Xem thêm: 

                   Tử vi tháng 5/2017 của 12 con giáp

                  Tử vi tháng 5/2017 của 12 cung hoàng đạo

Fanpage    Hội những người yêu thích Tử vi & Hoàng đạo 

Top 5. Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Tiếp xúc với người thuộc cung Bảo Bình, bạn sẽ phát hiện họ luôn thích tranh luận và thậm chí lấn lướt người khác. Khi bạn đã chịu điều chỉnh suy nghĩ của bản thân hy vọng để nhất trí với họ thì bạn mới nhận ra rằng mình đã quá thỏa hiệp. Tuy nhiên điều này vẫn chưa thể khiến Bảo Bình thật sự hài lòng, bất luận bạn có chịu thay đổi thế nào đều khó mà hòa hợp và làm họ vui vẻ. Kỳ thực, bản thân Bảo Bình luôn không thích giống với bất cứ ai cho dù là chuyện rất nhỏ. Bởi thế, nếu xảy ra bất đồng, tốt nhất là bạn nên để họ chủ động đưa ra nguyện vọng của mình rồi mới theo tình hình mà cư xử.

Top 4. Song Tử (21/5 - 21/6)

Đây là cung Hoàng đạo rất nhanh thay đổi vì vậy bạn cũng rất khó nắm bắt và chiều lòng họ. Khi cả hai xảy ra bất đồng hay tranh cãi, bạn cảm thấy chuyện đó thật khó chấp nhận nhưng vì để thống nhất với đối phương, bạn sẵn sàng thỏa hiệp và cố gắng chiều theo ý họ. Nhưng đến khi bạn đã gần như nhượng bộ mọi thứ thì Song Tử lại tiếp tục thay đổi, điều này khiến bạn cảm thấy nỗ lực của mình hoàn toàn vô ích và không bao giờ làm hài lòng họ. Đương nhiên trong mối quan hệ này, bạn mãi là người bị động và họ luôn nắm quyền kiểm soát.

Top 3. Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Một câu không hợp nhau có thể khiến Bạch Dương nổi giận đùng đùng, bởi tính khí của họ vốn rất dễ kích động và thường có thói quen "kiếm chuyện". Đôi khi bạn chẳng làm gì sai nhưng vẫn bị họ công kích và giận dỗi, điều này không có nghĩa là bạn không đủ tốt mà đơn giản bản tính của họ là vậy. Cho dù bạn thành thật cũng có thể khiến họ không hài lòng, cho nên nói để dỗ dành và làm vui lòng cung Hoàng đạo này không phải là chuyện dễ dàng.

Top 2. Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Cung Hoàng đạo này là những người cực kỳ cố chấp. Khi họ đã nhận định một chuyện gì thì bạn rất khó thay đổi tư tưởng của họ. Nếu bạn tiếp tục tranh luận, cho dù là nói rất hợp lý thì cũng không dễ để họ thay đổi suy nghĩ và tiếp nhận. Đặc biệt, khi Kim Ngưu đã có thành kiến với người hay việc gì đó thì mọi ý kiến khác biệt của bạn đều trở thành "kiếm chuyện gây sự" với Kim Ngưu. Do đó, để họ chịu lắng nghe và nhất trí với bạn, hãy chọn cách mềm mỏng nhất để dỗ dành cái tôi cố chấp của họ trước, rồi sau đó mới mong có cơ hội thay đổi tình thế.

Top 1. Sư Tử (23/7 – 22/8)

Trừ khi mọi chuyện lớn nhỏ bạn đều có thể thuận theo Sư Tử, nếu không thì rất khó để dỗ dành cung Hoàng đạo này. Cho dù bạn chấp nhận nghe theo họ, trong quá trình thực hiện việc gì đó chắc chắn cũng sẽ có sơ sót và lúc này họ sẽ tinh ý chỉ ra cái sai của bạn, không ngừng chỉ trích và tỏ ra bất mãn. Kỳ thực, ở bên cạnh một Sư Tử sẽ khiến bạn rất áp lực bởi họ vốn có cái tôi rất cao, lại trọng sĩ diện và luôn muốn "thống trị" người khác.

Hãy theo dõi kênh chiêm tinh 12 cung hoàng đạo 2017 mỗi ngày các bạn nhé! chúc các cung Bạch Dương, Kim Ngưu, Song Tử, Cự Giải, Sư Tử, Xử Nữ, Thiên Bình, Bọ Cạp, Nhân Mã, Ma Kết, Bảo Bình, Song Ngư luôn gặp may mắn nhé.

Theo Tường Vy / Reatimes