Để cập nhật thông tin tử vi 12 con giáp và 12 cung hoàng đạo hàng ngày, tháng nhanh và sớm nhất bạn vui lòng like Fanpage: Hội những người yêu thích Tử vi & Hoàng đạo 

Kim Ngưu (21/4 - 21/5)

Các vấn đề liên quan đến sự nghiệp, tài chính của Kim Ngưu dường như đã đi lệch theo kế hoạch dự định một chút. Rắc rối sẽ bắt đầu kéo đến vào tuần này, tuy nhiên, đừng lo lắng quá nhiều vì mọi chuyện sẽ được giải quyết ổn thỏa hết nếu bạn đủ sáng suốt. Mặt khác, nếu đang có kế hoạch cải thiện cuộc sống, hãy bắt đầu ngay từ bây giờ nhé.

Lời khuyên từ chiêm tinh: sử dụng hiệu quả các mối quan hệ xã hội của mình

Sư Tử (23/7 - 22/8)

Sư Tử nên cẩn thận hơn trong chi tiêu vào tuần này, tránh trường hợp tiền chưa kịp "ấm túi" đã phải không cánh mà bay vì những thứ không đáng, bạn có xu hướng vung hầu bao cho những điều không mấy cần thiết. Bên cạnh đó, nhớ chú ý lời ăn tiếng nói của mình, bạn cũng sẽ gặp một số vấn đề quan trọng liên quan đến vấn đề giao tiếp với mọi người. Nếu nghiêm trọng, nó có thể ảnh hưởng nhiều đến các mối quan hệ của bạn đấy.

Lời khuyên từ chiêm tinh: gửi tiết kiệm hoặc nhờ bố mẹ giữ giúp tài chính

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Thiên Bình cần chú ý nhiều hơn đến mối quan hệ tình yêu của bản thân, "một nửa" của bạn sẽ cảm thấy bị bỏ rơi nếu hai người cứ liên tục không gặp mặt nhau đấy. Bên cạnh đó, bảy ngày tiếp theo sẽ là khoảng thời gian dễ dàng khiến bạn "nổi điên" bởi bất kì lí do nào, hãy bình tĩnh lại và cố gắng giải quyết mọi chuyện thật sáng suốt nhé!

Lời khuyên từ chiêm tinh: Nghỉ ngơi một vài ngày với "người ấy" sẽ là một ý tưởng không tồi

Ma Kết (22/12 – 20/1)

Ma Kết đang chăm chỉ hết mức trong công việc để có thể chứng tỏ khả năng và có được sự công nhận từ mọi người. Mọi chuyện có thể sẽ không đi đúng hướng và bạn sẽ khá chán nản vào những ngày đầu tuần, tuy nhiên, may mắn là vào khoảng cuối tuần, mọi việc sẽ tự nhiên đi lại đúng quỹ đạo và bạn có thể thở phào làm tốt việc của mình. Đừng bỏ cuộc Ma Kết nhé!

Lời khuyên từ chiêm tinh: nhận lời khuyên từ đồng nghiệp

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Bạn đang lãng phí thời gian quý báu của bản thân vào những việc vô bổ và không có kết quả. Kiên trì tiếp tục dự án của bản thân là tốt, nhưng Bảo Bình cần phân tích rõ ràng tỉ lệ thành công và lợi nhuận công việc mang lại khi đầu tư vào nó lần nữa. Có rất nhiều vấn đề xoay quanh cuộc sống của bạn cần phải giải quyết đấy, hãy tỉnh táo lại và thật quyết đoán trong mọi chuyện. Mặt khác, Bảo Bình có thể cũng sẽ gặp một vài rắc rối với sức khỏe của bản thân trong tuần này, chú ý nhé!

Lời khuyên từ chiêm tinh: ăn uống và để bản thân nghỉ ngơi đầy đủ.

Xem thêm: Tử vi tháng 8/2017 của 12 con giáp và 12 cung hoàng đạo 

Hãy theo dõi kênh chiêm tinh 12 cung hoàng đạo 2017 mỗi ngày, chúc các cung Bạch Dương, Kim Ngưu, Song Tử, Cự Giải, Sư Tử, Xử Nữ, Thiên Bình, Bọ Cạp, Nhân Mã, Ma Kết, Bảo Bình, Song Ngư luôn gặp may mắn vàotuần từ 10/7/2017 đến 16/7/2017 nhé.

Theo Thiên Sơn/Reatimes