Để cập nhật thông tin tử vi 12 con giáp và 12 cung hoàng đạo hàng ngày, tháng nhanh và sớm nhất bạn vui lòng like Fanpage: Hội những người yêu thích Tử vi & Hoàng đạo

1. Song Tử (21/5- 21/6)

Ngôi nhà tình yêu sẽ mang đến cho Song Tử rất nhiều điều ấm áp trong tháng này. Mối quan hệ hiện tại của bạn sẽ luôn được hâm nóng với những buổi hẹn hò lãng mạn với nửa kia.

Còn đối với những Song Tử độc thân thì cơ hội tình yêu sẽ luôn xuất hiện trong cuộc sống lẫn công việc hàng ngày. Chiêm tinh thể hiện sự chắc chắn về một cuộc gặp gỡ vô tình giữa bạn và nửa kia đấy!

2. Cự Giải (22/6- 22/7)

Vào một vài thời điểm của tháng, Cự Giải sẽ có chút mâu thuẫn với người yêu của mình. Thế nhưng, sau mỗi lần biến động như thế, nhiệt kế tình yêu của hai bạn lại được tăng lên và ngày một sâu đậm hơn.

Đối với những Cự Giải đang trong cuộc sống hôn nhân thì hãy sẵn sàng cho việc chào đón một thành viên mới nhé.

Bên cạnh đó, thần tình yêu cũng mang đến tin vui cho những Cự Giải đang còn độc thân. Bạn sẽ dễ dàng hòa nhập vào các mối quan hệ và chọn được cho mình một người phù hợp.

3. Sư Tử (23/7- 22/8)

Chuyện tim mạch của các Sư Tử trong tháng đầu tiên của năm sẽ vô cùng mạnh mẽ và sôi động. Bạn luôn cố gắng xây dựng một tình cảm tốt đẹp với nửa kia và chắc chắn mọi việc sẽ như ý trong tháng này.

Thay vì những hiểu lầm hay cãi vã, các bạn lại có nhiều thời gian hơn để tâm sự và cùng nhau đi chơi vào mỗi cuối tuần.

Chiêm tinh cũng dự đoán, rất có thể những mối quan hệ hiện tại của Sư Tử sẽ phát triển thành một cuộc hôn nhân mỹ mãn vào khoảng cuối tháng.

4. Xử Nữ (23/8- 22/9)

Tháng 1 có thể được xem là tháng "đỏ tình" của các Xử Nữ. Không gian sống của bạn luôn ngập tràn màu sắc của tình yêu cùng các triển vọng lâu bền vô cùng tươi sáng.

Tuy rằng khá kỳ lạ nhưng các Xử Nữ độc thân lại có thể tìm kiếm cho mình nửa kia phù hợp thông qua một cuộc trò chuyện tình cờ trên mạng xã hội.

Những người kết hôn sẽ tìm thấy sự bình yên và hạnh phúc trong chính ngôi nhà của mình. Đồng thời, những chuyến du lịch ngắn ngày sẽ càng tô đậm tình yêu giữa Xử Nữ và người bạn đời của mình đấy.

5. Ma Kết (22/12- 19/1)

Tháng 1 sẽ mang đến cho Ma Kết những bất ngờ thú vị trong tình yêu. Bạn đang hướng tới việc chăm chút diện mạo của mình và chính điều này mang đến cho đối phương sự thu hút khó cưỡng.

Tuy nhiên, sự chân thành luôn là lời khuyên bổ ích nếu Ma Kết muốn mối quan hệ của mình tiến xa hơn.

Bên cạnh đó, cuộc sống gia đình của bạn cũng rất hạnh phúc và ấm áp, những mâu thuẫn sẽ giúp hôn nhân của bạn được bền chặt hơn.

Xem thêm: Tử vi tháng 1/2018 của 12 con giáp và 12 cung hoàng đạo

Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo!

Hãy theo dõi kênh chiêm tinh 12 cung hoàng đạo 2017 mỗi ngày chúc các cung Bạch Dương, Kim Ngưu, Song Tử, Cự Giải, Sư Tử, Xử Nữ, Thiên Bình, Bọ Cạp, Nhân Mã, Ma Kết, Bảo Bình, Song Ngư luôn gặp may mắn vào ,tháng 1/2018 nhé.

Theo An Nhiên / Reatimes