Phái đẹp thường có tiêu chuẩn chọn xe hơi khác phái mày râu. Với họ, một chiếc xe tuyệt vời trước tiên phải có giá cả phải chăng, an toàn, trang nhã, để được nhiều đồ đạc và không tiêu tốn quá nhiều nhiên liệu. Tìm được chiếc xe hội tụ đủ những yếu tố như vậy quả không phải dễ, nhất là khi phụ nữ thường không có được hiểu biết về xe cộ nhiều như phái mày râu. Sau đây, chúng tôi sẽ giúp bạn tìm hiểu về những chiếc xe tuyệt vời đó.

1. Ford Focus

10 mẫu xe giá rẻ, an toàn cho phái đẹp

Ford Focus là một chiếc xe khá khác biệt so với những dòng xe khác của Ford ở Mỹ và Canada. Lí do là vì chiếc xe này được phát triển bởi chi nhánh của Ford ở châu Âu - và nó là một chiếc xe châu Âu xuất sắc. Cabin cao, vị trí ngồi lái thẳng đứng, nội thất và khoang hành lý rộng rãi và cảm giác lái xe dễ chịu, tất cả đem lại cho người dùng những trải nghiệm đặc trưng của thương hiệu Ford. Tại thị trường Việt Nam, chiếc xe này có giá khoảng 600 triệu đến 800 triệu VNĐ.

2. Honda Civic

10 mẫu xe giá rẻ, an toàn cho phái đẹp

Hondo Civic dường như có ở khắp mọi nơi, và điều này có lí do chính đáng của nó: giá rẻ, dễ lái và rất mạnh mẽ. Với giá khi bán lại cao cùng chất lượng lắp ráp hoàn hảo, chiếc xe này là một khoản đầu tư tuyệt vời cả trong ngắn hạn lẫn dài hạn. Chiếc Civic cũng tiêu tốn không nhiều nhiên liệu và rất thân thiện với môi trường. Đây thực sự là chiếc xe lí tưởng cho phụ nữ. Giá xe Honda Civic ở Việt Nam dao động khoảng 700 triệu đến 1 tỉ VNĐ.

3. Honda Fit

10 mẫu xe giá rẻ, an toàn cho phái đẹp

Chiếc xe này có kích thước khá nhỏ gọn nên rất phù hợp để lái trong môi trường đô thị hay dễ dàng đi vào các điểm đỗ xe. Động cơ 1,5 lít rất tiết kiệm nhiên liệu, và chất lượng của xe Honda thì khỏi phải bàn. Mặc dù chiếc xe này không có nhiều chỗ để đồ nhưng nó vẫn sẽ phù hợp với một số bà mẹ thường xuyên phải lái xe. Giá bán của chiếc xe này rơi vào khoảng 500 triệu đến 600 triệu VNĐ.

4. Mazda 3

10 mẫu xe giá rẻ, an toàn cho phái đẹp

Mazda 3 hội đủ các yếu tố: gọn nhẹ, phong cách, rộng rãi và trải nghiệm lái xe dễ chịu. Với mức giá chỉ khoảng 650 đến 800 triệu VNĐ, đây là một chiếc xe tuyệt vời cho phái nữ.

5. Mazda MX-5 Miata

10 mẫu xe giá rẻ, an toàn cho phái đẹp

Mazda Miata là một chiếc xe tuyệt vời cho những cô gái chưa lập gia đình. Ít chiếc xe nào có kiểu dáng sắc nét và phong cách cá tính như chiếc Miata. Và càng ít hơn nữa những chiếc xe có thể tiết kiệm nhiên liệu như chiếc xe này. Mặc dù có cốp xe khá chật, nhưng chiếc xe này vẫn có thể mang đủ đồ đạc nếu bạn muốn có một kì nghỉ lãng mạn cuối tuần bên người yêu.

6. Mercedes-Benz E-class

10 mẫu xe giá rẻ, an toàn cho phái đẹp

Chiếc Mercedes E-class đủ lớn để có thể chở theo cả gia đình một cách thoải mái. Đồng thời nó cũng là một chiếc xe sang lí tưởng cho những người phụ nữ thích xe có không gian rộng rãi và trang nhã. Chiếc xe này có giá khoảng 2 tỉ đến 2,8 tỉ VNĐ tại thị trường Việt Nam.

7. Nissan Sentra

10 mẫu xe giá rẻ, an toàn cho phái đẹp

Nissan Sentra là một trong những chiếc sedan nhỏ gọn nhất trên thị trường. Hàng ghế sau rộng rãi kết hợp với khả năng tăng tốc và tiết kiệm nhiên liệu tuyệt vời, đây là một chiếc xe rất phù hợp với phái đẹp. Chiếc xe này có giá khoảng 550 triệu đến 700 triệu VNĐ tại Việt Nam.

8. Subaru Forester

10 mẫu xe giá rẻ, an toàn cho phái đẹp

Chiếc Subaru Forester là một sự pha trộn giữa xe ô tô thông thường và xe SUV. Nó có khả năng xử lý và vận hành mạnh mẽ. Chiếc xe này cũng rất an toàn dù bạn phải lái xe trong điều kiện thời tiết xấu, cộng với việc có chỗ để đồ rộng rãi cùng khả năng tiết kiệm nhiên liệu tốt thì đây là một chiếc xe rất hợp với phụ nữ. Nhược điểm của nó là có kiểu dáng không được bắt mắt cho lắm và hàng ghế sau hơi chật. Nếu bạn không quan tâm lắm tới ngoại hình của xe, đây sẽ là một sự lựa chọn xuất sắc. Chiếc xe này có giá bán khoảng 1,4 đến 1,9 tỉ VNĐ.

9. Toyota Camry

10 mẫu xe giá rẻ, an toàn cho phái đẹp

Có lẽ không cần phải nói quá nhiều về chiếc xe này bởi hầu như mọi thứ của nó đều tuyệt vời. Rộng rãi, thoáng mát, ít gây ồn và đầy tiện nghi, quá đủ cho một nữ tài xế. Giá bán chiếc Toyota Camry là khoảng 1,1 đến 1,4 tỉ VNĐ.

10. Volkswagen Jetta

10 mẫu xe giá rẻ, an toàn cho phái đẹp

Chiếc sedan nhỏ gọn này rất hợp cho những người phụ nữ độc lập và đầy cá tính. Vẻ ngoài cổ điển, sang trọng, chiếc xe này còn mang lại sự chắc chắn, yên tĩnh và vô cùng an toàn. Giá xe Jetta ở Việt Nam rơi vào khoảng 1 tỉ VNĐ.

Theo Phong Sơn/ Reatimes