Để mọi công việc được thuận lợi và may mắn, mọi người cần lưu ý 5 điều sau:

Thứ nhất, sự nghiệp không chỉ là công việc dành cho người đi làm mà còn bao gồm cả sự học của người đi học.

Phương vị phong thủy quản sự nghiệp 2016 là chính Tây. Có thể lựa chọn vị trí này để đặt bàn học cho con trẻ, bàn làm việc cho người theo nghiệp công chức, hành chính.
 
Cách vượng sự nghiệp năm 2016 là ở vị trí này trong nhà hoặc nơi làm việc, đặt tháp Văn Xương hoặc bốn cây thủy trúc phú quý, rất có lợi cho việc cầu danh, cầu thi cử học hành và thúc đẩy tài vận.
 
Thứ hai, phương vị phong thủy bất lợi năm 2016 là Đông Bắc, chỗ trú ngụ của hung tinh, cùng hướng với Thái Tuế, rất có hại cho gia chủ.

Phong thủy nhà ở năm 2016

Phương pháp thúc đẩy sự nghiệp năm 2016 là tránh sử dụng phương vị này đặt phòng ngủ, phòng làm việc, phòng học. Thêm vào đó, sử dụng những vật phẩm màu đen, sẫm, xám hoặc các loài thực vật thủy sinh để hóa giải.

Thứ ba, người sinh vào giờ Dần (3h đến 5h) hoặc giờ Thân (15h đến 17h) thì năm 2016 sự nghiệp có chút biến hóa.

Người sinh giờ Dần dễ gặp các tình huống thay đổi bất ngờ như đổi công việc, đổi nơi làm việc.

Người sinh giờ Thân làm ơn mắc oán, làm điều tốt lại gây rắc rối cho chính mình. Cách tốt nhất là thận trọng, làm gì cũng suy nghĩ trước sau, và trên hết, lạc quan lên, thay đổi có khi cũng không phải điều xấu.
 
Thứ tư, năm 2016, phương vị chính Bắc đối với người làm công ăn lương có thể gây ra việc phức tạp, phiền hà.

Cách cải thiện sự nghiệp năm 2016 là trên bàn làm việc đặt vật phẩm phong thủy màu trắng hoặc ánh kim ở phương vị này để giảm bớt hung họa.
    
Thứ năm, hai phương cát lợi năm 2016 là chính Đông và Đông Nam, nếu đặt văn phòng, bàn làm việc ở vị trí này thì sự nghiệp sẽ gặp nhiều cơ hội thăng hoa, tài vận tiến triển nhanh chóng.

Tổng hợp/Gia đình Việt Nam