1. Thành phố Barcelona, Tây Ban Nha

Thành phố Barcelona tươi đẹp

Thành phố Barcelona tươi đẹp

Barcelona, Tây Ban Nha Thành phố ven biển Địa Trung Hải nổi tiếng với các công trình kiến trúc độc đáo của kiến trúc sư Antoni Gaudí lỗi lạc và các khu di tích Gothic có từ thời Trung cổ và vùng bờ biển Địa Trung Hải trong xanh trải dài. Barcelona được xếp đứng đầu danh sách.

2. Thành phố San Francisco, California

Thành phố San Francisco

Thành phố San Francisco

Khi tới San Francisco, California, Mỹ bạn sẽ có cơ hội chiêm ngưỡng khung cảnh cầu Cổng Vàng nổi tiếng trong làn sương mù buổi sớm. Từ những con đường nằm trên đồi nhìn ra vịnh San Francisco chứng minh cho cả thế giới thấy rằng, bờ Tây bao giờ cũng là bờ biển đẹp nhất.

3. Thành phố Rome, Ý

Thành phố Rom

Thành phố Rome

Khi bạn tớ Rome bạn sẽ được thưởng thức ẩm thực tuyệt vời đó là rượu vang hạo hạng món mí spaghetti trong một quán pizza có từ thời La Mã cổ đại.

4. Thành phố Vancouver, Canada

Thành phố Vancouver

Thành phố Vancouver

Sự đa dạng đô thị cùng với cảnh quan ngoài trời tuyệt diệu là những điều hội tụ ở thủ đô British Columbia. Vancouver địa điểm đáng để du khách đến thăm ít nhất một lần trong đời.

5. Thành phố Paris, Pháp

Thành phố Paris

Thành phố Paris

Paris là thành phố này thường xuyên xuất hiện trong các danh sách địa điểm du lịch hấp dẫn nhất thế giới. Bởi Paris có hầu hết những gì tuyệt nhất trên thế giới.

6. Thành phố Kyoto, Nhật

Thành phố Kyoto

Thành phố Kyoto

Cố đô của Nhật Bản nổi tiếng và mê hoặc bởi những ngôi nhà cổ machiya truyền thống được làm bằng gỗ, ngôi chùa vàng và rừng tre cao vút của Kyoto.

7. Thành phố Porto, Bồ Đào Nha

Thành phố Porto

Thành phố Porto

 Thành phố Porto ở miền bắc Bồ Đào Nha có phong cảnh quyến rũ và đẹp như trong câu chuyện cổ tích. Những ngôi nhà màu sắc trên nổi dọc đường phố lát đá cuội nhìn xuống sông Douro quyến rũ là điểm đến hấp dẫn nhất chiều lòng mọi du khách.

8. Thành phố Rio de Janeiro, Brazil

Thành phố Rio de Janeiro

Thành phố Rio de Janeiro

Rio de Janeiro là điểm hấp dẫn đối với những người thích khí hậu nhiệt đới và tắm biển. Không có gì thú vị hơn được dành phần cuối cuộc đời mình để nằm dài trên bãi biển Ipanema với một ly cocktail caipirinha nổi tiếng trên tay.

9. Thành phố Bruges, Bỉ

Thành phố Bruges

Thành phố Bruges

Thành phố Bruges có từ thời trung cổ này không chỉ nổi tiếng với vẻ đẹp và các công trình kiến trúc cổ kính của nó mà còn nổi tiếng với những thỏi socola và những ly bia vàng óng đậm đà.

10. Thành phố Cartagena, Colombia

Thành phố Cartagena

Thành phố Cartagena

Thành phố Nam Mỹ này hấp dẫn du khách với ngôi nhà màu sắc bao quanh bởi các bức tường có từ thời thuộc địa và những bãi biển với hàng cọ dài cao vút, rợp bóng cọ ở Bocagrande. Thành phố Cartagena có tất cả những gì mà bạn khát khao.

11. Thành phố Chefchaouen, Ma-rốc

Thành phố Chefchaouen

Thành phố Chefchaouen

Tới thành phố Chefchaouen, du khách như lạc vào thế giới cổ tích với những ngôi nhà tường trắng và cửa xanh đặc trưng ở nơi đây mà không nơi nào có được.

12. Thành phố Queenstown, New Zealand

Thành phố Queenstown

Thành phố Queenstown

Thành phố Queenstown hấp dẫn du khách quanh năm. Đến đây bạn có thể trải nghiệm với hoạt động chèo thuyền trên hồ Wakatipu vào mùa hè và trượt tuyết ở miền Nam dãy núi Alps vào mùa đông.

13. Thành phố Venice, Ý

Thành phố Venice

Thành phố Venice

Trải nghiệm du lịch tại thành phố Venice là niềm mơ ước của bất cứ du khách nào. Tại đây bạn có thể tận hưởng mùi vị tươi mát, phong cảnh như thần tiên.

14. Thành phố Manhattan, New York

Thành phố Manhattan

Thành phố Manhattan

Sự quyến rũ của New York nằm ở chính sự đa dạng của nó. Từ những đại lộ đông đúc với các tòa nhà chọc trời cho đến những công viên và đường phố đầy cây xanh rải rác những viên đá nâu, Thành phố Manhattan là điểm đến đặc biệt không giống những thành phố khác trên thế giới.

15. Thành phố Cape Town, Nam Phi

Thành phố Cape Town

Thành phố Cape Town

Mẹ thiên nhiên đã ban cho thành phố Cape Town phong cảnh tuyệt đẹp đó là suy nghĩ đầu tiên của bạn khi đứng nhìn toàn cảnh thành phố từ đỉnh núi Table.

Theo An Nhiên / Reatimes