3 món đồ không thể thiếu chuẩn bị đón hè 

Váy thô đũi nhẹ nhàng

Mùa hè mà, ai cũng muốn diện lên mình những items nhẹ tênh, thoáng mát và chắc chắnváy vải linen (thô đũi) chính là lựa chọn lý tưởng số một, đặc biệt là trong những ngày nóng đỉnh điểm.

Empty

Chất vải này thường xoay quanh những màu sắc nhẹ nhàng, trong trẻo như: trắng, trắng kem, màu be, vàng nhạt… nên khi diện lên mình, vẻ ngoài của bạn sẽ là sự pha trộn giữa nét nữ tính, thanh lịch nhưng không kém phần phóng khoáng, tựu trung là xinh xẻo và cuốn hút vô cùng.

Kính mắt thời trang

Chưa cần nói đến công dụng bảo vệ mắt và vùng da quanh mắt của bạn khỏi ánh mặt trời chói chang của mùa hè, chỉ xét riêng về tính thời trang, kính râm cũng đã là item cực đáng sắm.

Empty
Empty

Món phụ kiện này có thể phù phép cho diện mạo của bạn trở nên sang chảnh, thời thượng hơn, cực lý tưởng để diện khi thong dong dạo phố hay đi trên bãi biển cát trắng, nắng vàng hay chụp hình sống ảo. Nếu không muốn kè kè cặp kính râm trước mắt, bạn có thể gài vào cổ áo, và đây sẽ là nét chấm phá cực sành điệu, phong cách cho set đồ mùa hè.

Dép sandals

photo-5-15546513173102096254705
Empty

Thấy sandals là thấy hè về nên sẽ rất thiếu sót nếu tủ giày của bạn không có sự hiện diện của một đến vài đôi. Nếu nhấn nhá kiểu giày dép kinh điển này cho những set váy vóc, áo phông – quần shorts, áo hai dây – quần ống rộng…đậm chất phóng khoáng, bạn sẽ có ngay tổng thể trang phục trendy đúng chất ngày hè.

Theo Giadinhvietnam.com