Like Fanpage: Hội những người yêu thích Tử vi & Hoàng đạo để được cập nhật thông tin tử vi nhanh nhất

Bạch Dương – Chơi thể thao

Trong 12 cung hoàng đạo, Bạch Dương là người sôi nổi, năng nổ, thích hoạt động thể thao.

Vì vậy, tham gia các môn thể thao đồng đội như bóng đá, bóng rổ, bóng chuyền chính là cách Bạch Dương giải tỏa áp lực sau những kỳ thi căng thẳng. Bạch Dương nhớ rủ thêm bạn bè đi cùng để có người nói chuyện, chia sẻ nhé.

Kim Ngưu – Trốn ở nhà ăn và ngủ

Kim Ngưu thường không thích chốn đông người. Vì vậy mùa hè hoàn hảo nhất với bạn là trốn ở nhà ăn và ngủ.

Tuy nhiên, Kim Ngưu cũng nên tham gia các câu lạc bộ mùa hè để kết bạn mới nhé! Ở nhà quá nhiều sẽ không tốt cho sức khỏe của Kim Ngưu.

Song Tử – Đi học các lớp năng khiếu, nghệ thuật

Song Tử luôn hào hứng với việc khám phá các kiến thức mới. Mùa hè bạn có thể dành thời gian để tham gia các lớp học năng khiếu nghệ thuật như học vẽ, nấu nướng, pha chế, nhảy nhót. Song Tử sẽ rất vui khi khám phá thêm được các tài năng mới của bản thân.

Cự Giải – Về quê tìm chốn bình yên

Theo mật ngữ 12 chòm sao, Cự Giải rất yêu thích khung cảnh đồng quê, thiên nhiên. Vì vậy lựa chọn tuyệt vời nhất trong mùa hè này chính là về quê với ông bà.

Giữa khung cảnh thiên nhiên bình yên, mọi áp lực, mệt mỏi sẽ đều tan biến. Hơn nữa được dành thời gian với gia đình chính là điều Giải Giải luôn mong muốn.

Sư Tử – Thể dục giữ dáng

Sư Tử rất chú trọng vẻ bề ngoài của mình. Tuy nhiên trong năm học Sư Tử quá bận rộn với việc học tập và các hoạt động trường lớp mà không có thời gian tập luyện giữ dáng.

Mùa hè rảnh rỗi Tử nhi sẽ tha hồ đến phòng tập gym tập tành cho cơ thể thêm phần cân đối, quyến rũ. Đảm bảo sau mùa hè bạn bè sẽ phải nhìn bạn với con mắt trầm trồ, ngưỡng mộ.

Xử Nữ – Ngủ thỏa thích

Xem tử vi 2018, trong suốt năm học dài Xử Nữ đã phải thức khuya dậy sớm để ôn bài. Vì vậy mùa hè Xử Nữ có thể tha hồ ngủ thỏa thích. Ngay khi được ngủ đủ giấc, tinh thần của Xử Nữ cũng sẽ nhanh chóng phấn chấn và vui vẻ trở lại.

Thiên Bình – Đi spa, làm đẹp và mua sắm

Thiên Bình là người thích hưởng thụ và yêu cái đẹp. Cách để Thiên Bình giải tỏa áp lực nhanh chóng nhất là đi spa, làm đẹp và mua sắm. Được thấy bản thân xinh đẹp sẽ giúp tinh thần Thiên Bình vui vẻ trở lại.

Hổ Cáp – Theo học các môn tâm linh huyền bí

Hổ Cáp vẫn luôn yêu thích tìm hiểu các lĩnh vực tâm linh huyền bí. Tuy nhiên trong năm học, chòm sao này đã phải tập trung học hành không có thời gian theo đuổi các đam mê này. Mùa hè đến Hổ Cáp có thể đăng ký tham gia các lớp học Tarot, chiêm tinh. Như vậy Cáp nhi có thể tự dự đoán tương lai cho bản thân và bạn bè.

Nhân Mã – Xách ba lô lên và đi

Nhân Mã là những chú ngựa tự do, phóng khoáng, luôn lạc quan yêu đời. Tuy nhiên kỳ thi căng thẳng vừa qua cũng khiến Nhân Mã khá mệt mỏi.

Cách tốt nhất giúp Nhân Mã lấy lại tinh thần là xách ba lô lên và đi thôi. Khám phá các vùng đất mới và kết bạn sẽ giúp Mã Mã vui vẻ lại ngay thôi.

Ma Kết – Đơn giản chỉ là nghỉ ngơi

Ma Kết đã rất chăm chỉ và cần mẫn trong cả 9 tháng học. Bây giờ chính là thời gian Ma Kết thư giãn, nghỉ ngơi. Một chuyến du lịch nghỉ dưỡng là món quà xứng đáng bạn nên dành cho bản thân. Đừng tiếc tiền khi tiêu cho bản thân Ma Kết nhé!

Kỳ nghỉ dưỡng sẽ giúp bạn hồi phục sức khỏe cũng như tinh thần để chuẩn bị chiến đấu cho năm học mới.

Bảo Bình – Tham gia trò chơi mạo hiểm

Bảo Bình luôn tràn đầy năng lượng và không sợ hãi bất cứ điều gì. Bởi vậy các trò chơi mạo hiểm chính là lựa chọn tuyệt vời cho Bảo Bình trong mùa hè.

Những cảm xúc mạnh mẽ sẽ giúp Bảo Bảo nhanh chóng quên đi những căng thẳng vừa qua.

Song Ngư – Đắm chìm trong âm nhạc, sách vở

Song Ngư thích được nghỉ ngơi trong không gian yên tĩnh, thoải mái. Thư viện, các quán cà phê vắng người với âm nhạc nhẹ nhàng chính là điểm đến hoàn hảo cho Ngư nhi. Đắm chìm trong âm nhạc, sách vở sẽ giúp xoa dịu mọi mệt mỏi, căng thẳng của Song Ngư.

Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo!

Hãy theo dõi kênh chiêm tinh 12 cung hoàng đạo 2018 mỗi ngày các bạn nhé! chúc các cung Bạch Dương, Kim Ngưu, Song Tử, Cự Giải, Sư Tử, Xử Nữ, Thiên Bình, Bọ Cạp, Nhân Mã, Ma Kết, Bảo Bình, Song Ngư luôn gặp may mắn nhé.

Theo Tường Vy/Reatimes