1. Tháng 3 âm lịch: Kinh doanh buôn bán phát đạt

Bước vào tháng 3 âm lịch, người tuổi Sửu sẽ nhận thấy những biến chuyển theo chiều hướng tích cực về đường tài lộc, nhất là trong chuyện kinh doanh buôn bán. Bản mệnh thường xuyên được người khác giới thiệu cho khách hàng, mở rộng thêm mối làm ăn, nhờ thế mà số tiền kiếm được cũng tăng lên không ít.

Người làm công ăn lương tháng này khá chật vật mới giành được mục tiêu đã định. Với những người làm về mảng kinh doanh thì nhân duyên tốt, mối quan hệ xã giao hữu hảo giúp ích khá nhiều cho bản mệnh trong việc gia tăng thành tích bán hàng, được cấp trên khen ngợi và có một khoản tiền thưởng khích lệ tinh thần.

Xem tử vi, người tuổi Sửu nếu trong năm 2018 có ý định khởi nghiệp thì tháng 3 này sẽ là cơ hội tốt, bản mệnh được quý nhân phù trợ. Có khả năng khách hàng tự tìm đến hợp tác, cũng có thể bản mệnh sẽ thuận lợi kí hợp đồng với đối tác.

Tuy nhiên, cần chú ý cách dùng người, làm sao để phát huy hết sở trường của nhân viên thì mới có thể tăng thêm lợi nhuận.

2. Tháng 5 âm lịch: Lương thưởng tăng

Bước vào tháng 5 âm lịch năm Mậu Tuất, công việc của người tuổi Sửu có phần bận rộn hơn, chưa hết việc này đã tới việc kia, bản mệnh cần phải nâng cao khả năng ứng biến và xử lý công việc của mình. Ngoài ra, cần phải sắp xếp công việc hợp lý để không bị quá tải.

Tuy nhiên, bản mệnh cũng đừng quá lo lắng bởi tử vi năm 2018 cho thấy đây chính là tháng phát tài của người tuổi Sửu. Con giáp này được cấp trên đánh giá cao bởi thái độ làm việc nghiêm túc, hiệu quả làm việc cao, có khả năng làm việc độc lập cũng như phối hợp theo nhóm rất tốt. Cũng vì lẽ đó mà bản mệnh có thể sẽ có cơ hội tăng lương thăng chức, thu nhập cũng theo đó mà nhỉnh hơn chút ít.

Có điều, bản mệnh cần kiểm soát chi tiêu sao cho hợp lý, tránh tình trạng phung phí tiền bạc quá độ. Chớ để những chiêu bài quảng cáo giảm giá hàng khiến cho mình sập bẫy, tiêu tiền không tiếc tay vào những thứ không mấy cần thiết.

3. Tháng 6 âm lịch: Vượng công danh

Tiếp nối thành công trong tháng 5 âm, bước sang tháng 6, người tuổi Sửu nỗ lực phát huy năng lực của mình nhiều hơn, không ngại khó ngại khổ cống hiến cho công việc. Điều đó giúp cho bản mệnh nhanh chóng đạt tới mục tiêu đã đề ra, không phụ lòng tin tưởng của cấp trên.

Bản mệnh có thể tận dụng khoảng thời gian cát khí tăng cao này để đề xuất tăng lương, khả năng cao là sẽ được phê duyệt. Những cố gắng và thành tích mà bạn đạt được cũng sẽ là tiền đề để cấp trên cất nhắc bạn lên vị trí cao hơn.

4. Tháng 11 âm lịch: Quý nhân vượng

Đối với người tuổi Sửu thì tháng 11 âm lịch năm 2018 chính là tháng phát tài của con giáp này. Chuyện đầu tư, quản lý tài chính rất thuận lợi, bản mệnh cần đầu tư thêm thời gian và công sức để nghiên cứu trước khi đổ tiền đầu tư. Tuy nhiên, nhớ là đừng quá tham lam, biết đủ là đủ, cuối tháng sẽ có những tín hiệu đáng mừng về tài lộc.

Vượng vận quý nhân, bản mệnh được nhiều người giúp đỡ trong công việc, mâu thuẫn dễ dàng hóa giải, trở ngại dễ dàng vượt qua, tài lộc đổ về túi cũng nhiều không đếm xuể, cát lộc càng thêm dồi dào. Thử Truy tìm quý nhân của 12 con giáp nhé.

Có điều, bản mệnh cần chú ý các mối quan hệ tình cảm, đừng để tình cảm lấn át lý trí quá nhiều, dễ gây nên họa phá tài, tiền bạc tiêu tan chỉ trong phút chốc. Chú ý cửa nẻo khi có việc ra khỏi nhà, tránh mang theo quá nhiều tiền trên người, dễ thu hút sự chú ý của kẻ gian, gây ra những phiền phức, rắc rối ngoài ý muốn.

Theo Tường Vy / Reatimes