1. Tuổi Tuất

Năm 2017, những người cầm tinh con giáp này được nhiều ngôi sao tốt lành chiếu mệnh nên họ sẽ gặp may mắn trong sự nghiệp. Họ tận dụng tốt các mối quan hệ trong làm ăn nên mỗi khi vướng phải khó khăn họ sẽ nhận được sự trợ giúp của nhiều người, nhờ đó họ có thể thuận lợi vượt qua mọi rắc rối.

Nếu là nam tuổi Tuất, khả năng được thăng chức trong năm tới là rất lớn nếu họ làm việc chăm chỉ và duy trì mối quan hệ hài hòa với đồng nghiệp, cấp trên.

Tuy nhiên, nam giới cần tránh tham gia các cuộc cạnh tranh vì nó sẽ không mang lại lợi ích gì đâu. Đối với nữ giới tuổi Tuất, thay vì nhờ vào vận may, họ phải chăm chỉ nỗ lực hơn. Bằng cách này, sự nghiệp của họ mới trơn tru, thuận lợi.

2. Tuổi Hợi

 

Trong năm 2017, người tuổi Hợi cũng nhận được nhiều niềm vui về chuyện tiền bạc. Trong công việc và cuộc sống thuận lợi, suôn sẻ đảm bảo nguồn thu nhập ổn định cho bạn, bên cạnh đó bạn còn có nhiều cơ hội nhận được những khoản tiền bất ngờ "trên trời rơi xuống".

Năm 2017 cũng là thời điểm mà nghề tay trái vượt trội hơn cả nghề chính khi những tài lẻ, sự khéo léo của bạn được phát huy tối đa và cũng mang lại cho bạn nguồn thu đáng kể từ việc trang trí, làm đẹp cho khách hàng. Tình hình tài chính hanh thông cho phép bạn thỏa sức mua sắm, du lịch hay thực hiện những kế hoạch ấp ủ đã lâu.

3. Tuổi Dần

Thoát khỏi sự đen đủi của Thái Tuế, vận trình năm 2017 của người tuổi Dần có sự khởi sắc rõ ràng. Mệnh cung có Thiên Giải và Giải Thần cát tinh trợ lực, năm nay bản mệnh liên tiếp đón hỷ sự, vận khí không ngừng gia tăng.

Sự nghiệp được Thiên Giải che chở, tài năng được tỏa sáng trước tập thể, đạt bước phát triển đột phá. Trong năm tới, sự nghiệp của những người tuổi Dần được đánh giá vô cùng thuận lợi. Hiệu suất làm việc tốt, thái độ tích cực sẽ giúp họ tiến dần hơn đến cơ hội được thăng chức. Một số người có địa vị cao sẽ giúp đỡ tuổi Dần phát triển.

Theo Tường Vy / Reatimes