Dưới đây là Top 10 sản phẩm chăm sóc da đang gây sốt trên Amazon trong năm nay.

1. Miếng dán làm sạch lỗ chân lông

Đây là dòng sản phẩm của Biore.

Cách sử dụng rất đơn giản: Bạn chỉ cần rửa sạch mặt, dán miếng dán này lên vùng mũi, đợi khoảng 10 đến 15 phút gỡ ra là xong

2. Kem dưỡng da mặt của L’Oreal Paris

Đây là một trong những sản phầm tốt nhất chống lại các nếp nhăn giúp da mịn hơn, mang lại làn da trẻ trung như thời thanh xuân. Sử dụng hàng ngày cho vùng mặt và cổ.

Các loại kem dưỡng đang được ưa chuộng

3. Kem dưỡng da chống lão hóa của Olay

Giúp tái tạo làn da bạn bằng phức hợp amino-peptide cải thiện vẻ bề ngoài của làn da một cách đáng kể. Ngoài ra sản phẩm có thể làm đều màu da, làm mờ sẹo do mụn để lại và dưỡng ẩm cho làn da bạn.

4. Sản phẩm dưỡng ẩm body của Aveeno

Được chế biến từ chiết xuất yến mạch tự nhiên giúp bảo vệ làn khô (và rất khô), bao gồm các thành phần làm mềm da giúp da giữ ẩm trong vòng 24 giờ.

5. Kem dưỡng da ban đêm của Olay

Đẩy mạnh quá trình sản sinh chất collagen và elastin giúp nhanh chóng cho một làn da mịn đẹp và giúp ngăn chặn dấu hiệu lão hóa. Những thành phần chống oxy hóa mạnh mẽ như vitamin E, tinh chất trà xanh và chất Carsonine kết hợp với nhau để bảo vệ sự tác hại của các gốc tự do và bảo vệ tế bào da lâu dài.

6. Huyết thanh giữ ẩm Acid Hyaluronic

Chỉ cần 1gram Axit Hyaluronic có thể giữ được 6 lít nước và nó hoạt động để giữ nước cho da. Ở tuổi 60, lượng Axit Hyaluronic chỉ bằng khoảng 1/3 so với lượng chất này trong cơ thể trẻ em, nó giảm dần khi bạn lớn tuổi.

7. Máy rửa mặt Olay Pro-X

Theo một khảo sát gần đây, phương pháp rửa mặt này hiệu quả gấp sáu lần so với cách thông thường, nó làm sạch đến từng lỗ chân lông, tẩy bay các tế bào chết và ngoài ra với thiết kế chống thấm nước, bạn hoàn toàn có thể dùng được khi đang tắm.

8. Kem dưỡng da mặt và cổ của St. Ives

Dưỡng collagen có tác dụng giữ ẩm, giúp da mềm mịn và tươi sáng, khôi phục khả năng đàn hồi cho làn da, ngăn ngừa lão hóa.

Các sản phẩm nước hoa hồng và kem dưỡng mắt được nhiều chị em lựa chọn

9. Nước hoa hồng không chứa cồn của Thayers

Công dụng của sản phẩm: Loại bỏ bụi bẩn còn sót lại sau quá trình tẩy trang hay rửa mặt, cân bằng độ PH cho làn da, làm da săn chắc, lấy lại độ đàn hồi đồng thời hương thơm dịu nhẹ cho bạn cảm giác thư giãn tuyệt vời.

10. Dưỡng mắt của 100% Pure Cosmetics

Sản phẩm dưỡng mắt này có thành phần là trà xanh, giàu chất caffeine, sẽ giúp giảm viêm. Đồng thời, tinh chất từ hạt Cafe giúp đánh tan bọng mắt, tăng sự lưu thông để làm giảm quầng thâm mắt.

Sản phẩm còn chứa rất nhiều loại vitamin chống lão hóa cao, các chất chống oxy hóa, dầu hoa tầm xuân nuôi dưỡng để vùng da quanh mắt trông tươi tỉnh và trẻ trung hơn.

Theo An Nhi (Tổng hợp)/Gia đình Việt Nam