2018 mà vẫn để tóc "mái mưa" thì bạn đã lỗi thời rồi

page

Tóc "mái mưa" kiểu Song Hye Kyo trong Hậu duệ mặt trời này đã bị soán ngôi bởi kiểu tóc 2 mái cực kỳ xinh đẹp, chuẩn Hàn Quốc.

Nếu như thời gian vừa qua, tóc mái mưa đã làm mưa làm gió một thời gian dài thì sang mùa thu đông 2018, bạn hẳn sẽ rất lỗi thời nếu vẫn còn để kiểu tóc này. Thay vào đó, kiểu tóc mái “quyển vở” kiểu Hàn Quốc dưới đây đã và đang trở thành trend HOT nhất những ngày đầu thu.

Dẫn đầu xu hướng ở Việt Nam phải kể tới cô nàng Bích Phương idol. Ngay sau khi giảm cân với vóc dáng “mình hạc xương mai”, Bích Phương còn “đốn tim” với mái tóc bồng bềnh, buông lơi quyến rũ với phần mái “quyển vở” cực kỳ lãng mạn theo kiểu Hàn Quốc.

Empty

Bích Phương idol

Kiểu tóc này ngay lập tức được đón nhận và trở thành xu hướng mới. Đây không phải là kiểu tóc quá xa lạ khi các idol Hàn vẫn thường sử dụng để tạo nên nét dịu dàng, quyến rũ nhưng không kém phần sang chảnh.

Nhẹ nhàng, thanh lịch nhưng vẫn đầy trẻ trung và cuốn hút là những gì kiểu tóc mái này đem đến cho bạn. Với kiểu mái này, bạn có thể tha hồ biến tấu độ dài ngắn, uốn cong hay để tự nhiên thỏa thích để cho ra phiên bản mới. Đặc biệt là kiểu mái này cũng siêu ăn ý khi kết hợp với các kiểu mũ.

Empty Empty Empty Empty Empty Empty Empty Empty Empty Empty

Tóc "mái mưa" kiểu Song Hye Kyo trong Hậu duệ mặt trời này đã bị soán ngôi bởi kiểu tóc 2 mái cực kỳ xinh đẹp, chuẩn Hàn Quốc.

Theo Giadinhvietnam.com