DeAura D’or Mystere - Người tình mùa thu

Với DeAura D’or Mystere, cái nắng hanh hao của mùa thu không làm cho làn da phái đẹp vì thế mà thiếu sức sống. Tinh chất vàng 24k trong DeAura D’or Mystere luôn giúp làn da tỏa sáng nổi bật dưới ánh nắng mặt trời

DeAura D’or Mystere - Người tình mùa thu

DeAura D’or Mystere - Người tình mùa thu

DeAura D’or Mystere xếp đầu tiên trong danh sách này không chỉ bởi bộ sản phẩm mang sắc thu vàng choáng ngợp ngay từ ánh nhìn đầu tiên. Với tận 10 món trong trong trọn bộ sản phẩm đáp ứng đầy đủ mọi nhu cầu làm đẹp như: kem dưỡng da ngày và đêm, nước hoa hồng, serum, mặt nạ dưỡng ẩm,.. Và nguyên liệu cực kỳ độc đáo và đẳng cấp của vàng 24k kết hợp với bùn khoáng Biển Chết Israel khiến DeAura D’or Mystere trở thành “Người tình mùa thu” mà bất kể ai cũng muốn có trên bàn trang điểm.

Verbena - Hương mùa thu

Một mùa hè nóng ấm và sôi động đi qua, mùa thu đến tất thảy như chậm lại một nhịp. Thật tuyệt vời nếu có một mùi hương của mùa thu thoảng qua khứu giác thì ắt hẳn đó phải là mùi của cây cỏ đồng nội, của hương hoa dịu dàng, của bầu trời xanh ngắt. Verbena của pure DKNY chính xác là mùi hương của mùa thu mà chúng ta đang kiếm tìm.

Đặc biệt thích hợp hơn đối với những cô nàng công sở khi làm việc trong không gian văn phòng thường thích một mùi hương tươi mới, sạch sẽ và tinh tế. Với các nguyên liệu thiên nhiên như ma tiên thảo, húng quế, hoa nhài, mẫu đơn, kim ngân, cam thảo,... cho các nàng thỏa sức lựa chọn.

Một mùi hương nhẹ nhàng mà vẫn lôi cuốn. Một sự nữ tính đầy tao nhã và tinh khiết. Chỉ vậy thôi là đủ cho cả một mùa thu.

MAC Mocha - Đặt nụ hôn của mùa thu lên đôi môi

Mùa thu đến như một nốt trầm trong bản hòa tấu bốn mùa, không rộn ràng sôi nổi nhưng trầm tư và ý nhị. Một màu son dịu dàng và lắng đọng sẽ gợi lên cả một sắc thu hiện hữu trên đôi môi. Và hẳn đó phải là màu son của MAC Mocha.

Không là sắc đỏ nổi bật hay cam cá tính, MAC Mocha là màu son nude mà cứ thu sang lại làm nức lòng các tín đồ làm đẹp. Mang sắc hồng đất nhẹ nhàng nhưng không hề khiến chủ nhân bị nhợt nhạt, trái lại màu son vô cùng hợp với cả style trang điểm nhẹ nhàng lẫn sắc sảo.

Với vẻ “mong manh sương khói”, không quá “lộ liễu” mà vẫn đủ quyến rũ mà MAC Mocha đem lại sẽ khiến cho những “đôi môi mùa thu” trở nên vô cùng hoàn hảo, kể cả khi đánh full môi hay chỉ đánh lòng môi. Đây chính xác là màu son xứng đáng được lên kệ làm đẹp trong tháng 10 này.

Modern Era - Tâm trạng mùa thu

Ngoài một bộ mỹ phẩm hoàn hảo, một mùi hương quyến rũ, một màu son nồng nàn thì mùa thu này phái đẹp còn nên cần sắm cho mình một bảng màu mắt trầm ấm.

Tạm cất đi những tông màu nude nhạt đặc trưng của những ngày hè nóng bỏng để tìm về những tông màu gợi nét cổ điển và sắc sảo như: vàng, xám,... Modern Era khiến cô gái của mùa thu trở nên bí ẩn nhưng quyến rũ khó cưỡng.

Modern Era là một sưu tập các màu xanh lá cây dễ làm tôn tông da. Hỗn hợp các màu kaki, xanh xám và xanh lá cây sáng và màu xám đậm đều đẹp hoàn hảo và mềm mượt.

Theo Mi Trần/Đô Thị Mới