Like Fanpage: Hội những người yêu thích Tử vi & Hoàng đạo để được cập nhật tin tử vi nhanh nhất/

Tuổi Mùi

Tử vi tháng 3/2018 của tuổi Mùi, cả Chính Tài và Thứ Tài đều khá vượng, có thể đầu tư, kinh doanh, khởi nghiệp. Một số bạn còn gặp may về tiền bạc, mua hàng dễ trúng thưởng. Đầu tháng là thời điểm tình hình kinh doanh thuận lợi nhất, nên dồn toàn bộ tâm trí tiến hành, hứa hẹn thu về lợi nhuận lý tưởng.

Sức khỏe tuổi Mùi ngày càng chuyển biến tích cực. Người ốm, bệnh nhanh chóng phục hồi thể trạng. Người bình thường càng thêm kiện cường, chú trọng tập luyện thể thao kết hợp ăn uống điều độ để đảm bảo cơ thể luôn trong trạng thái mạnh khỏe. Một số người từng mắc các bệnh về phổi cần đề phòng bệnh cũ tái phát.

Tình cảm phong phú đa sắc, đời sống hôn nhân hòa hợp, các cặp vợ chồng đón tin vui về về con cái. Đây là giai đoạn mặn nồng của các cặp đôi đang yêu. Tuy nhiên, thời gian cảm giác yêu thương nồng cháy khá ngắn, nên tính dần chuyện hôn nhân là vừa, tránh tình trạng để lâu tình yêu phai nhạt.

Tuổi Dậu

Xem tử vi phương Đông, được Nhị Hợp Kim cục nâng đỡ, tử vi tháng 3/2018 của tuổi Dậu khởi sắc, mưu sự dễ thành. Công việc tiến triển thuận lợi, làm tới đâu nhìn thấy kết quả tới đó. Cơ hội thăng tiến rộng mở, hãy mạnh dạn đề xuất ý tưởng, phương thức làm mới, sẽ được cấp trên đánh giá cao. Nếu đang tìm kiếm công việc, bạn sẽ được thỏa nguyện.

Tài vận khá vượng, Chính Tài và Thứ Tài đều khả quan, thích hợp cho đầu tư, kinh doanh, mở rộng nhà xưởng, quy mô công ty… Trong quá trình thực hiện có chút vấp váp về thủ tục giấy tờ, nhưng rồi đâu sẽ vào đó, đi tới kết quả xứng đáng.

Vợ chồng tình cảm hài hòa, có sự cảm thông và chia sẻ thì việc gì cũng giải quyết ổn thỏa. Theo tử vi 12 con giáp người độc thân có thể tìm được đối tượng ưng ý trong tháng này. Những ai đã có đôi có cặp mau chóng tính chuyện hôn nhân đại sự.

Sức khỏe tốt, không hề có trở ngại nào lớn. Tuy nhiên cần chú ý bảo vệ đôi mắt và thị lực. Người thường xuyên tiếp xúc với màn hình máy tính và tivi cần dành thời gian nghỉ ngơi điều độ, bổ sung các thực phẩm giàu vitamin, hạn chế quá trình lão hóa, giúp mắt luôn khỏe mạnh.

Tuổi Thìn

Tử vi tháng 3/2018 của người tuổi Thìn khởi sắc, đón hỷ sự. Công việc tiến triển thuận lợi, đầu xuôi đuôi lọt, cơ hội thăng chức tăng lương rõ ràng, cần chủ động nắm bắt. Sự nghiệp có bước phát triển vượt bậc, đạt thành tích cao khiến người khác phải ngưỡng mộ.

Khởi nghiệp trong thời điểm này là phù hợp, tỷ lệ thành công cao. Tuy nhiên cần đề phòng Thái Tuế trên đầu, có thể mang tới phiền phức do chính sự ngạo mạn của bản thân bạn gây ra.

Tài vận khởi sắc mạnh, cả Chính Tài và Thứ Tài đều có thu nhập khả quan. Vận may tài chính trong tháng rất lớn, bản mệnh còn có cơ hội trúng thưởng, trúng số… Tuy nhiên, quá tham lam sẽ khiến bạn phải trắng tay, làm gì cũng phải biết điểm dừng.

Tình cảm vợ chồng hòa hợp, con cái khỏe mạnh, hiếu thảo với cha mẹ. Có điều kiện đưa cả gia đình đi du lịch để thay đổi không khí và gắn kết tình yêu thương. Sức khỏe của bản mệnh ổn định, đảm bảo mọi lộ trình bình an vô sự. Chú ý vấn đề dinh dưỡng là được, tránh bị ngộ độc thực phẩm.

Tuổi Tý

Trong tháng 3/2018, tuổi Tý được Tam Hợp quý nhân nâng đỡ, đồng thời gặp Tài khố, nỗ lực làm việc sẽ có viễn cảnh sự nghiệp tươi sáng. Tuy nhiên, trong tháng có điềm tiểu nhân quấy phá, đừng tin người quá dễ dàng kẻo bị lừa gạt, nhất là trong hợp tác làm ăn. Trong tháng, nếu có cơ hội đi công tác xa, bản mệnh có thể xung phong, rất có lợi cho tiến trình thăng quan tiến chức của bạn.

Tài lộc khá vượng, tình hình kinh doanh buôn bán khả quan, không chỉ thu về đủ số vốn bỏ ra mà còn bỏ túi không ít lợi nhuận. Nếu trước đó bạn cho người khác vay mượn tiền bạc, tháng này có cơ hội đòi được nợ mà không phải tốn quá nhiều công sức.

Phương diện tình cảm có nhiều biến động, vợ chồng cần kịp thời chia sẻ những vấn đề xảy ra trong cuộc sống, dành thời gian quan tâm nhau nhiều hơn mới hạn chế xung đột xảy ra. Người độc thân đi xa có lợi cho nhân duyên. Khả năng cao trong hành trình đi công tác hay du lịch, bản mệnh sẽ gặp được đối tượng ưng ý.

Thông tin trong bài viết chỉ mang tính tham khảo!

Chúc các bạn Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi nắm bắt được vận may của mình 

Xem thêm nhiều bài viết hay về tử vi / chiêm tinh tại chuyên mục Muôn màu bạn nhé.

Theo Tường Vy / Reatimes