Like Fanpage: Hội những người yêu thích Tử vi & Hoàng đạo để được cập nhật thông tin tử vi nhanh nhất

Cung Bạch Dương nữ - Hãng Burberry

Trong 12 cung hoàng đạo, nàng Bạch Dương nổi bật với phong cách hiện đại, độc lập và mạnh mẽ.

Theo đó, các thiết kế thời trang của nhà Burberry luôn được Bạch Dương tin tưởng lựa chọn.

Thương hiệu này có các sản phẩm mang màu sắc trung tính, thiết kế đơn giản nhưng vô cùng đẹp mắt, tôn lên vẻ đẹp tự nhiên của cung Bạch Dương nữ.

Cung Kim Ngưu nữ - Hãng Dior

Thương hiệu thời trang yêu thích các nàng Kim Ngưu chính là Dior. Bởi các thiết kế của Dior đều theo phong cách làm nổi bật phần hông và tôn lên vòng 1 giúp tôn lên vóc dáng quyến rũ, gợi cảm của chòm sao này.

Bên cạnh đó, sự thanh lịch, nữ tính của Dior cũng giúp các Ngưu nhi cảm thấy tự tin và thoái mái hơn.

Cung Song Tử nữ - Hãng Dolce&Gabbana

Theo mật ngữ 12 chòm sao, những cô nàng Song Tử sở hữu vẻ đẹp trẻ trung, ngọt ngào và năng động. Vì thế, nhãn hàng thời trang mà Song Tử chắc chắn sẽ muốn thử khi giàu có chính là thương hiệu Dolce&Gabbana (thời trang cao cấp đến từ nước Ý).

Các trang phục của D&G là sự kết hợp tinh tế giữa phong cách ngọt ngào và góc cạnh cũng giống như Song Tử vừa ngọt ngào nhưng cũng vô cùng nguy hiểm.

Cung Cự Giải nữ - Hãng Elie Saab

Trong 12 cung hoàng đạo nữ, những cô gái Cự Giải luôn để lại ấn tượng dịu dàng, mềm mại trong lòng người khác.

Bởi vậy thương hiệu nhận được ưu ái của Giải nhi chính là Elie Saab. Các mẫu thiết kế nữ tính với chất liệu mượt mà, nhẹ nhàng như lụa, ren, satin… rất hợp với tính cách trong trẻo, dễ thương của những chú Cua.

Cung Sư Tử nữ - Hãng Versace

Đa phần các Sư Tử nữ yêu thích phong cách nổi bật, độc đáo, thu hút mắt nhìn của mọi người xung quanh.

Đó chính là lí do khi giàu có, Sư Tử sẽ trở thành tín đồ thời trang của nhãn hàng Versace. Thương hiệu này luôn thách thức mọi giới hạn của thời trang với các đường cắt may sắc nét, màu sắc nổi bật, chói lòa, phong cách độc đáo, thú vị.

Cung Xử Nữ nữ - Hãng Hermès

Đối với Xử Nữ, chòm sao có gout thời trang rất tinh tế và khá khó tính thì chỉ có Hermès mới làm hài lòng họ.

Vì vậy không có gì lạ khi Nữ nhi chọn hãng thời trang danh tiếng Hermès, một nhãn hàng nổi tiếng với sự cầu kì, tỉ mỉ trong từng đường kim, mũi chỉ.

Hơn thế, phong cách thanh lịch, cổ điển quý phái của Hermès cũng chính là điều mà Xử Nữ hướng đến.

Kết quả hình ảnh cho yeu nu thich hang hieu

Cung Thiên Bình nữ - Hãng Valentino

Cung Thiên Bình nữ - công chúa kiêu sa ôm trái tim sợ yêu. Hầu hết các cô gái Thiên Bình sở hữu khiếu thẩm mĩ tuyệt vời. Họ yêu thích các thiết kế nữ tính, sang trọng có thể làm nổi bật vẻ đẹp kiều diễm của phụ nữ.

Điều này lý giải tại sao họ thường mê mệt các bộ trang phục của nhãng hàng Valentino. Với sự kết hợp tinh tế giữa truyền thống và hiện đại, những chiếc váy thướt tha của hãng thời trang này mang đến vẻ đẹp quyến rũ, đắm say cho người mặc.

Cung Hổ Cáp nữ - Hãng Ralph Lauren

Hổ Cáp nữ thường có vóc dáng nóng bỏng, bốc lửa. Vì thế, những kiểu trang phục quý phái nhưng vẫn khéo léo khoe được các đường cong quyến rũ của nhà Ralph Lauren luôn được họ lựa chọn hàng đầu khi giàu có.

Các sản phẩm của nhãn hàng này đều rất tinh tế và không bao giờ lỗi mốt rât hợp với tính cách chung thủy của Cáp nhi.

Cung Nhân Mã nữ - Hãng Gucci

Cung Nhân Mã nữ - cô gái của gió và trái tim yêu cuồng nhiệt. Nhân Mã là kiểu phụ nữ vui tươi, hiện đại, lạc quan, tràn đầy năng lượng nên thích hợp với nhãn hiệu thời trang danh tiếng Gucci.

Các thiết kế hiện đại, luôn đổi mới nhưng vẫn giữ được tinh thần truyền thống của Gucci sẽ giúp tôn lên vẻ đẹp năng động, phóng khoáng của các cô gái Nhân Mã.

Cung Ma Kết nữ - Hãng Prada

Trong 12 cung hoàng đạo nữ, Ma Kết nữ đa phần đều yêu thích phong cách sang trọng, quý phái mà vẫn thanh lịch, ngọt ngào.

Vì lẽ đó, các bộ váy áo thanh lịch của thương hiệu thời trang cao cấp Prada chính là lựa chọn hàng đầu của họ.

Với các thiết kế cầu kỳ, lãng mạn, tinh tế, hãng thời trang Ý mang đến cho người mặc một vẻ đẹp quý phái, hút hồn.

Cung Bảo Bình nữ - Hãng Armani

Trong 12 cung hoàng đạo nữ, những cô gái Bảo Bình sở hữu tính cách tự do, phong khoáng và hiện đại.

Bởi thế cho nên, Bình nhi thường yêu thích các thiết kế thanh lịch, đơn giản và táo bạo của Armani.

Triết lí sáng tạo vượt qua mọi quy tắc, luật lệ của Armani là chìa khóa giúp chinh phục trái tim chòm sao này.

Cung Song Ngư nữ - Hãng Chanel

Cung Song Ngư nữ - cô nàng đa nhân cách luôn kiếm tìm chân tình. Không bàn cãi gì nữa, nhãn hàng thời trang yêu thích của Song Ngư chính là Chanel.

Các thiết kế tao nhã, lịch lãm, quý phái nhãn hiệu thời trang này có khả năng tôn lên vóc dáng mảnh mai, thon gọn của Ngư nhi. Sau này mà giàu có, Song Ngư nhất định “chất núi” đồ hiệu Chanel trong nhà cho mà xem.

Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo!

Hãy theo dõi kênh chiêm tinh 12 cung hoàng đạo 2018 mỗi ngày các bạn nhé! chúc các cung Bạch Dương, Kim Ngưu, Song Tử, Cự Giải, Sư Tử, Xử Nữ, Thiên Bình, Bọ Cạp, Nhân Mã, Ma Kết, Bảo Bình, Song Ngư luôn gặp may mắn nhé.

Theo Tường Vy/Reatimes