Xem thêm: 

                   Tử vi tháng 5/2017 của 12 con giáp

                  Tử vi tháng 5/2017 của 12 cung hoàng đạo

Fanpage    Hội những người yêu thích Tử vi & Hoàng đạo 

1. Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Cung Hoàng đạo Kim Ngưu luôn có thái độ tiêu tiền một cách nghiêm túc, có thể tiết kiệm được khoản nào liền tiết kiệm ngay khoản đó. Chẳng hạn như việc vô cùng đơn giản là ăn một bữa cơm, họ sẽ không bao giờ mơ màng tới bữa cơm xa hoa tại nhà hàng Pháp lãng mạn với ánh nến vàng và vô vàn bông hồng đỏ tươi.

Với họ một bông hoa cũng giống như một đóa hoa, cũng biểu thị tình yêu của bạn dành cho họ. Ngoài ra việc đi xem phim ngoài rạp cũng không bao giờ nằm trong suy nghĩ của Kim Ngưu, bởi theo họ trên mạng cũng có những bộ phim ấy, nội dung hoàn toàn không thay đổi. Chính vì thế Kim Ngưu tiết kiệm ở chỗ họ biết cách chi tiêu thực dụng, không chạy theo những mơ mộng lãng mạn, xa vời.

2. Song Tử (21/5 - 21/6)

3 cung hoàng đạo tiêu biết tiêu tiền hợp lí nhất

3 cung hoàng đạo tiêu biết tiêu tiền hợp lí nhất

Những người thuộc cung Hoàng đạo Song Tử luôn đam mê hưởng thụ cảm giác tiết kiệm tiền. Bởi lẽ việc họ thích nhất là theo dõi số tiền trong tài khoản ngày một tăng lên. Chính vì thế một khoản nhỏ thôi họ cũng chắt chiu hết mức có thể. Giống như ăn một bữa cơm, Song Tử luôn thích chia đều số tiền thanh toán, anh một phần tôi một phần. Có thể với những ai còn đang mong chờ một bữa ăn Song Tử mời sẽ còn phải thất vọng dài dài đó!

3. Xử Nữ (23/8 – 23/9)

Có kế hoạch rõ ràng chi tiết là một trong những phẩm chất rất riêng của Xử Nữ. Chính vì thế trong việc chi tiêu họ đều chính toán vô cùng cẩn thận và kỹ lưỡng. Chẳng hạn như nên ăn món gì vừa rẻ vừa no, nên hẹn hò như thế nào vừa lãng mạn vừa tiết kiệm, nên chi tiêu như thế nào vừa đủ vừa dư dả tiết kiệm. Chính sự tính toán kĩ lưỡng cẩn thận như thế mà chẳng có đồng tiền nào vào tay Xử Nữ là bị "thất thoát" cả.

Hãy theo dõi kênh chiêm tinh 12 cung hoàng đạo 2017 mỗi ngày các bạn nhé! chúc các cung Bạch Dương, Kim Ngưu, Song Tử, Cự Giải, Sư Tử, Xử Nữ, Thiên Bình, Bọ Cạp, Nhân Mã, Ma Kết, Bảo Bình, Song Ngư luôn gặp may mắn nhé.

Theo Tường Vy / Reatimes