Like Fanpage: Hội những người yêu thích Tử vi & Hoàng đạo để được cập nhật tin tử vi nhanh nhất/

Tuổi Tý

Người tuổi Tý có nhiều nỗi lo, khiến họ đôi khi băn khoăn trước khi bước chân vào ngưỡng cửa hôn nhân. Con giáp này sợ rằng sau khi kết hôn, không biết người ấy có thể nhẫn nhịn mình bao lâu, có thể nghe mình cằn nhằn, so đo hơn thiệt vì những chuyện cỏn con hay không, sợ rằng mình hay lo chuyện khiến đối phương chán ghét…

Người tuổi Tý còn e ngại nếu mình bày tỏ sự quan tâm thái quá liệu có gây phản cảm, có nên thay đổi hay không. Chỉ hiềm nỗi dù muốn đổi nhưng bản tính khó dời, nên con giáp này vẫn cứ tự mình dằn vặt.

Tuổi Sửu

Người tuổi Sửu lại có những nỗi lo khác với người tuổi Tý. Trước khi lấy nhau lo mất nhau đã đành, lấy nhau về rồi tuổi Sửu cũng sợ cảnh chia xa.

Rồi thì không biết mình lúc thì chăm chỉ nhất hạng, lúc lại lười nhác thôi rồi, người ấy có thấy thế mà phiền? Bạn có biết cách để chọn vợ hợp tuổi cho nam tuổi Sửu không?

Tuổi Sửu vốn sống thực tế, cũng hay cố chấp, thế là thành nỗi lo không biết mình có thực tế đến giết chết tình yêu hay không, có cố chấp ngang ngạnh khiến người ấy khó chịu hay không?

Hãy sửa những thói xấu của mình, tiết chế bớt những điều không thực sự cần thiết để cuộc sống hôn nhân trở nên dễ chịu hơn nhé.

Tuổi Dần

Nỗi lo sợ sau hôn nhân của người tuổi Dần lại là việc bản thân có đang coi trọng thể diện quá mức hay không. Thêm nữa, con giáp này cũng có tính chiếm hữu cao, sợ rằng sẽ gây áp lực với nửa kia của mình.

Yêu sẽ luôn muốn người ấy là của riêng mình, nhưng hãy kiểm soát ham muốn của mình hợp lý. Ai cũng sẽ cần có khoảng không riêng để làm những điều mình thích, hãy để mình là bến cảng bình yên nơi người ấy luôn muốn trở về.

Tuổi Mão

Người tuổi Mão vốn hiền lành, lấy dĩ hòa vi quý làm lẽ sống. Bình thường chẳng sao nhưng sau khi kết hôn con giáp này bỗng sinh nỗi lo phiền, không biết mình sống an phận thủ thường quá có khiến người ta thấy nhàm chán mà thay lòng đổi dạ hay không? Đừng quá tự ti như vậy, dù sao bạn là người rất đào hoa cơ mà. 

Còn về cách sống của mỗi người, đó là lựa chọn của cá nhân, chẳng ai có thể phán xét ai. Miễn là bạn sống tốt, không làm trái điều gì với luân thường đạo lý thì hoàn toàn chẳng cần phải lo lắng gì nhiều. Vả lại, cũng đâu phải bây giờ cưới nhau về người ấy mới biết bạn tính khí ra sao!

Tuổi Thìn

Nỗi lo sau khi kết hôn của người tuổi Thìn liên quan đến quyền lực, vị thế của hai người. Con giáp này là người đam mê quyền lực, trong hôn nhân cũng chẳng khác gì, họ không thích tỏ vẻ yếu đuối trước nửa kia của mình, nhưng đồng thời cũng lo lắng không biết mình có đang quá cứng rắn, khiến cho người ấy phật lòng hay không.

Hai người yêu nhau, sống bên nhau là vì muốn xây dựng mái ấm gia đình hạnh phúc, không ai là người lãnh đạo, cũng chẳng có ai là người thực thi mà phải cân bằng quyền lợi và nghĩa vụ của cả hai người.

Ai cũng sẽ có những lúc yếu đuối, bởi khi ấy ta sẽ cần người bạn đời của mình nâng đỡ và dìu bước nhau qua những lúc khó khăn.

Tuổi Tị

Người tuổi Tị sợ rằng cuộc sống sau hôn nhân sẽ khiến cho tình cảm hai người phai nhạt, e ngại rằng mình đã tỏ ra quá ích kỉ khi đôi lúc sẽ quan tâm đến bản thân mình trước khi nghĩ cho đối phương.

Thêm nữa, vận đào hoa khá vượng cũng khiến cho con giáp này sợ rằng người ấy sẽ nghi ngờ mình không chung thủy.

Con người ta ai cũng có lúc mắc lỗi, chỉ cần khi biết mình sai tìm cách sửa là đã bớt phần nào khoảng cách giữa hai người. Bạn nghĩ cho mình trước tiên ắt có lý do, hãy giải thích cho người ấy hiểu.

Khi là chuyện liên quan đến hai người, nên bàn bạc kĩ trước khi quyết định. Còn về các mối quan hệ xã giao, đã là người có gia đình, bản mệnh nên học cách giữ khoảng cách an toàn nhất định với người khác phái để tránh những hiểu lầm không đáng có.

12 con giáp sợ điều gì nhất sau khi kết hôn

12 con giáp sợ điều gì nhất sau khi kết hôn

Tuổi Ngọ

Người tuổi Ngọ tính tình nóng nảy, về chung một nhà nhiều thời gian bên nhau hơn khiến cho con giáp này sợ rằng đối phương không thể chịu nổi tính khí của mình.

Thêm nữa, vì không đủ kiên nhẫn nên tuổi Ngọ cũng hiếm khi nói chuyện nhiều với nửa kia của mình, sợ rằng về lâu về dài giữa hai người sẽ chẳng còn tiếng nói chung nữa.

Hãy học cách kiểm soát cảm xúc của mình, khi nóng giận chớ nên nói nhiều hay hành động ngay lập tức mà hãy lắng tâm lại, dù chỉ 1 phút, nghĩ về những điều tốt đẹp hai người đã có với nhau.

Chế ngự nóng giận thì vạn sự tốt lành. Mỗi ngày hãy dành ra ít nhất 10 phút trước khi đi ngủ để chuyện trò, tâm tình về những điều xảy ra trong ngày để hai người đồng sàng nhưng không dị mộng nữa nhé.

Tuổi Mùi

Người tuổi Mùi vốn hiền lành lương thiện, đôi khi điều đó lại khiến cho người khác nghĩ con giáp này là người ba phải, chẳng có chút chính kiến gì.

Cũng vì hiền lành dễ bị bắt nạt nên tuổi Mùi sợ rằng người bạn đời sẽ thấy mình bất tài vô dụng, không có chí tiến thủ, dần dần mất đi sự thu hút giữa hai người.

Ai cũng có điểm mạnh điểm yếu của mình, bạn cũng có những ưu điểm mà không ai có thể so sánh được. Cuộc sống của mỗi người đều khác nhau là do lựa chọn của chúng ta.

Đừng thay đổi bản thân mình khi không cần thiết, bởi biết đâu sau đó người ấy lại tiếc nuối con người xưa cũ của bạn.

Tuổi Thân

Sau khi kết hôn, người tuổi Thân hay lo ngại mình tính tình thay đổi thất thường khiến người ấy chẳng biết đằng nào mà lần.

Con giáp này còn sợ rằng mình không biết cách thể hiện tình cảm, có gì cũng giấu trong lòng, khiến đối phương thấy chán nản và thất vọng.

Nếu không tiện nói thành lời, hãy dùng hành động để thể hiện tình yêu của mình. Hai người ở bên nhau lâu ngày dễ sinh nhàm chán, thi thoảng hãy đổi gió hâm nóng tình cảm đôi bên bằng những chuyến đi chơi ngắn ngày vào cuối tuần thôi, cũng đủ để hai vợ chồng gần nhau hơn rồi. 

Tuổi Dậu

Nỗi lo sợ sau hôn nhân của người tuổi Dậu là về việc con giáp này không hay nghe ý kiến của mọi người mà chuyện gì cũng tự mình quyết định. Tuổi Dậu còn thẳng thắn, nghĩ gì nói nấy nên sợ rằng nửa kia của mình sẽ có lúc không chịu đựng nổi.

“Uốn lưỡi 7 lần trước khi nói”, đó là điều mà con giáp này cần tự nhắc nhở bản thân mình. Lời nói không mất tiền mua nhưng phải lựa lời nói sao cho phải.

Có chuyện gì lớn cũng nên bàn bạc, thương lượng với nửa kia của mình, chớ tự quyết mà khiến quan hệ hai người trở nên căng thẳng.

Tuổi Tuất

Người tuổi Tuất lo lắng nhất là việc mình lập trường không kiên định, dễ bị mủi lòng. Người khác có chuyện cầu cứu là sẽ đồng ý ngay, nhưng sau đó lại sợ người ấy nổi giận vì mình quá dễ dãi với người khác.

Người có tâm thiện mới hay giúp đỡ mọi người, bạn hãy nói điều đó cho người ấy hiểu. Chắc chắn người ấy cũng sẽ vui khi người bạn đời của mình có tấm lòng thiện lương.

Tuổi Hợi

Theo tử vi phương Đông, người tuổi Hợi hay cảm thấy thiếu an toàn nên sợ rằng sẽ cho người ấy phật lòng.

Thêm vào đó, con giáp này lại rất để tâm đến ý kiến của người khác, nhưng nửa kia của mình có góp ý gì cũng chẳng quan tâm, dễ khiến cho hai người nảy sinh mâu thuẫn.

Đã cưới nhau thì nên tôn trọng nhau, bạn chỉ nghe lời người ngoài mà bỏ ngoài tai lời người thân thiết nhất với mình thì đâu có được.

Có chuyện gì cũng cần phải bàn bạc với nhau, chia sẻ với người ấy những điều mình đang suy nghĩ, để hai vợ chồng hiểu nhau hơn.

Thông tin trong bài viết chỉ mang tính tham khảo!

Chúc các bạn Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi nắm bắt được vận may của mình trong ngày hôm nay thứ bảy ngày 12/5/2018

Xem thêm nhiều bài viết hay về tử vi / chiêm tinh tại chuyên mục Muôn màu bạn nhé.

Theo Tường Vy / Reatimes