Nhiều sự kiện được Deaura tổ chức trao gửi tới chị em những lời khuyên quý giá nhất trong công cuộc làm đẹp, nâng tầm nhan sắc của mình. Trong Sự kiện diễn ra vào ngày 19/5, diễn giả làm đẹp Phan Thị Thuỳ Linh - top 6 cuộc thi Cây cọ vàng 2017 - đã hướng dẫn các mẹo chăm sóc da và trang điểm hữu ích, dễ thực hiện vào mùa hè.

Dùng sữa rửa mặt không bọt

Mùa hè nóng bức khiến da đổ nhiều mồ hôi, dầu nhờn, rất nhiều người nghĩ rằng phải dùng sữa rửa mặt thật nhiều bọt mới đủ làm sạch bã nhờn trên da. Thực tế không phải như vậy. Sữa rửa mặt tạo bọt thường chứa nhiều chất tẩy rửa gây khô da, mòn da. Da quá khô sẽ tự động tiết thêm nhiều dầu hơn để bù lại độ ẩm đã mất. Đó là lý do chị em dùng sữa rửa mặt nhiều bọt gặp phải hiện tượng lúc mới rửa xong da “sạch bong kin kít”, nhưng sau vài tiếng lại nhờn bóng hơn cả lúc đầu.

 

Nên cấp nước cho da mùa hè

Nên cấp nước cho da mùa hè

 Giải pháp cho vấn đề này là sử dụng sữa rửa mặt dịu nhẹ, ít bọt hoặc không bọt, trong thành phần có bổ sung thêm chất dưỡng ẩm để duy trì độ ẩm tự nhiên trên da, giúp làn da sạch sẽ nhưng vẫn láng mịn và đủ ẩm.

Cấp nước bằng mặt nạ

Nhiệt độ cao vào mùa hè khiến da bị mất nước trầm trọng. Trong khi đó, thiếu nước, thiếu ẩm lại là nguyên nhân lớn khiến da đổ dầu, thậm chí ngứa rát.

Da được cung cấp đủ nước sẽ tươi sáng và giảm đáng kể tình trạng nhờn bóng. Ngoài việc sử dụng xịt khoáng, kem dưỡng ẩm mỗi ngày, các chị em nên bổ sung thêm mặt nạ cấp nước chuyên sâu cho làn da 2-3 lần/tuần như một “phần thưởng” để da luôn tươi mới và căng mịn.

Thải độc cho da

Khói bụi, ô nhiễm, vi khuẩn, nhiệt độ cao vào mùa hè là những tác nhân khiến làn da trở nên ửng đỏ, yếu ớt. Chưa kể các thành phần độc hại từ mỹ phẩm trang điểm (chì, kim loại nặng...) cũng khiến da sạm đi. Đắp mặt nạ thải độc 1-2 lần mỗi tuần giúp loại bỏ những tạp chất độc hại khỏi da, trả lại làn da sạch sẽ, khỏe mạnh.

Trong số các khách mời dự sự kiện, nhan sắc tươi trẻ của chị Phương Hoa - 48 tuổi thu hút nhiều sự chú ý. Là khách hàng của DeAura từ năm 2016, chị sở hữu làn da căng mịn, trắng sáng nhờ sử dụng mặt nạ DeAura Hydro Nutrient Mask để cấp nước, mặt nạ DeAura Cleopatra Mask để thải độc đều đặn mỗi tuần.

Dưỡng da từ tinh chất vàng

Mẹo để có gương mặt lấp lánh dưới nắng hè được chuyên gia trang điểm chia sẻ trong sự kiện của DeAura đó là sử dụng serum chứa các hạt vàng 24k nguyên chất. Trộn vài giọt serum vàng 24k với kem nền hoặc BB cream theo tỷ lệ 50:50 để tạo hiệu ứng lấp lánh cho lớp nền.

 

Mỹ phẩm Deaura chứa tinh chất vàng

Mỹ phẩm Deaura chứa tinh chất vàng

Các hạt vàng có khả năng bắt sáng, phản chiếu ánh sáng tốt, giúp khuôn mặt trông tươi sáng rạng rỡ hơn, đặc biệt khi ra ngoài nắng hoặc đi tiệc vào buổi tối dưới ánh nến, ánh đèn.

Sau khi trang điểm, chị em có thể dùng thêm serum vàng 24k highlight vùng sống mũi, gò má, trán để khuôn mặt có độ bóng, có chiều sâu và trông hút mắt hơn.

Ngoài những mẹo làm đẹp trên, diễn giả Phan Thị Thuỳ Linh cũng chia sẻ nhiều phương pháp chăm sóc da như cách làm các loại mặt nạ thiên nhiên, cách massage nâng cơ giảm stress hay vận dụng sản phẩm dưỡng da và trang điểm đúng cách, đúng thời điểm…

Hơn 200 khách mời chia sẻ rằng, họ đã học hỏi thêm rất nhiều thông tin hữu ích về làm đẹp. Buổi trò chuyện kết thúc trong tiếng vỗ tay và nụ cười rạng rỡ trên khuôn mặt những vị khách mời.

Theo Mi Trần/Đô Thị Mới