Các bộ phim Hàn như: Hậu duệ Mặt Trời, Thư ký Kim sao thế, Biến đổi mỹ nhân... đã gây sốt trong thời gian qua đón đầu xu hướng thời trang cho giới trẻ học cách kết hợp và lựa chọn trang phục ăn ý do sự tham gia của các diễn viên nổi tiếng Song Hye Kyo, Park Min Young, Han Ye Seul.

Dựa vào sức ảnh hưởng mạnh mẽ của họ, các nhà làm phim Hàn đã tạo ra một cơn sốt thời trang. Dù là trang phục thường ngày hay cao cấp, phụ kiện hay phong cách trang điểm, tất cả đều trở nên phổ biến chỉ sau vài tập phim. Nhiều trang phục nhanh chóng “cháy hàng” ngay sau khi phim được phát sóng.

Cùng xem hàng loạt “Fashion” qua từng bộ phim Hàn Quốc:

Phim điện ảnh "Hậu duệ Mặt Trời” - cơn sốt thời trang phim

Ngay từ những tập đầu tiên, những món đồ của Song Hye Kyo đã tạo nên cơn sốt tìm kiếm của đông đảo tín đồ. Trong phim, người đẹp luôn xuất hiện trong những trang phục duyên dáng nữ tính, nhẹ nhàng và thanh lịch vô cùng, đặc biệt là có tính ứng dụng rất cao nên phái đẹp ai ai cũng muốn học theo. Từ áo sơ mi, váy liền đến những món phụ kiện nhỏ xinh như khuyên tai, túi xách hay đôi sneaker trắng... chỉ cần Song Hye Kyo lựa chọn là ngay lập tức tất cả đều trở thành mục tiêu săn lùng trên mạng xã hội.

Empty

Kết thúc” Hậu duệ mặt trời”, bất cứ trang phục nào của Song Hye Kyo diện đều được giới trẻ săn lùng mua

Empty

Chiếc áo sơ mi Wasspell được xuất hiện nhiều trong cảnh phim của cặp đôi Song Hye Kyo được tìm kiếm không ngừng

Empty

Chiếc áo sơ mi div Nanda đơn giản nhưng thu hút lượng khách hàng lớn tìm mua

Empty

Phim điện ảnh” Thư ký Kim sao thế?”

Bộ phim “Thư ký Kim sao thế?” gây sốt gần đây nhất ảnh hưởng thời trang công sở từ cô nàng diễn viên chính Park Min Young thủ vai, cô luôn ăn mặc kín đáo, chuẩn mực hầu hết đều là những item quen thuộc với phái đẹp văn phòng như sơmi/blouse, chân váy bút chì, blazer...thế nhưng cách mà cô nàng diện đồ, kết hợp đồ hay lựa chọn các item từ các thương hiệu nổi tiếng mới là điều tạo nên nét riêng trong phong cách của thư ký Kim.

Cũng toàn là những item quen thuộc ấy nhưng có những thiết kế sơmi lên đến 10 triệu đồng, hay một chiếc túi xách ngót nghét cũng phải mấy chục triệu... nhưng bên cạnh đó cũng có những món đồ vài trăm nghìn, bình dân thu hút giới trẻ và các cô nàng công sở tìm kiếm và học theo.

Empty
Những bộ phim Hàn Quốc không chỉ mang tới những câu chuyện hấp dẫn mà còn trở thành những hiệu ứng thời trang HOT đối với giới trẻ.
Empty

Chiếc váy off-shoulder NOT YOUR ROSE của thương hiệu W Concept trở thành sản phẩm bán chạynhất của hãngsau khi teasertập 5 của bộ phim đượcphát sóng.

Empty

Những thiết kế áo blouse mềm mại nhẹ nhàng nhiều màu sắc két hợp với chân váy bút chì

Empty

Chiếc áo trắng mỏng manh dáng tay bồng nhẹ của Sewzick

Bộ phim Hàn Quốc “Biến đổi mỹ nhân”

Bộ phim với sự tham gia của nữ diễn viên Han Ye Seul để đảm nhiệm vai trò gu thời trang của cô nàng làm xôn xao giới trẻ divs Thu- Đông. Trong bộ phim cô biến thành cô nàng tên SaRa mập ú buộc phải phẫu thuật thẩm mỹ để trả thù cho chính mình. Những bộ thời trang diện sau khi nhân vật phẫu thuật thẩm mỹ:

Empty

Kiểu dáng váy áo tiểu thư Mini Dress Black cũng thu hút không kém so với áo choàng cùng hãng Saint Laurent

Empty

Han Ye Seul diệc chiếc váy quây hoa trẻ trung, quyến rũ

 

Theo Giadinhvietnam.com