1. Sapa, Lào Cai: Chinh phục đỉnh Fansipan

Chinh phục đỉnh Fansipan

Chinh phục đỉnh Fansipan

Tour du lịch này sẽ đưa du khách đến khám phá những nét hoang sơ mà hùng vĩ của núi rừng Tây Bắc, khám phá nét đẹp tâm hồn mộc mạc của đồng bào dân tộc nơi đây.

Du khách sẽ được tự do  thưởng thức những đặc sản vùng cao như: Lợn cắp nách nướng, trứng nướng, rượu táo mèo, được tham gia chợ tình Sapa để thấy được nét đặc trưng trong những sinh hoạt văn hóa của đồng bào vùng cao.

Đặc biệt, du khách sẽ được tham quan đỉnh núi Fansipan hùng vĩ – nóc nhà của Đông Dương, được di chuyển bằng hệ thống cáp treo dài nhất thế giới.

Các điểm tham quan trong hành trình: Đền ông Hoàng Bẩy, thác Bạc, đèo Ô Quy Hồ, nhà thờ đá Sapa, thăm bản Tả Van – Lao Chải, núi Hàm Rồng, đi chợ tình Sapa.

2. Mộc Châu, Sơn La

Đến Mộc Châu vào thời điểm này du khách sẽ thưởng thức những trái đào, trái mận đầu mùa

Đến Mộc Châu vào thời điểm này du khách sẽ thưởng thức những trái đào, trái mận đầu mùa

Cuối tháng tư, Cao nguyên Mộc Châu mang một không khí mát mẻ, tràn đầy sức sống với màu xanh mơn mởn của những đồi chè, những đồng cỏ. Đây cũng là thời điểm thu hoạch đào, mơ, mận. Trên những cây đào, cây mơ, cây mận đã bắt đầu ửng lên sắc hồng của trái chín.

Đến Mộc Châu vào thời điểm này du khách sẽ thưởng thức những trái đào, trái mận đầu mùa, được tham quan những địa danh nổi tiếng: hang Dơi, khu du lịch bản Áng, động Mộc Xuân Hương, và nông trường chè Mộc Sương trải dài ngút tầm mắt.

Hành trình còn đưa du khách tới tham quan các địa điểm du lịch của Sơn La: Thủy điện Sơn La, đền vua Lê Thái Tông, suối khoáng nóng tại Bản Mòng, thăm di tích nhà tù Sơn La, ngã ba Cò Nòi và thác Dải Yếm.

3. Về Đông Bắc ngắm hoa tam giác mạch trắng

Về Đông Bắc ngắm hoa tam giác mạch trắng

Về Đông Bắc ngắm hoa tam giác mạch trắng

Nói đến hoa tam giác mạch, chắc chắn người ta sẽ nghĩ ngay đến Hà Giang với những cánh đồng tam giác mạch hồng trải dài bát ngát mà ít ai biết đến một loài tam giác mạch trắng nở rộ đúng dịp tháng 4.

Tham gia tuor du lịch này, du khách sẽ được thưởng thức vẻ đẹp rất khác của loài hoa tam giác mạch trắng tại các cánh đồng hai tỉnh Cao Bằng và Lạng Sơn.

Du khách sẽ được tới tham quan các khu di tích lịch sử như: Khu di tích Bác Hồ, Ải Chi Lăng, …, thăm các thắng cảnh nổi tiếng vùng Đông Bắc: thác Bản Giốc, động Ngườm Ngao, hồ Ba Bể,… Hành trình kết thúc bằng chuyến tham quan khu quần thể di tích được mệnh danh là “đệ nhất bát cảnh xứ Lạng” – Động Tam Thanh với chùa Tam Thanh và núi Nàng Tô Thị, hai địa danh đã trở nên quen thuộc trong thơ ca Việt Nam.

4. Hà Nội – Hạ Long – Vĩnh Phúc

Thiền viện Trúc Lâm Tây Thiên

Thiền viện Trúc Lâm Tây Thiên

Du khách sẽ được tham quan kỳ quan thiên nhiên thế giới vịnh Hạ Long, tận hưởng các dịch vụ cao cấp tại khu resort  5* FLC Vĩnh Phúc, tham quan Thiền viện trúc Lâm Tây Thiên, một trong ba thiền viện lớn nhất Việt Nam, được thưởng thức vẻ đẹp của các loại hoa trong thung lũng hoa Hồ Tây với nhiều loài hoa lạ mắt.

Các điểm tham quan: Hồ Hoàn Kiếm, tham quan vịnh Hạ Long, động Thiên Cung, Thiền viện Trúc Lâm Tây Thiên, Văn Miếu và thung lũng hoa Hồ Tây.

5. Yên Tử – Hạ Long – Bái Đính – Tràng An

Tràng An

Tràng An

Toàn bộ hành trình: Tham quan khu di tích núi Yên Tử, viếng chùa Hoa Yên và Tháp Tổ (Uông Bí, Quảng Ninh), thăm vịnh Hạ Long, khám phá Hang Sửng Sốt và động Ti Tốp (Hạ Long), tham quan chùa Bái Đính, khu du lich Tràng An (Ninh Bình).

Tham gia hành trình, du khách sẽ được chiêm ngưỡng vẻ đẹp bao la hùng vĩ của đại kỳ quan thiên nhiên thế giới – vịnh Hạ long, được hòa mình vào khung cảnh thiên nhiên sông nước hữu tình của khu du lịch sinh thái Tràng An và có những phút giây thư giãn thanh tịnh với những văn hóa tâm linh tại Yên Tử và chùa Bái Đính.

6. Huế  – Quảng Bình – Hội An – Đà Nẵng – Lễ hội pháo hoa quốc tế

Tour du lịch nằm trong hành trình khám phá con đường di sản miền Trung

Tour du lịch nằm trong hành trình khám phá con đường di sản miền Trung

Tour du lịch nằm trong hành trình khám phá con đường di sản miền Trung sẽ mang đến cho bạn cơ hội được thưởng thức vẻ đẹp của những danh lam thắng cảnh nổi tiếng như: Đại nội Huế, chùa Thiên Mụ, phố cổ Hội An, động Phong Nha, động Thiên Đường, vịnh Lăng Cô, núi Ngũ Hành Sơn, Bà Nà,… và tham quan những địa danh lịch sử đã ghi dấu ấn một thời chiến đấu hào hùng của dân tộc: Thành cổ Quảng Trị, khu phi quân sự DMZ, Cầu Hiền Lương – sông Bến Hải (vĩ tuyến 17). Bên cạnh đó, du khách sẽ được thưởng thức các món đặc sản của các địa phương như mì quảng (Quảng Nam), thịt heo hai đầu da (Đà Nẵng),…

Điểm nhấn của hành trình là du khách sẽ được chiêm ngưỡng màn trình diễn pháo hoa Quốc tế Đà Nẵng 2017. Năm nay, chủ đề của lễ hội pháo hoa là: “Tỏa sáng Ngũ Hành Sơn” với những màn pháo hoa đẹp mắt đến từ đội thi của các nước: Anh, Úc, Áo, Thụy Sĩ, …

7. Nha Trang – Đà Lạt

Với tour du lịch Nha Trang – Đà Lạt, du khách sẽ được tham quan thành phố biển đẹp nhất Việt Nam

Với tour du lịch Nha Trang – Đà Lạt, du khách sẽ được tham quan thành phố biển đẹp nhất Việt Nam

Các địa điểm tham quan: Bãi biển Cà Ná – bãi biển đẹp nhất miền Trung, khu du lịch White Sand Dốc Lết, nhà thờ Núi Một, chùa Long Sơn Tự, Trung tâm suối khoáng nóng I – Resort, khu du lịch Memento County House  (Nha Trang), tham quan núi Langbiang, Thung Lũng Vàng, Biệt Điện Bảo Đại, Đường hầm Đất Sét, Thiền viện Trúc Lâm, thác Datanla (Đà Lạt)

Với tour du lịch Nha Trang – Đà Lạt, du khách sẽ được tham quan thành phố biển đẹp nhất Việt Nam với những bờ biển dài, bãi tắm đẹp và những hòn đảo hoang sơ cùng hệ thống dịch vụ nghỉ dưỡng chuyên nghiệp.

Hành trình còn đưa du khách đến thành phố cao nguyên Đà Lạt để trải nghiệm không khí mát lạnh của những đồi thông bạt ngàn, trải nghiệm một ngày mang đủ 4 mùa xuân, hạ, thu, đông với những người dân thân thiện, hiền lành, dễ mến.

8. Buôn Ma Thuột – Pleiku

Nếu được hỏi: Lên Buôn Ma Thuột đi đâu, chắc 98% sẽ trả lời và đưa ra lời khuyên về Buôn Đôn.

Nếu được hỏi: Lên Buôn Ma Thuột đi đâu, chắc 98% sẽ trả lời và đưa ra lời khuyên về Buôn Đôn.

Tới đây, du khách sẽ được khám phá vẻ đẹp hùng vĩ của núi rừng Tây Nguyên, được tham gia các trò chơi cảm giác mạnh như cưỡi voi bản Đôn, chèo thuyền độc mộc trên hồ Lak, và được thưởng thức hương vị cà phê ngay tại vùng đất được mệnh danh “thiên đường cà phê” này.

Các địa danh tham quan: Thác Đray Nur, tham quan làng du lịch cà phê Trung Nguyên , công trình thủy điện Yaly, biển hồ Tơ Nưng, chùa Minh Thành, Bảo tàng dân tộc học Việt Nam.

9. Tour du lịch miền Tây

Về miền Tây Nam Bộ, tạm rời xa những ồn ào hối hả của cuộc sống, du khách sẽ được trở về miền quê dân dã với vườn cây trái xum xuê trĩu quả

Về miền Tây Nam Bộ, tạm rời xa những ồn ào hối hả của cuộc sống, du khách sẽ được trở về miền quê dân dã với vườn cây trái xum xuê trĩu quả

Toàn bộ các địa điểm tham quan:  Chùa Kiến An Cung, nhà cổ Huỳnh Thủy Lê (Sa Đéc), Thiền viện Phương Nam, khu du lịch Mỹ Khánh, bến Ninh Kiều, chợ nổi Cái Răng (Cần Thơ), nhà công tử Bạc Liêu, khu lưu niệm nghệ thuật đờn ca tài tử và nhạc sĩ Cao Văn Lầu, nhà thờ Tắc Sậy (Bạc Liêu), công viên văn hóa Mũi Cà Mau, đài quan sát, mốc tọa độ quốc gia, Mũi tàu (Cà Mau), chùa Mã Tộc hay còn gọi là chùa Dơi, chùa Đất Sét (Sóc Trăng).

Về miền Tây Nam Bộ, tạm rời xa những ồn ào hối hả của cuộc sống, du khách sẽ được trở về miền quê dân dã với vườn cây trái xum xuê trĩu quả, thưởng thức trái chín tại vườn, đươc ngắm nhìn những cánh đồng thẳng cánh cò bay, được gặp gỡ những người dân hiền hòa mến khách, nếm thử các món ăn dân dã và được hòa mình trong những giai điệu ngọt ngào của đờn ca tài tử.

10. Phú Quốc – Thiên viện Trúc Lâm Hộ Quốc – khám phá vườn thú hoang dã đầu tiên tại Việt Nam

Vinpearl Safari Phú Quốc

Vinpearl Safari Phú Quốc

Phú Quốc được mệnh danh là đảo Ngọc, hòn đảo lớn nhất trong quần thể 22 hòn đảo lớn nhỏ trong vịnh Thái Lan. Đây là khu nghỉ dưỡng, tham quan và du lịch sinh thái với những bãi biển trải dài, nước biển xanh trong vắt và những rạn san hô sặc sỡ.

Tham gia hành trình, du khách sẽ được ngắm nhìn những khung cảnh thiên nhiên hùng vĩ của vịnh Thái Lan, được trải nhiệm cuộc sống của những người ngư dân khi tham gia dịch vụ câu cá, … và các đặc sản nổi tiếng cả nước: Tiêu sọ, nước mắm, rượu sim, ngọc trai chắc chắn sẽ là món quà ý nghĩa dành tặng người thân sau chuyến tham quan đảo.

Các địa danh trong hành trình: Tham quan Suối Tranh, làng chài Hàm Linh, Dinh Cậu – biểu tượng văn hóa tín ngưỡng của Phú Quốc, Thiền viện Trúc Lâm Hộ Quốc, di tích lịch sử nhà tù Phú Quốc và cơ sở nuôi cấy ngọc trai. Ngoài ra, du khách còn có thể tham gia khám phá vườn thú hoang dã đầu tiên tại Việt Nam – Vinpearl Safari Phú Quốc với 130 loài thú hoang dã quý hiếm.

Trên đây là những tour du lịch lễ 30/4/2017 tham quan các địa danh nổi tiếng trên dải đất hình chữ S. Mỗi địa danh có một vẻ đẹp đặc trưng riêng biệt chắc chắn sẽ mang đến cho du khách một kỳ nghỉ lễ đáng nhớ. Hãy cùng đi và cảm nhận nhé!

Theo An Nhiên / Reatimes