1. Tháng 3 âm lịch

Trong tháng này, người tuổi Mão đón vận may tài lộc từ trên trời rơi xuống. Bản mệnh may mắn đến mức ngay cả những trò chơi trúng thưởng bình thường cũng có lộc về nhà, càng chẳng nói đến những khoản thu ngoài luồng thì nhiều không kể xiết. Tiền bạc dồi dào, thu nhập tăng lên gấp bội lần, con giáp này có một tháng bội thu về nhiều phương diện.

Tử vi năm 2018 cho thấy đây là thời điểm tốt để bạn đầu tư tiền bạc vào các dự án. Hãy tham khảo ý kiến của những người thân thiết, người có chuyên môn để đưa ra lựa chọn chính xác nhất. Ngoài ra, chính bản thân bạn cũng phải có những phán đoán cho riêng mình, chớ hùa theo đám đông mà đầu tư vào nơi mình không có chút kiến thức và hiểu biết gì.

Cũng cần phải có một khoản tiết kiệm phòng thân, khi có tiền dư dả trong tay thì nghĩ tới lúc túng thiếu mà có sự chuẩn bị thì không cần phải lo lắng quá nhiều mỗi khi gặp khó khăn. Chắc hẳn với tính cách của tuổi Mão thì cũng đã nghĩ tới chuyện này, song có thể khiến tiền kiếm được quá dễ dàng thì người ta không trân trọng nên vẫn phải nhắc nhở bản mệnh thêm một lần nữa.

2. Tháng 6 âm lịch

Trong tháng 6 âm này, người tuổi Mão gặp được quý nhân nên mọi sự cũng dễ dàng, thuận lợi hơn nhiều phần, nhất là về đường tài lộc. Vận trình tăng tiến không ngừng, công việc suôn sẻ, mà dù có gặp khó khăn cũng dễ dàng được tháo gỡ.

Quý nhân mang tới cơ hội cho bản mệnh phát huy tài năng của bản thân, nắm bắt cơ hội phát tài đang đến với mình. Trong cuộc sống, theo tử vi 12 con giáp con giáp này cũng được bạn bè và người thân giúp đỡ rất nhiều, đó cũng chính là những quý nhân hiển hiện bên mình của người tuổi Mão. Công việc tiến hành xuôi chèo mát mái, thu nhập đương nhiên ổn định, thậm chí còn có phần tăng lên nhiều nhờ những thành công liên tiếp của con giáp này.

3. Tháng 9 âm lịch

Trong số những tháng phát tài của con giáp này, không thể không nhắc đến tháng 9 âm lịch. Cũng giống như tháng 6, thời điểm này trong năm bản mệnh cát khí lan tràn, đi đâu cũng dễ dàng được người khác giúp đỡ, thậm chí còn có người tự dâng tiền bạc tới tận tay.

Song tháng 9 âm người tuổi Mão tốn khá nhiều công sức trong chuyện tình cảm, có thể bạn sẽ găp phải một số biến động nhất định, cần giữ bình tĩnh để đưa ra lựa chọn sáng suốt. Đường nhân duyên bị ảnh hưởng khá nhiều bởi đường công danh sự nghiệp, bản mệnh nên sắp xếp thời gian để có thể không vì công việc mà ảnh hưởng đến cuộc sống cá nhân và hạnh phúc gia đình.

Tài lộc có trong tay nhưng nếu tình cảm không như ý thì chắc chắn niềm vui cũng chẳng vẹn tròn. May mắn về tiền tài, nhưng đừng để vận may đó ảnh hưởng đến tình duyên. Bản mệnh được trao cho vận may tiền bạc, hãy nắm bắt thời cơ để tận dụng vận may ấy. Hãy để tiền bạc khiến cho mình thêm phần hạnh phúc, đó mới là sự lựa chọn đúng đắn chứ đừng vì tiền bạc mà khiến cho hạnh phúc vuột khỏi tầm tay.

4. Tháng 10 âm lịch

Người tuổi Mão tài khí lên cao vào tháng 10 âm lịch năm Mậu Tuất. Những dự án mà bản mệnh theo đuổi bấy lâu nay đã đến ngày hái quả, thành công tới tấp mang về khoản thu khổng lồ đầy túi con giáp này.

Bản mệnh cần tập trung chú ý để không bỏ lỡ thời cơ trời ban. Tuyệt đối không quyết định chuyện gì trong vội vàng bởi bạn có thể sẽ mắc phải sai lầm, cây trồng lâu năm sắp đến ngày hái quả, đừng để vuột mất tài lộc vốn thuộc về mình vào tay kẻ khác.

Bạn cũng cần tập trung hơn vào công việc đang làm, tránh để những chuyện cá nhân ngoài lề khiến cho mình phân tâm mà ảnh hưởng đến tiến độ. Hãy phân chia thời gian làm việc thật hợp lý, tránh tình trạng chồng chéo công việc làm giảm hiệu quả làm việc.

Theo Tường Vy / Reatimes