Top xe 7 chỗ 1 tỷ đồng đáng mua dịp Tết Kỷ Hợi

Nếu có ý định tìm mua một mẫu xe gia đình chơi Tết, bạn cần xác định rõ các tiêu chí như kích thước, số ghế ngồi, độ rộng cốp, chi phí vận hành… để chọn được chiếc xe phù hợp với điều kiện sử dụng và khả năng tài chính.

Dưới đây là 3 mẫu xe gia đình mức giá vừa túi tiền, phù hợp chọn làm xe du lịch dịp Tết Nguyên đán sắp tới:

Toyota Fortuner

Fortuner

Toyota Fortuner là mẫu xe 7 chỗ bền bỉ, tiện nghi, mức giá vừa túi tiền phù hợp nhu cầu du lịch, du xuân

Một trong những ưu điểm nổi trội của Toyota Fortuner chính là thiết kế xe bóng bẩy, sang trọng và thể thao. Fortune có bộ gầm cao đến 219 mm cho xe khả năng vượt địa hình vượt trội hơn hẳn đối thủ, phù hợp cho những chuyến đi chơi xa cho cả gia đình.

Về động cơ, Toyota Fortuner nhập khẩu có 2 tùy chọn là động cơ xăng 2TR-FE 2.7 lít, tích hợp công nghệ VTT-i kép, sản sinh công suất 164 mã lực và 245 Nm và động cơ dầu 2GD-FTV 2.4 lít cho 148 mã lực và 400 Nm mạnh mẽ trong từng chuyển động.

Phiên bản động cơ xăng của Toyota Fortuner được trang bị hộp số tự động 6 cấp và động cơ dầu là số sàn 6 cấp. Khả năng tiết kiệm nhiên liệu là một trong những điểm nổi bật của Fortuner thế hệ mới. Xe chỉ tiêu thụ khoảng 10.5 lít trong khi bản máy dầu chỉ 7 lít/ 100 km đường hỗn hợp.

Với những trang bị tiện ích và an toàn như trên Toyota Fortuner được rất nhiều khách hàng Việt khi chọn xe du lịch cho gia đình.

Ford Everest

Ford-Everest-Trend-new-2019

Ford Everest mới thực sự là mẫu xe phù hợp cho gia đình, đáng giá cả về trang bị lẫn giá bán.

Với khả năng vận hành bền bỉ, mức tiêu hao nhiên liệu có thể chấp nhận được với một mẫu SUV, chi phí đầu tư ban đầu thấp (so với các đối thủ cùng phân hạng), Ford Everest được đánh giá là mẫu xe kinh tế, phù hợp cho gia đình với nhu cầu đi lại hàng ngày và du lịch các dịp nghỉ lễ.

Ford Everest sở hữu 3 phiên bản với 2 mẫu động cơ dầu gồm loại dung tích 2.2 lít tạo ra 158 mã lực và 385 Nm. Nổi trội hơn là loại 3.2 lít, tạo ra 198 mã lực và 470 Nm. Ford Everest cho cảm giác lái mạnh mẽ và an toàn cao.

Tất cả các phiên bản của dòng xe Ford Everest đều sử dụng số tự động 6 cấp và trợ lái điện nên đánh lái và chuyển số đều rất mượt mà. Gầm xe của Ford Everest thấp hơn Fortuner, chỉ cao 210mm, khả năng vượt địa hình vẫn rất tốt.

Trên Ford Everest được trang bị đầy đủ các tính năng an toàn, hiện đại với 7 túi khí, kiểm soát tốc độ tự động, cảnh báo điểm mù và kiểm soát áp suất lốp giúp cả gia đình có thể an tâm khi di chuyển.

Ngoài ra, các tiện nghi khác như Ford Everest phải kể đến là cửa sổ trời toàn cảnh panaroma, điều hòa tự động 2 vùng, dàn âm thanh CD với tính năng điều khiển giọng nói SYNC thế hệ 3 cùng 2 màn hình hiển thị đa thông tin TFT 4.2 inch và ổ cắm nguồn 230V. Tất cả đều phối hợp hoàn hảo và làm hài lòng ngay cả hành khách khó tính nhất. Ngoài ra, xe Ford Everest có thiết kế tạo cho người lái tầm nhìn tốt, các hộc chứa đồ phong phú (trên các cánh cửa, giữa các hàng ghế...) gương chiếu hậu lớn, hệ thống hai hàng ghế sau cùng thao tác đơn giản, linh động để tăng sức chứa, giá để hàng trên nóc, bộ bánh xe hợp kim đúc 18”...

Ford Everest mới thực sự là mẫu xe đáng giá cả về trang bị lẫn giá bán.

Hyundai SantaFe

HyundaiSanta_Fe2019102404_1

Hyundai SantaFe là mẫu xe đáng cân nhắc mua sắm để du lịch, du xuân dịp Tết Kỷ Hợi.

Hyundai SantaFe sở hữu một ngoại hình bắt mắt cùng với tiện nghi đáp ứng được nhu cầu mua xe 7 chỗ cho gia đình. Đây cũng là mẫu xe đáng cân nhắc mua sắm để du lịch, du xuân dịp Tết Kỷ Hợi.

Mẫu xe thế hệ mới vưa được Hyundai Thành Công chính thức giới, xe được phân phối với 6 phiên bản khác nhau cùng mức giá bán lẻ khuyến nghị từ 995 triệu đồng (đã bao gồm thuế VAT). So với phiên bản cũ, Hyundai SantaFe 2019 được mở rộng kích thước đáng kể giúp xe trông bề thế và không gian cabin rộng rãi hơn. Xe có kích thước dài x rộng x cao tương ứng 4.770 x 1.890 x 1.705 (mm), chiều dài cơ sở 2.765 mm.

SantaFe thế hệ hoàn toàn mới mang tới 2 lựa chọn cho động cơ và hộp số:

Động cơ xăng Theta II 2.4L phun xăng trực tiếp GDi cho công suất tối đa 188 mã lực tại 6.000 vòng/phút cùng Momen xoắn cực đại 241Nm tại 4.000 vòng/phút. Đi kèm với động cơ xăng là hộp số tự động 6 cấp Shiftronic được cải tiến tỉ số truyền đem đến khả năng tăng tốc tốt hơn cũng như hiệu suất nhiên liệu hơn.

Động cơ Diesel R 2.2L CRDi cho công suất tối đa 200 mã lực tại 3.800 vòng/phút cùng Momen xoắn cự đại 441Nm tại 1.750~2.750 vòng/phút. Đi kèm với động cơ Diesel là hộp số tự động 8 cấp mới.

Theo Giadinhvietnam.com