Top smartphone đáng chờ đợi nhất 2019

fa_1280x720-800-resize

Dự đoán iPhone 2019 sẽ có thêm chức năng cảm biến vân tay dưới màn hìnhCông nghệ cảm biến vân tay dưới màn hình của Apple

Cùng điểm qua những chiếc smartphone được chờ đợi sẽ ra mắt trong năm nay nhé:

iPhone 2019: Apple sẽ nói lời tạm biệt với “tai thỏ”?

Sự ra mắt của những chiếc iPhone mới từ nhà Táo luôn là đề tài được quan tâm nhiều nhất mỗi năm. Sau khi giữ nguyên thiết kế notch với 3 chiếc iPhone 2018, liệu Apple có thay đổi diện mạo cho những chiếc smartphone mới của mình trong năm nay?

Dự kiến iPhone 2019 sẽ được trang bị Face ID chính xác hơn, đồng thời sử dụng cảm biến 3D ToF trên camera phía sau để tối ưu hóa hình ảnh và độ chính xác với khả năng thực tế tăng cường. Cùng chờ xem Apple sẽ làm gì để chiến đấu với các đối thủ Android đang ngày càng trở nên mạnh mẽ nhé.

Samsung Galaxy S10: Sự lột xác của dòng Galaxy S?

Galaxy S10 là chiếc flagship đang rất được mong đợi sẽ ra mắt, nhiều thông tin rò rỉ về thiết bị này đã liên tục làm nóng thị trường smartphone thời gian gần đây.

So với Galaxy S9, phiên bản kế nhiệm này sẽ có nhiều sự thay đổi mang tính cách mạng khi sử dụng màn hình OLED không thể phá hủy, đầu đọc dấu vân tay dưới màn hình, thiết lập 3 camera,...

Nếu những thông tin được đồn đại về thiết bị này là đúng, đây có thể sẽ là một hướng đi đúng của công ty Hàn Quốc. Đã đến lúc Samsung nên thay chiếc áo mới cho dòng Galaxy S của mình.

Huawei P30 với bốn camera và hỗ trợ 5G?

Series P20 của Huawei đã tạo được thành công khá lớn khi ra mắt vào đầu năm ngoái. Liệu trong năm nay, Huawei có thể tận dụng tốt đà tăng trưởng này để tiếp tục tạo nên tiếng vang cho loạt Huawei P30 sắp ra mắt của mình?

Theo các nguồn tin được rò rỉ, P30 Pro có thể sẽ được trang bị tới 4 camera sau, vi xử lí Kirin 980 tích hợp AI và đầu đọc dấu vân tay dưới màn hình giống như trên Mate 20 Pro. P30 cũng có thể là điện thoại thông minh có kết nối 5G đầu tiên của Huawei.

Pixel 4 (XL): Một có chọi được bốn?

Tháng 10 hàng năm là tháng mà nhiều người mong đợi bởi Google sẽ công bố những chiếc smartphone mới của mình trong thời gian này. Có thể năm nay sẽ không là ngoại lệ, bộ đôi Pixel 4 và Pixel 4 XL dự kiến sẽ tạo nên cú hích lớn cho gã khổng lồ công nghệ trong năm nay.

Trong năm ngoái, camera đơn của Pixel 3 và Pixel 3 XL đã có thể đánh bại thiết lập 2 và 3 camera của các đối thủ khác, liệu trong năm nay, Google có thể làm cho Pixel 4 chiến thắng cả thiết lập 4 camera sau chỉ với camera đơn? Ngoài ra, Pixel 4 có thể sẽ là thiết bị đầu tiên được trang bị Android Q sắp ra mắt của Google.

Theo Giadinhvietnam.com