Like Fanpage: Hội những người yêu thích Tử vi & Hoàng đạo để được cập nhật thông tin tử vi nhanh nhất

1. Cung Sư Tử

Nhắc tới cung hoàng đạo phũ phàng nhất, trước tiên phải kể đến Sư Tử.

Có thể nói, tính cách nóng nảy và cố chấp là điểm trừ khá lớn ở chòm sao khi bình thường vốn rất thân thiện này.

Nhưng một khi cơn nóng giận đã bốc lên, bạn sẽ không còn nhận ra hình ảnh một Sư Tử dễ thương, hài hòa, hay giúp đỡ mọi người như ngày thường nữa.

Thay vào đó, sẽ là một ngọn lửa bừng bừng khí thế, cháy đều, không có dấu hiệu tắt và sẵn sàng gây bỏng cho bất cứ ai ở gần. Độ sát thương cực mạnh!

Cả giận mất khôn, Tử nhi vô tình làm mọi người xung quanh bị tổn thương. Còn sau đó lại quá sĩ diện để chịu đi xin lỗi. Những mất mát lúc này đôi khi còn lớn hơn những gì Sư Tử có được nhờ nỗ lực hành hiệp trượng nghĩa trước đây.

Nhất là trong tình yêu. Một khi đã nói lời chia tay, Sư Tử tỏ ra vô cùng mạnh mẽ. Khi ấy độ “phũ” của cung hoàng đạo này đạt mức đỉnh điểm. Ai nói gì vào lúc này cũng đều vô dụng thôi.

2. Cung Nhân Mã

Trong 12 cung hoàng đạo, Nhân Mã thực sự rất ít khi nổi nóng hay cố tình gây tổn hại đến ai.

Tuy nhiên, cũng giống như các cung Lửa khác, Nhân Mã cũng nóng tính và có những lúc không kiểm soát được tâm trạng của mình, dẫn đến việc làm mọi người xung quanh tổn thương ngoài ý muốn.

Có những lúc vì quá chán nản hay buồn bực, Mã nhi cũng vô tình làm tổn thương tinh thần người khác bằng những lời nói bực bội mang tính sát thương cực nặng nề.

Dĩ nhiên ngay sau đó, Mã Mã với sự may mắn và thông minh vốn có luôn biết cách xoa dịu những nỗi đau mình đã gây ra. Nhưng điều này chẳng thể xóa nhòa đi được việc bạn ấy đã từng làm tổn thương ai đó.

Theo tình yêu của 12 cung hoàng đạo, trong tình yêu, Nhân Mã lại càng “phũ” hơn cả. Một khi nói lời chia tay, bạn ấy lập tức tỏ thái độ lạnh lùng, không đau đớn quằn quại như mọi người nghĩ đâu!

3. Cung Hổ Cáp

Theo mật ngữ 12 chòm sao, Hổ Cáp mang biểu tượng của một con Bọ Cạp. Thế nên, chuyện các Bọ Cạp đang bức bối, tiện miệng “cắn” ai đó cũng là điều dễ hiểu.

Hổ Cáp nổi tiếng với việc vô cớ gây tổn thương cho người đối diện chỉ vì tâm trạng không được tốt. Thậm chí, có người còn cho rằng chòm sao này “đồng bóng”, sáng nắng chiều mưa, tâm trạng luôn bất ổn nên càng dễ làm tổn thương tinh thần người khác.

Dù hiểu được tâm trạng của đối phương đang như thế nào, nhưng sự cục cằn sẵn có khiến Cáp nhi khó lòng kiềm chế, kiểm soát được hành động của mình.

Mọi hối hận và bù đắp sau đó có lẽ chẳng thể thấm tháp vào đâu với những gì mà Hổ Cáp đã gây ra.

4. Cung Bạch Dương

Không phải nói, bản tính bốc đồng của Bạch Dương thì ai cũng biết.

Những cơn nóng giận đến rồi đi bất chợt, Bạch Dương chẳng thể kiểm soát được điều này.

Đây cũng là lý do vì sao Dương Dương thường xuyên gây tổn thương cho người khác mà không kịp nhận ra trước khi quá muộn.

Ở cạnh một Bạch Dương giống như ở cạnh một quả bom nổ chậm. Bạn chẳng biết khi nào bạn ấy sẽ nổi nóng, tức giận và gây tổn thương đến mình, mặc cho ngay lúc ấy Bạch Dương có đang thân thiện hiền lành đến thế nào. Khi yêu Bạch Dương, cần hết sức lưu ý vấn đề này bạn nhé.

5. Cung Bảo Bình

Bảo Bình tuy không nóng nảy, nhưng lại khá vô tâm, vô cảm, nên thường ít để ý tới cảm xúc, cảm giác của người khác.

Nghĩ gì nói nấy, đi thẳng vào vấn đề, không vòng vo, là cách Bình nhi gây tổn thương sâu sắc tới người đối diện, đặc biệt là những ai nhạy cảm với ngôn từ.

Sự thẳng thắn và cứng đầu của Bảo Bảo khiến các cung hoàng đạo khác đôi lúc cảm thấy bạn ấy dường như chỉ muốn một mình một thế giới, chẳng cần ai vậy.

Bảo Bình cũng rất ít rung động trước nước mắt, nên dù có gây ra tổn thương cho ai, dường như cũng chẳng mấy ăn năn.

Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo!

Hãy theo dõi kênh chiêm tinh 12 cung hoàng đạo 2018 mỗi ngày các bạn nhé! chúc các cung Bạch Dương, Kim Ngưu, Song Tử, Cự Giải, Sư Tử, Xử Nữ, Thiên Bình, Bọ Cạp, Nhân Mã, Ma Kết, Bảo Bình, Song Ngư luôn gặp may mắn nhé.

Theo Tường Vy/Reatimes