Giày mũi vuông

Năm ngoái, giày mũi vuông chính là kiểu giày "hot hit" đầu bảng được các cô chị em thi nhau sắm. Cho đến năm nay kiểu giày này vẫn không lo lỗi mốt bởi nó vẫn là một trong những hot trend giày chủ đạo của năm 2019.

Empty
Empty
Empty
Empty

Giày mũi vuông vừa có nét cổ điển lại vừa thanh lịch, diện với đồ gì cũng sẽ phù hợp và toát lên sự cá tính theo một cách rất tinh tế. Có vô số kiểu dáng giày mũi vuông cho bạn chọn lựa, từ giày Oxford, giày loafer cho đến giày mule, giày búp bê...

Giày Mary Jane

Nhờ công lăng xê của các nhà mốt Chanel, Dior mà giày Mary Jane yểu điệu vốn bị lãng quên trong vài ba năm qua đã mốt trở lại. Sau một thời gian dài chỉ diện giày trơn, đảm bảo là bạn sẽ thấy đôi giày có quai này mới lạ và dễ thương vô cùng.

Empty
Empty
Empty
Empty

Giày Mary Jane vốn gắn liền với những bộ váy điệu đà nhưng bạn có thể mix với các loại quần lửng cũng xinh xắn không kém.

Giày màu be

Được mệnh danh là gam màu sành điệu nhất của năm 2019, độ phủ sóng của màu be không chỉ dừng lại ở quần áo, váy vóc mà còn lan sang cả những đôi giày. Nếu tủ đồ của bạn vẫn còn thiếu giày màu be thì giờ là dịp cực kỳ thích hợp để tậu một đôi.

Empty
Empty
Empty

Giày màu be, dù là kiểu dáng nào cũng đều mang trong mình "siêu năng lực" kéo dài chân vô cùng ảo diệu, đã thế còn kết hợp được với tất cả các màu sắc trang phục mà luôn hợp nhãn. Ngoài ra, đây cũng là món đồ đáng đầu tư bởi bạn sẽ diện được từ năm này sang năm khác mà không phải lo sẽ lỗi mốt.

Giày ballet

Năm nay đôi giày ballet này cũng được nhiều bạn nữ yêu thích. Bạn hãy chọn những gam màu lạ mắt, tươi sáng như màu cá hồi, xanh bạc hà, đỏ...

Empty
Empty
Empty
Empty

Khi đó, đôi giày sẽ trở thành một điểm nhấn quan trọng của set đồ chứ không còn là đôi giày đơn thuần để thoải mái cho bàn chân cuẩ bạn nữa.

Ảnh: Trí Thức Trẻ

Theo Giadinhvietnam.com