit béo Omega3 giúp phát triển não bộ và các tế bào thần kinh. Chất xơ (GOS) tạo môi trường thuận lợi cho lợi khuẩn. Probiotic giúp tăng cường hệ đường ruột khỏe mạnh và đường tự nhiên Lactose giúp trẻ dễ hấp thụ, dung nạp sữa tốt, khiến trẻ ăn ngon miệng và tiêu hóa dễ dàng.

Sữa HiPP Combiotc được sản xuất từ những nguyên liệu hoàn toàn hữu cơ và siêu sạch Organic theo tiêu chuẩn Liên minh Châu Âu, đóng gói trong môi trường vô khuẩn, không chứa gluten.

10. Similac Gain IQ số 2

Gía: 500.000 đồng/hộp 900gr

Gía: 500.000 đồng/hộp 900gr

Chứa hệ dưỡng chất IQ được thiết kế khoa học giúp hỗ trợ sự phát triển của nhận thức, thị giác, trí nhớ, ngôn ngữ và khả năng khám phá trong suốt giai đoạn phát triển nhanh nhất của não bộ. Hệ dưỡng chất IQ bao gồm AA, DHA, Omega 3 & 6,các Acid amin tham gia vào cấu trúc não, Taurine, Choline và Sắt giúp phát triển não bộ và thị giác.

Chứa hàm lượng Phospholipid cao hơn. Phospholipid là dưỡng chất thiết yếu đối với chức năng tế bào não. Đặc biệt được bổ sung Lutein, một chất chống oxy hóa quan trọng đối với võng mạc, giúp tăng cường sức khỏe của mắt. Similac IQ được đánh giá là loại sữa mát,  giúp trẻ đi phân mềm, giảm tỉ lệ nôn trớ và đau bụng.

 

Khánh Nguyễn (tổng hợp)/ Theo Ngaynay.vn