Thanh Xuân là một trong những quận nội đô của thành phố. Những năm gần đây,Quậncó tốc độ tăng trưởng kinh tế khá mạnh mẽ, cùng với đó là mức độ gia tăng của các dự án chung cư cao cấp như: Royal City, Hapulico Complex, Golden Land, Imperia Garden Hà Nội...

Hiện tại, trên địa bàn quận Thanh Xuân. có hàng loạt dự án chung cư cao cấp đang được triển khai rầm rộ. Reatimes xin điểm qua 5 dự án có quy mô, tiến độ tốt đang triển khai và sắp bàn giao cho khách hàng:

1.Dự án chung cư Gold Season

Có vị trí tại số 47 Nguyễn Tuân, quận Thanh Xuân, dự án chung cư Gold Season được hưởng trọn hạ tầng xã hội đã hoàn thiện bao quanh. Dự án gồm 4 khối nhà cao 27 – 35 tầng, với tổng 1.600 căn hộ.

Dự án do Công ty CP bất động sản Mùa Đông-VID làm chủ đầu tư. Đơn vị quản lý, điều hành và phát triển độc quyền dự án là TNR Holdings Việt Nam.

Phối cảnh dự ánchung cư Gold Season 47 Nguyễn Tuân.

Theo giới thiệu của TNR Holdings Việt Nam, chung cư Gold Season hội tụ 99 tiện ích cao cấp, đồng bộ, đáp ứng tối đa nhu cầu cho một cuộc sống thoải mái, tiện nghi với phong cách hoàn toàn khác biệt. Mỗi nơi trong dự án đều khai thác triệt để từng góc nhìn, để đạt tới sự đơn giản, tinh tế, đẳng cấp.

Với thiết kế lấy cảm hứng từ Manhattan – trái tim của thành phố New York, chung cư Gold Season là kết tinh giữa nét phóng khoáng, tiện nghi của văn hóa Mỹ.

Tiến độ tháng 2/2017 tại dự án chung cư Gold Season 47 Nguyễn Tuân.

Diện tích căn hộ đa dạng từ 65 - 120 m2, giá bán căn hộ từ chỉ từ 28,7 triệu đồng/ m2 (đã gồm VAT + Full Nội thất cao cấp). Thời gian dự kiến hoàn thành dự án vào quý IV/2018.

2. Chung cư The Legend Tower 109 Nguyễn Tuân

Được khởi công vào quý I/2016, dự án chung cư The Legend Tower 109 Nguyễn Tuân đang trong giai đoạn hoàn thiện nội thất và kế hoạch bàn giao căn hộ cho khách hàng ngay trong quý I/2018.

Dự án chung cư The Legend Tower dự án tổ hợp trung tâm thương mại và căn hộ nằm ngay ngã tư Nguyễn Tuân - Ngụy Như Kon Tum, tọa lạc ở vị trí đắc địa trong khu đô thị Trung Hòa – Nhân Chính, cách công viên Nhân Chính 100m.

Phối cảnh dự án chung cưThe Legend109 Nguyễn Tuân.

Dự án do Công ty cổ phần Đại Việt Trí Tuệ (Brains Đại Việt) làm chủ đầu tư. Dự án bao gồm 2 tòa tháp, mỗi tòa cao 30 tầng (2 tầng hầm, 5 tầng trung tâm thương mại, 25 tầng căn hộ) được khởi công vào quý I/2016 và dự kiến bàn giao vào quý I/2018.

Tổng số căn hộ tại dự án là 400 căn, với số cư dân dự kiến là 1.537 người. Căn hộ The Legend cung cấp nhiều lựa chọn diện tích căn hộ cho khách hàng: căn hộ 2 - 4 phòng ngủ.

Trong tháng 2/2018, dự án đang hoàn thiện các hạng mục bên ngoài.

Đặc biệt, theo chủ đầu tư, căn hộ dự án được trang bị hệ thống điều hòa âm trần, thiết bị ánh sáng, thiết bị vệ sinh và bình tắm nước nóng, tủ bếp và bếp v.v… được cung cấp từ các thương hiệu chất lượng tiêu chuẩn tiên tiến trên thị trường như: Misumishi; Daikin, Panasonic, TOTO, GROHE, An Cường vv… mang đến giá trị phục vụ tiện nghi và kinh tế cho cư dân sống tại đây.

Giá căn hộ đang được bán từ 34 – 39 triệu đồng/m2.

3. Dự án Rivera Park Vũ Trọng Phụng

Với vị trí nằm trong khu vực dân cư đông đúc, hạ tầng xã hội và hạ tầng kỹ thuật đầy đủ: Ngay gần chợ, siêu thị, bệnh viện; dự án chung cư Rivera Park Vũ Trọng Phụng hấp dẫn khách hàng từ năm 2017.

Dự án được tạo dựng trên quỹ đất hơn 10.000m2 gồm 2 tòa tháp cao 22 tầng và 2 tầng hầm. Với mật độ xây dựng thấp, phần lớn diện tích của dự án để dành cho cảnh quan cây xanh là một điểm nổi bật mà không phải dự án nào cũng làm được.

Phối cảnh dự ándự án chung cư Rivera Park Vũ Trọng Phụng.

Theo chủ đầu tư, những nhu cầu sinh hoạt tất yếu sẽ được đáp ứng ngay tại dự án mà cư dân sẽ không phải đi đâu xa với hệ thống 64 tiện ích khép kín phục vụ nhu cầu mua sắm, học tập, vui chơi giải trí, thư giãn,... của toàn bộ cư dân: Bể bơi, Trung tâm thương mại, trường mầm non, khu vui chơi dành cho trẻ em, cho người già, phòng tập GYM, SPA, vườn cafe, Sky bar,...

Giá bán các căn hộ gói bàn giao thô từ 30 -32 triệu đồng/m2, giá bán các căn hộ gói bàn giao nội thất cơ bản từ 32 - 34 triệu đồng/m2 và giá bán các căn hộ gói bàn giao Full nội thất từ 35 - 37 triệu đồng/m2.

Hình ảnh thực tế tại dự án Rivera Park Vũ Trọng Phụng.

Cơ cấu diện tích căn hộ đa dạng từ 76 - 114m2. Dự kiến thời gian hoàn thành và đi vào sử dụng vào quý II/2018 tới đây.

4. Dự án chung cư Riverside Garden

Thành công với dự án Videc Tower, năm 2016, công ty CP Đầu tư thiết kế và xây dựng Việt Nam (VIDEC) tiếp tục cho ra mắt thị trường dự án chung cư Riverside Garden tại 349 Vũ Tông Phan như một lần nữa khẳng định sự lớn mạnh. Riverside Garden được xây dựng trên khu đất 8.873m2 với tổng mức đầu tư lên đến 1.200 tỷ đồng.

Phối cảnh dự án chung cư Riverside Garden.

Chung cư Riverside Garden cao 30 tầng. Khu căn hộ cao cấp dự án 349 Vũ Tông Phan được bố trí từ tầng 5 đến tầng 30. Mỗi sàn được bố trí với 22 căn hộ, trang bị có 8 thang máy.

Dự án cung cấp ra thị trường 572 căn hộ với nhiều mẫu diện tích từ 49 - 105m2. Giá bán căn hộ chỉ từ 24,5 triệu đồng/m2 (đã có VAT + nội thất hoàn thiện).

Tiến độ dự án chung cư Riverside Garden tháng 2/2018.

Dự kiến hoàn thành vào quý III/2018.

5. Dự án chung cư Stellar Garden

Dự án Chung cư Stellar Garden 35 Lê Văn Thiêm có vị trí đắc địa với hai mặt tiền đường Ngụy Như Kon Tum và Lê Văn Thiêm. Dự án do Công ty Cổ phần Kinh doanh và Xây dựng Quang Minh làm chủ đầu tư.

Các căn hộ được thiết kế chủ yếu theo phong cách Singapore hiện đại, hài hòa với thiên nhiên, không gian nội thất đẹp và sang trọng những vẫn giữ được sự thoáng đãng. Mật độ xây dựng 45%, dành phần lớn diện tích dự án cho cảnh quan, cây xanh, thác tràn, sân chơi cho trẻ em...

Phối cảnh dự án Chung cư Stellar Garden 35 Lê Văn Thiêm.

Chung cư Stellar Garden được xây dựng trên khu đất có diện tích rộng 7,000m2 với quy mô là 2 tòa tháp cao 30 tầng nối với nhau bằng khối đế 5 tầng, 2 hầm liên thông tổng diện tích 14,000m2 .

Theo thiết kế, tầng 1 – 5 là Trung tâm thương mại, văn phòng dịch vụ. Tầng M (trên tầng 5) là tầng bể bơi, dịch vụ, GYM, Massage, cafe... và tầng 6 – 28 là khối căn hộ chung cư.

Tiến độ dự án Chung cư Stellar Garden 35 Lê Văn Thiêm tháng 2/2018.  

Tiến độ dự ánChung cư Stellar Garden 35 Lê Văn Thiêm tháng 2/2018.

Hiện tại, dự án đang thi công đến tầng 24.

Stellar Garden được xây dựng theo kiến trúc hiện đại với các loại diện tích đa dạng từ 92,2 – 151,5m2, mỗi căn hộ đều có 2 – 3 phòng ngủ đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng mua để ở hoặc đầu tư khi tối ưu hoàn hảo được công năng sử dụng giúp đón được ánh sáng và gió tự nhiên. Giá bán căn hộ từ 33-37 triệu đồng/m2.

Chung cư Stellar Garden được khởi công xây dựng vào tháng 1/2016. Dự kiến hoàn thành vào quý III/2018./.

 

Theo Reatimes.vn