Trong cuộc trả lời phỏng vấn trên kênh phát thanh ABC, cựu phi hành gia 77 tuổi Edgar Mitchell cho biết những viên chức làm việc cho NASA như ông không được phép tiết lộ hiểu biết của họ về UFO ngay cả khi đã về hưu.

Tiến sĩ Edgar Mitchell đã dùng những năm cuối đời của mình để nói cho thế giới biết về người ngoài hành tinh thực sự tồn tại. Ông đã thực hiện nhiều cuộc phỏng vấn với các đài truyền hình và báo giới như ABC, Fox News,… và các hội nghị. Xem video 

Bằng cách nào đó, những tấm hình này bị rò rỉ và lan truyền rộng rãi trong hàng chục năm qua. Chúng ta cần đặt câu hỏi phải chăng người ngoài hành tinh thực sự tồn tại.

Dưới đây là những bức ảnh về người hành tinh xuốt 60 năm qua đã được che dấu.

Hình ảnh UFO tại Bristol Island, được phát hiện đầu tiên bởi Google EarthHình ảnh trục vớt UFO tại vung Tam Giác Bermuda bị rò rỉ. Theo báo cáo của các kênh truyền thông phát hiện đồng thời có 2 UFO tại thời điểm đó

Neveda 1/2014

Tiến sĩ Mitchell nói rằng những câu chuyện ‘giật gân’ từ năm 1947 kể chuyện người ngoài hành tinh xuất hiện gần thành phố Roswell (Mỹ) là có thực.

Theo ông, những người ngoài hành tinh không có nhiều khác biệt so với cách ta hình dung về họ: Cơ thể nhỏ, đầu lớn và đôi mắt rất to. Họ tiến bộ hơn chúng ta rất nhiều, và đã đến đây từ rất lâu rồi.  Họ không có vẻ ngoài thù địch.

Trong cuộc họp báo lớn tại Ottawa năm 1998, ông nói rằng cá nhân ông và rất nhiều người cũng từng bị các cơ quan tình báo và quân đội Mỹ thuyết phục ông và những người khác che dấu sự thật này, cũng như việc chính phủ Mỹ đã che dấu sự thật UFO và người ngoài hành tinh trong suốt 60 năm qua. Ông cũng kêu gọi Nhà Trắng tại Washington D.C công khai bí mật này.

Những hình ảnh này làm dấy lên những hoài nghi, khi mà chúng được chụp lại ở nhiều thời điểm trong 60 năm qua. Đặc biệt là một vài cựu nhân viên NASA lên tiếng xác nhận.

tinhhoa.net-4zEpj8-20160707-bo-anh-gay-soc-ve-nguoi-ngoai-hanh-tinh-bi-che-giau-suot-60-nam-qua - Copy

Theo Thúy Hà / Gia Đình Việt Nam