Mỗi sản phẩm có cùng hương vị khác nhau

1

Các nhà hàng thức ăn nhanh biết chính xác loại hương vị nào mọi người thích nhất, đó là lý do vì sao tất cả thức ăn của họ đều có cùng cảm giác cơ bản với nó. Bằng cách này, họ có thể đáp ứng mong muốn của khách hàng ngay lập tức. 

Bánh mì kẹp thịt thường được nấu ngay lập tức

2

Bánh burger đơn giản nhất thường chỉ được nấu trong khoảng 30 giây, bởi thịt nướng đông lạnh có sẵn, họ chỉ làm nóng rất nhanh trước khi kẹp vào bánh cùng rau xà lách.

Thức ăn được thiết kế để được ăn nhanh

3

Trong một nhà hàng thức ăn nhanh, bạn sẽ nuốt một miếng thức ăn sau khi nhai nó 12 lần trung bình. Bên ngoài nhà hàng, bạn thường nhai mọi thứ 15 lần. Chúng ta ít nhai thức ăn, chúng ta ít hài lòng hơn, và vì thế chúng ta ăn nhiều hơn.

Màu sắc được thiết kế để tăng sự thèm ăn của bạn

4

Màu đỏ và vàng là hai màu chủ đạo của hầu hết các cửa hàng thức ăn nhanh. Chúng kết hợp hoàn hảo, và ở cấp độ tiềm thức, chúng khiến bạn muốn dừng lại và lấy một miếng ăn để ăn.

Mục tiêu quan trọng là bán cho bạn nhiều hơn

5

Các chuyên gia đã chỉ ra rằng, sẽ khó khăn hơn để bạn từ chối một cái gì đó nếu nó được cung cấp trực tiếp cho bạn.

Ở các nhà hàng ăn nhanh, nhân viên thường sẽ hỏi bạn một câu như:  "Bạn có cần thêm đồ uống không?", hoặc "Bạn cần thêm khoai tây chiên không?"... ít người từ chối trước những câu hỏi thêm này lắm.

Nên mua một cốc nước ngọt lớn

6

 Cách đơn giản để bán được nhiều đồ uống nhất là tăng kích thước hoặc khối lượng của chúng.  Mọi người theo bản năng chọn đồ uống có kích thước trung bình, nhưng thực tế, đồ uống càng rẻ khi nó càng lớn.

Thịt nướng là một ảo giác

7

Bánh mì kẹp thịt ăn tại các nhà hàng thức ăn nhanh được chuẩn bị trước trong các nhà máy lớn và sau đó đông lạnh. Các chuỗi thức ăn nhanh thường thêm một mùi khói nhân tạo để làm cho nó có vẻ như thịt đã được nướng.

Salad không phải lúc nào cũng là lựa chọn lành mạnh nhất

8

Nhiều chuỗi thức ăn nhanh cung cấp salad như một lựa chọn "lành mạnh". Nhưng vì các chất phụ gia mà họ thường sử dụng để chế biến chúng, nên đây có thể trở thành một loại có hàm lượng calo cao nhất. Những gì có trong món salat này thường sẽ chẳng bao giờ được tiết lộ.

Cà phê trong cốc xốp không phải là lựa chọn tốt

9

Những chiếc cốc xốp đựng cà phê không phải là lựa chọn an toàn. Bởi cà phê với hóa chất có trong cốc khi tác động lẫn nhau trong điều kiện nóng sẽ có hại cho cơ thể của bạn.

Trứng không chỉ đơn giản là trứng

10

Trứng có thể xuất hiện trong các bữa ăn sáng tại các cửa hàng ăn nhanh. Tuy nhiên, đôi khi trứng không đơn giản là trứng, mà là hỗn hợp gồm: hỗn hợp glycerine, dimethylpolysiloxan (dạng silicone) và phụ gia thực phẩm E552. Tốt hơn là chỉ nấu trứng của riêng bạn ở nhà mà thôi.

Không ăn thức ăn của họ trên đường đi

12

Hầu hết các bữa ăn được phục vụ trong các nhà hàng thức ăn nhanh có nghĩa là được ăn trong một thời gian rất ngắn sau khi chuẩn bị. Ví dụ, khoai tây chiên, chỉ giữ nguyên trong 5 phút, và sau đó chúng bắt đầu mất đi hương vị của chúng. Nếu bạn mua burger mang về nhà ăn, nó sẽ không ngon như vậy.

Theo giadinhmoi.vn