1. Bali, Indonesia

Thiên đường nghỉ dưỡng Bali luôn làm nức lòng các du khách. Khi đến đây, bạn sẽ có cơ hội  ghé thăm nhà hàng bốn mùa Sayan thưởng thức bữa ăn truyền thống với mì trà xanh nấu cá ngừ và trai, bánh trứng đường và sữa chocolate chuối hay đi ngắm hoàng hôn trên đảo Tanah Lot.  

Bali là nơi nghỉ dưỡng lí tưởng cho bạn và gia đình

Bali là nơi nghỉ dưỡng lí tưởng cho bạn và gia đình

2. Nhật Bản

Du Lịch Nhật Bản du khách sẽ có dịp dạo chơi trên khu phố cổ Asakusa ở Tokyo có ngôi chùa cổ nổi tiếng, hoàng cung Tokyo lâu đời. Du lịch Nhật Bản không thể bỏ qua núi Phú Sĩ như một biểu tượng thiêng liêng mang linh hồn và văn hóa của dân tộc này.

Với người dân Nhật núi Phú Sĩ trở thành "ngọn núi thiêng", "ngọn núi thần" che chở cho nước Nhật, đem đến sự tốt lành, may mắn.

Theo người dân ở đây, vào đêm mùng một Tết, may mắn nhất là những ngưòi nằm mơ thấy núi Phú Sĩ, thứ nhì là chim ưng,thứ ba là cà tím. Núi Phú Sĩ quanh năm tuyết phủ làm thành một chiếc mũ tuyết, được xem là biểu trưng của nước Nhật.

- Tokyo 

 

 

 

 

- Mie

 

 

 

 

- Toichigi

 

 

- Sanporo

 

 

6.  Hồng Kông – Cơn lốc ở thiên đường mua sắm

Năm mới là thời điểm Hong Kong đón nhiều du khách nhất trong năm. Cho dù bạn là ai, đến Hong Kong vào dịp lễ bạn đều có thể nhận được những phiếu ăn, phiếu mua hàng ưu đãi từ các nhà hàng, cửa hiệu và các khu vui chơi khác. Từ sau lễ Giáng sinh Hồng Kông bắt đầu những ngày đại hạ giá.

Nếu bạn muốn đi mua sắm trong ngày NOel và tết Dương lịch thì Hồng Koong là một lựa chọn không tồi cho bạn

Nếu bạn muốn đi mua sắm trong ngày Noel và tết Dương lịch thì Hồng Kong là một lựa chọn không tồi cho bạn

Hàng ngàn nhãn hiệu ùn ùn giảm giá, ban đầu là 20-30-50-70 rồi đến 90%. Con phố ChinShaTue dài hun hút đèn nhấp nháy tấp nập suốt đêm. Nếu bạn mua một cái áo, giá sẽ đắt bằng 90% giá nếu bạn mua hai cái áo giống nhau.

Nếu bạn mua hai cái, giá sẽ đắt bằng 70% giá bạn mua ba cái, và cứ thế, khách khó lòng không bị cuốn theo cơn lốc… mùa nhiều giá rẻ. 

4. Malaysia - lễ hội bán hàng giảm giá cuối năm

Malaysia Year End Sale (M-YES) là mùa lễ hội bán hàng giảm giá cuối năm, đây là cơ hội để du khách được thỏa sức mua sắm các loại hàng hóa với giá rẻ bất ngờ tại các trung tâm mua sắm lớn, các cửa hàng trên đất nước Malaysia.

Bên cạnh đó, du khách còn có dịp được hòa mình vào các lễ hội, các chương trình nghệ thuật biểu diễn đường phố,… 

Du lịch Malaysia trong dịp Noel và tết duong lịch bên cạnh việc mua sắm bạn còn được hòa mình vào các lễ hội và các chương trình nghệ thuật đường phố

Du lịch Malaysia trong dịp Noel và tết duong lịch bên cạnh việc mua sắm bạn còn được hòa mình vào các lễ hội và các chương trình nghệ thuật đường phố

5. Singapore - Giáng sinh Miền nhiệt đới

Đảo quốc Sư Tử được ví như viên kim cương bởi vẻ đẹp cổ kính xen lẫn hiện đại. Dù là một quốc gia nhỏ bé và được bao quanh bởi nhiều đảo nhỏ nên văn hóa nơi đây rất đa dạng. Không chỉ là một đất nước sạch đẹp và năng động, ở đây còn có rất nhiều địa điểm vui chơi giải trí.

Du lịch Singapore bạn có thể tận hưởng được không khí giáng sinh và năm mới của miền nhiệt đới

Du lịch Singapore bạn có thể tận hưởng được không khí giáng sinh và năm mới của miền nhiệt đới

Đến với nơi này, các bạn có thể tìm hiểu về lịch sử, triết lý Đạo Phật qua các tác phẩm nghệ thuật tại chùa Răng phật, thăm quan vườn cây nhân tạo Garden hay hòa mình vào phức hợp du lịch ấn tượng kết hợp hài hoà giữa công viên thiên nhiên, di sản văn hoá, khu ẩm thực, trung tâm mua sắm và khu vui chơi giải trí tại đảo Sentosa. Chắc chắn đây sẽ là chuyến đi thú vị cho các bạn.

Vào dịp giáng sinh và năm mới, rất nhiều du khách tìm đến Singapore chỉ để được tận hưởng không khí giáng sinh năm mới tại đảo quốc nhiệt đới này.

Các hoạt động nổi bật trong lễ hội chào mừng giáng sinh của đảo quốc sư tử:

- Thắp sáng giáng sinh và lễ thắp đèn trên đại lộ Orchard,

-  Thắp đèn giáng sinh tại Vịnh Marina Bay,

- Giáng sinh thần tiên tại Resort World Sentosa,

-  Lễ đếm ngược tại Vịnh Marina Bay Singapore ...

6. Sôi động shopping Thái Lan giữa mùa Sale off

Thái Lan – đất nước được mệnh danh là “ xứ sở của những nụ cười thân thiện”. Du lịch Thái lan, bạn sẽ được thăm quan những địa danh nổi tiếng, thăm quan đất nước được kế thừa và ảnh hưởng nhiều nét độc đáo của các dân tộc láng giềng tạo nên một Thái Lan với những bản sắc văn hóa rất riêng.

Du lịch Thái Lan mùa này đúng vào dịp Sale nên khá đông người đến tham quan

Du lịch Thái Lan mùa này đúng vào dịp Sale nên khá đông người đến tham quan

Các bạn có thể thăm quan Bangkok, thành phố tọa lạc ở hữu ngạn sông Chao Phraya hay thăm quan Phuket, hòn đào với bờ biển dài, bãi cát trắng mịn, những rừng thông xanh mướt. Thêm vào đó là Pattaya , thành phố biển cao cấp nhất thế giới. Thái Lan chắc chắn sẽ trở thành địa điểm du lịch thú vị trong dịp Noel và lễ tết. 

- BangKok

 

 

 

 - Phuket

Tại biệt thự Phuket Pavilions, bạn có thể từ phòng ngủ nhảy ngay xuống hồ bơi trong tình trạng khỏa thân hay cởi trần nằm phơi nắng trên ghế đón ánh nắng tràn ngập mà không bị làm phiền. Các nhân viên sẽ phục vụ bạn đầy đủ mà không gây ra một tiếng động.

 

 

 

 

- Pattaya

Pattaya, được gọi vui là “thành phố tội lỗi” của người Thái.

 

 

 

 

7. Xứ sở kim chi - Hàn Quốc

Hàn Quốc , đất nước của những câu chuyện tình lãng mạn. Du lịch Hàn Quốc, bạn có thể được tận mắt chứng kiến và thưởng thức những cảnh đẹp nơi đây. 

Đảo Jeju - quần thể phong phú của núi non, thác hồ, cỏ hoa và những bãi biển trải dài hình thành từ những đợt phun trào núi lửa. Jeju từng được ví như một Hawaii thu nhỏ, điểm hẹn tình yêu cho mọi lứa đôi.

Seoul , thành phố với sự cổ kính yên bình của những cung điện, cổng thành, bảo tàng hòa nhịp cùng cuộc sống đô thị sôi động với những tòa nhà chọc trời, trung tâm thương mại sầm uất. Du lịch Hàn Quốc vào dịp Noel hoặc dịp lễ tết sẽ mang đến cho các bạn những trải nghiệm lí thú nhất.

 

 

 

 

8. Thành phố Reykjavid, Ireland

Một địa điểm lý tưởng cho dịp Giáng sinh sum vầy bên gia đình là ghé thăm nhà hàng hải sản Vid Tjormina để được phục vụ âm nhạc truyền thống trên du thuyền và thưởng thức những món ăn địa phương. 12 bức tượng của Yule Lads (ông già Noel theo truyền thống riêng của Ireland) được trưng bày ở mọi khách sạn, siêu thị, cửa hàng…ở thành phố này.

Reykjavid, Ireland là lựa chọn lí tưởng cho du lịch cả gia đình trong những ngày nghỉ cuối năm

Reykjavid, Ireland là lựa chọn lí tưởng cho du lịch cả gia đình trong những ngày nghỉ cuối năm

9. Vùng quốc hải Puerto Rico

Vùng quốc hải Puerto Rico với điệu nhảy salsa theo bài hát “Jingle Bells” luôn làm say đắm du khách. Miền đất nhiệt đới này đặc trưng với những cành cọ dưới nắng mặt trời thay cho những cây thông phủ tuyết trắng xóa. Những đôi tình nhân nên hẹn hò đêm Noel bằng việc đi dạo lãng mạn quanh thành phố 500 năm tuổi.

Vùng quốc hải Puerto Rico là nơi thích hợp cho các lứa đôi hẹn hò

Vùng quốc hải Puerto Rico là nơi thích hợp cho các lứa đôi hẹn hò

10. Callaway Gardens - Georgia

Có 8 triệu ngọn đèn được dùng để trang trí lễ hội thường niên ở Callaway Gardens, từ 18–11 đến 30–12. Khung cảnh tái hiện như các câu chuyện nổi tiếng sẽ quyến rũ bất cứ ai.

Callaway Gardens - Georgia là địa điểm du lịch cuối năm không tồi dành cho bạn

Callaway Gardens - Georgia là địa điểm du lịch cuối năm không tồi dành cho bạn

Theo Thúy Hà/ Gia đình Việt Nam