1. Son môi Mac

Son môi Mac

Son môi Mac

Nhà sản xuất mỹ phẩm được thành lập năm 1984 tại Toronto vào năm 1999 bởi Frank Toskan và Frank Angelo. Son của hãng này được rất nhiều ngôi sao điện ảnh, người mẫu, người nổi tiếng… yêu thích.

Hãng son này được đánh giá là có chất lượng tốt, màu sắc đa dạng. Tuy nhiên, giá của chúng lại khá “chát” nên được những phụ nữ có tiền lựa chọn. 

2. Son môi Chanel

Son môi Chanel

Son môi Chanel

Đây là hãng thời trang, Mỹ phẩm của Pháp có trụ sở chính ở Thủ đô Paris và được Coco Chanel (1883-1971) sáng lập. Giống như MAC, son của Chanel cũng được đánh giá là khá xa xỉ. 

3. Son môi Revlon

Son môi Revlon

Son môi Revlon

Công ty hóa mỹ phẩm Mỹ được thành lập vào năm 1932 bởi hai anh em Charles và Joseph Revson cùng với nhà hóa học là Charles Lachman.

Son của Revlon là những dòng cao cấp, chất lượng tốt, màu sắc khá đa dạng nên được các quý cô rất yêu thích. 

4. Son môi Lancôme

Son môi Lancôme

Son môi Lancôme

Đây là nhãn hiệu nước hoa và mỹ phẩm sang trọng của Pháp. Lancôme là công ty con của thương hiệu mỹ phẩm L'Oréal.

Ngoài những loại mỹ phẩm khác như nước hoa, kem dưỡng, mascara… thì son môi cũng hãng cũng được các quý cô yêu mến. 

5. Son môi Burberry

Son môi Burberry

Son môi Burberry

Hãng thời trang sang trọng của Anh, chuyên phân phối quần, phụ kiện thời trang, nước hoa, kính mát và mỹ phẩm. Mặc dù giá thành khá cao nhưng son của Burberry lại được ưa chuộng vì chất lượng, mẫu mã lẫn màu sắc. 

6. Son môi NYX 

Son môi NYX

Son môi NYX

Công ty mỹ phẩm được thành lập năm 1999 ở Los Angeles, Mỹ bởi Toni Ko. Son của NYX có màu sắc đa dạng, chất lượng tốt và giá thành khá phải chăng. 

7. Son môi L'Oréal 

Son môi L'Oréal

Son môi L'Oréal

Là công ty mỹ phẩm của Pháp có trụ sở tại Clichy, Hauts-de-Seine, Pháp. Là hãng mỹ phẩm khá nổi tiếng nhưng son của L'Oréal lại có giá thành khá “hạt dẻ”. Chỉ cần hơn 200.000 đồng là bạn có thể sở hữu một thỏi son L'Oréal ưng ý. 

8. Son môi Bobbi Brown

Son môi Bobbi Brown

Son môi Bobbi Brown

Hãng mỹ phẩm được chuyên gia trang điểm cùng tên sáng lập. Mỗi năm, Bobbi Brown cho ra một dòng son môi mới và được rất nhiều người yêu thích. 

9. Son môi Maybelline

Son môi Maybelline

Son môi Maybelline

Nhãn hiệu mỹ phẩm lớn của Mỹ được bán trên toàn thế giới và là công ty con của công ty mỹ phẩm L'Oréal. Son của Maybelline khá đa dạng với màu sắc bắt mắt cùng giá cả khá rẻ. 

10. Son môi Christian Dior

Son môi Christian Dior

Son môi Christian Dior

Thương hiệu thời trang và mỹ phẩm xa xỉ của Pháp được thành lập năm 1946 bởi Christian Dior. Son của hãng cũng được đánh giá là khá đắt. Tuy nhiên, nó vẫn được rất nhiều phụ nữ yêu thích.

Theo An Nhiên/Reatimes