1. Khu nghỉ dưỡng Nam Nghi, Phú Quốc

Top 5 khu nghỉ dưỡng có view biển đẹp “mê hồn” bạn phải đến hè này - Ảnh 1.

Với 40 biệt thự và 63 phòng khách sạn, khu nghỉ dưỡng 5 sao Nam Nghi tọa lạc tại bán đảo Móng Tay của Phú Quốc, cách trung tâm thị trấn Dương Đông 25km. Nam Nghi là nơi không thể bỏ qua cho những ai yêu thiên nhiên và muốn tìm đến để được trải nghiệm cảm giác gắn kết giữa biển cả và rừng xanh, với những tàng cây rừng xen lẫn những tảng đá to nhiều kiểu dáng sinh động lan ra tận mép nước.

Kiến trúc của Nam Nghi sử dụng những vật liệu tự nhiên nhất đến từ địa phương trong việc xây dựng. Điều này mang lại sự kết nối với thiên nhiên và tạo ra một nét duyên dáng mộc mạc cho những ai một lần được trải nghiệm.

Các phòng villa và khách sạn của Nam Nghi đều có tầm nhìn hướng biển, mang lại cảm giác an yên, thanh bình.

Bạn hãy tưởng tượng mình ngồi ngắm ánh trăng soi sáng vùng biển đêm của vịnh Vũng Bàu – một quang cảnh ngoạn mục của tự nhiên tại Nam Nghi resort.

Khai trương trong tháng 5/ 2017, Nam Nghi resort chắc chắn sẽ trở thành một trong những điểm đến hút khách du lịch nhất của Phú Quốc vào mùa hè này.

5. Ana Mandara Villas Dalat Resort & Spa, Đà Lạt

Anh11-7086-1408967327.jpg

Đây là khu nghỉ dưỡng 5 sao đẳng cấp, bao gồm 17 ngôi biệt thự cổ trùng tu theo lối kiến trúc Pháp với 70 phòng nghỉ sang trọng. Mỗi biệt thự có từ 3 đến 5 phòng ngủ, phòng khách, phòng ăn, ban công và khu vực sân vườn ngoài trời. Khu nghỉ dưỡng nằm sâu trong không gian rừng thông nên thơ, hòa cùng sương, nắng và gió Đà Lạt, tạo cho du khách đến đây cảm giác lạc vào thiên đường cổ tích.

Ana Mandara Villas Dalat Resort & Spa có phòng massage với cảnh quan tuyệt đẹp của những ngọn núi xung quanh. La Cochinchine Spa bao gồm 5 phòng trị liệu với cảnh nhìn đời sống Đà Lạt. Bên cạnh đó, nhà hàng Le Petit Dalat phục vụ một loạt các món ăn khác nhau bao gồm các món địa phương và quốc tế được yêu thích. Ngoài ra, bạn còn có thể thuởng thức tiệc nướng ngoài trời cũng như ăn uống tại phòng.

3. Khu nghỉ dưỡng Anantara Mũi Né, Phan Thiết

Top 5 khu nghỉ dưỡng có view biển đẹp “mê hồn” bạn phải đến hè này - Ảnh 6.

Anantara nhìn thẳng ra bãi biển Mũi Né xinh đẹp.

Là một trong những resort 5 sao đầu tiên tại Việt Nam, khu nghỉ dưỡng Anantara Mũi Né với 89 phòng villa và khách sạn, tọa lạc giữa những khu vườn tươi tốt vùng nhiệt đới và nhìn thẳng ra Vịnh Phan Thiết.

Resort này nằm trên bãi biển Mũi Né và cung cấp các tiện nghi spa phong phú. Anantara pha trộn văn hóa Việt Nam với thiết kế hiện đại cũng như đương đại trong toàn bộ tòa nhà. Ngoài các tiện nghi được trang bị riêng ở mỗi phòng, nơi đây còn có các phòng tập thể dục nhìn ra khu vườn yên tĩnh. Bên cạnh du lịch nghỉ dưỡng, các bạn còn có cơ hội trải nghiệm cảm giác được khám phá làng chài Mũi Né thú vị.

4. Topas Ecolodge Resort, Sa Pa

Anh7-4249-1408967326.jpg

Tọa lạc tại 21 Mường Hoa, Cầu Mây, Sapa, Lào Cai, nằm cách thị trấn Sapa 18km, Topas Ecolodge là khu nghỉ dưỡng được xây dựng theo kiến trúc nhà sàn của đồng bào dân tộc phía Tây Bắc. Đạt tiêu chuẩn 3 sao quốc tế, Topas Resort có 25 phòng nghỉ được xếp theo hình tròn trên các ngọn đồi được xây bằng đá granite trắng có mái lợp lá cọ. Đồ nội thất trong phòng chủ yếu bằng gỗ, mây và tre được bày trí đơn giản, tạo cảm giác sang trọng mà lại rất gần gũi và mộc mạc.

Phòng ngủ ở khu nghỉ dưỡng Topas Ecolodge đều có một ban công riêng, tạo điều kiện cho du khách có thể ngắm cảnh vật từ các đỉnh núi trập trùng, thung lũng ruộng bậc thang cùng các làng bản của người dân tộc thiểu số nằm hai bên sông Mường Bo uốn lượn.

5. InterContinental Sun Peninsula, Đà Nẵng

Top 5 khu nghỉ dưỡng có view biển đẹp “mê hồn” bạn phải đến hè này - Ảnh 7.

Tọa lạc giữa bán đảo Sơn Trà và được bao bọc bởi khung cảnh tuyệt vời của khu rừng nhiệt đới với tầm nhìn bao quát ra biển, khu nghỉ dưỡng InterContinental Sun Peninsula Đà Nẵng có 197 phòng, suite và villa với tất cả view hướng ra biển.

Gam màu trung lập đen, trắng tạo nên bức nền chuẩn mực để các màu sắc khác được thăng hoa. Với diện tích tối thiểu 70 m2, các phòng tại resort được đánh giá rộng nhất trong khu vực. Kiến trúc mang đậm chất văn hóa kết hợp cùng các phương tiện hiện đại bảo đảm cho du khách sự tiện nghi thiết yếu trong môi trường truyền thống.

6. Six Senses, Côn Đảo

Top 5 khu nghỉ dưỡng có view biển đẹp “mê hồn” bạn phải đến hè này - Ảnh 12.

Six senses Côn Đảo là một trong những resort nổi tiếng ở Việt Nam.

Six Senses có tất cả 50 villa được xây dựng công phu và độc đáo, mỗi villa đều có hồ bơi và quản gia riêng. Resort có khu vực spa riêng trên bãi biển, giúp khách thư giãn cả ngày, có phòng tiện nghi tập thể dục. Bạn có thể dành những buổi chiều nhàn nhã trong thư viện hoặc ngụp lặn trong làn nước xanh. Được xây dựng bằng sự kết hợp giữa lối kiến trúc tinh tế gắn liền với môi trường sinh thái nên bất cứ ai đến đây cũng có thể cảm nhận được giá trị của thiên nhiên một cách trọn vẹn.

7. Khu nghỉ dưỡng Amanoi, Ninh Thuận

Top 5 khu nghỉ dưỡng có view biển đẹp “mê hồn” bạn phải đến hè này - Ảnh 10.

Amanoi Ninh Thuận nằm trên đỉnh vách núi, nhìn ra vịnh Vĩnh Hy thơ mộng. Mỗi khu pavilions đều được bố trí hòa hợp với thiên nhiên, có tầm nhìn hướng ra biển, núi hoặc hồ nước lãng mạn. Không gian thanh tịnh và riêng tư ở hồ sen chính là nơi tọa lạc lớp học yoga, nơi bạn thả mình trong sự tĩnh lặng trên mặt nước yên bình.

Bên trong khu nghỉ dưỡng là một hồ bơi được thiết kế như treo lơ lửng trên vách núi và hòa vào khí trời của biển Đông. Sân chơi tennis, phòng tập thể dục và các đường đi bộ dẫn đến công viên quốc gia mang đến cho các vị khách cảm giác thư giãn như ở trên thiên đường.

8. Belvedere Tam Dao Resort, Vĩnh Phúc

Anh2-6402-1408967326.jpg

Belvedere Tam Dao Resort, tọa lạc tại khu vực thị trấn Tam Đảo, thuộc tỉnh Vĩnh Phúc, là lựa chọn nổi tiếng dành cho khách du lịch mỗi dịp nghỉ lễ. Chỉ cách trung tâm thành phố Hà Nội chưa đầy hai giờ đi ô tô, lại nằm ở vị trí thuận lợi về khí hậu và cảnh sắc thiên nhiên, khu nghỉ dưỡng chắc chắn sẽ đem đến một kỳ nghỉ thoái mái, thư giãn đúng nghĩa.

Khuôn viên khu nghỉ dưỡng rộng gần 30 ha, đều có trang bị tiện nghi chu đáo để bảo đảm khách có cảm giác dễ chịu không nơi nào sánh được. Khách sạn được trang bị cơ sở vật chất tuyệt vời, bao gồm sân tennis, câu lạc bộ trẻ em, vườn, spa, bồn tắm nóng, giúp cho bạn thư giãn thoải mái sau những ngày vất vả.

9. Flamingo Đại Lải Resort

Flamingo Đại Lải Resort

Flamingo Đại Lải Resort

Chỉ cách trung tâm Hà Nội 45 km thuộc huyện Phúc Yên, tỉnh Vĩnh Phúc, nói đến Flamingo Đại Lải Resort, người ta nghĩ ngay đến một vùng đất “non thanh thủy tú” với khí hậu trong lành, phong cảnh hùng vĩ, ẩn chứa trong lòng biết bao điều kỳ diệu.

Flamingo Đại Lải Resort với những công trình nghệ thuật kiến trúc mang đẳng cấp quốc tế, Flamingo Đại Lải Resort là điểm đến lý tưởng để quý khách cùng gia đình, bạn bè và người thân tận hưởng không khí trong lành, thiên nhiên, cảnh quan tươi đẹp và không gian giải trí thư giãn hấp dẫn với dịch vụ phong phú, các hoạt động thể thao vui chơi đa dạng.

10. Morin Bà Nà Hills, Đà Nẵng

Bà Nà Hills Morin Hotel nằm trên đỉnh núi Bà Nà, nơi có khí hậu mát mẻ và cảnh quan tươi đẹp quanh năm, thu hút khách bởi lối kiến trúc cổ của Pháp. Với tổng cộng 48 phòng và bungalow, các phòng đều có cửa sổ cho du khách có thể nhìn xuống rừng quốc gia Bà Nà.

Phòng khách sạn được trang bị hiện đại; điều hòa, điện thoại quốc tế, minibar và có nhà hàng chuyên phục vụ các món ăn Âu, Á và 3 phòng ăn riêng. Không gian tiên cảnh cùng các dịch vụ chuyên nghiệp của khu nghỉ dưỡng chắc chắn sẽ đem đến cho bạn một kỳ nghỉ lễ khó quên.

 

Theo An Nhiên / Reatimes