Cắm trại tại Đồng Mô

Dong Mo

Cắm trại ở Đồng Mô vào cuối tuần là lựa chọn không tồi cho các gia đình trẻ

Cách Hà Nội chỉ khoảng 40km, Đồng Mô khá thích hợp cho buổi dã ngoại của các gia đình, kể cả với những gia đình có con nhỏ. Đến Đồng Mô. Các gia đình thường chọn phương án cắm trại và làm một bữa buffet thật thịnh soạn.

Với không gian gần gũi với thiên nhiên, bãi cỏ trải dài rộng lớn, Đồng Mô là nơi lý tưởng để người già an nhiên thưởng thức không khí mát mẻ đầu mùa, bố mẹ và con nhỏ nô đùa, cùng nhau tổ chức nhiều trò chơi gắn kết sau một tuần làm việc căng thẳng.

Dã ngoại ở Sơn Tinh Camp

Nếu yêu thích sự bình yên, tĩnh lặng thì khu cắm trại dã ngoại Sơn Tinh Camp nằm ngay sát Đồng Mô, là nơi lý tưởng để cả gia đình có thể tận hưởng trọn vẹn một ngày với thiên nhiên rộng lớn.

Nui Tram.

Sơn Tinh Camp là nơi những người thích cảm giác dã ngoại thường tìm đến

Vào cuối tuần, bạn hãy cùng gia đình của mình có thể đến Sơn Tinh Camp để cảm nhận được hết sự mới lạ, xóa tan cảm giác đơn điệu, tẻ nhạt thường ngày. Sơn Tinh Camp không chỉ cho tất cả các thành viên trong gia đình tận hượng trọn vẹn cảm giác bạn đứng giữa núi non hùng vĩ, biển trời bao la, mà còn tạo cảm giác một cái gì đó gần gũi, thân quen, rất đỗi đời thường.

Thử sức mình với Núi Trầm - Chương Mỹ

Muốn rèn luyện sức khỏe, vận động cơ thể sau 1 tuần ngồi lì trong phòng máy lạnh, bạn có thể đưa cả gia đình mình đến dã ngoại tại Núi Trầm và di tích chùa Trầm. Chỉ cách Hà Nội 25km, đây là địa điểm tuyệt với để cả gia đình có thể thử sức bền leo núi và tận hưởng hết cái sẽ lạnh hanh hao khi trời chớm lạnh.

Son Tinh Cam.

Núi Trầm được biết đến như một địa điểm vui chơi cuối tuần thú vị

Đến Núi Trầm, mách nhỏ bạn không nên mang quá nhiều đồ, chỉ cần một balo đồ cá nhân và thức ăn gọn nhẹ. Cảm giác leo núi giữa những tảng đá vôi kỳ vĩ sau đó vỡ òa với không gian mênh mông, rộng lớn khi lên đến đỉnh sẽ khiến cả gia đình bạn bắt đầu một tuần mới đầy năng lượng hơn.

Theo Giadinhvietnam.com