Xem thêm: 

                   Tử vi tháng 3/2017 của 12 con giáp

                   Tử vi tháng 3/2017 của 12 cung hoàng đạo

Fanpage      Hội những người yêu thích Tử vi & Hoàng đạo 

1. Bảo Bình là một nhà tri thức tuyệt đỉnh

Còn gì tuyệt vời hơn khi bạn có thể nói tất tần tật mọi thứ trên đời với Bảo Bình mà không sợ chán? Họ có thể hiểu bạn đến từng giây từng phút, yêu thích đọc sách và đam mê đủ mọi loại lĩnh vực, kể cả có là những vấn đề ít người quan tâm. Bạn cứ thử nghĩ mà xem, từ ngôn tình, chuyện tình yêu cho đến những quan điểm của triết học hay vụ nổ Bigbang, thậm chí cả pháp luật hay chính trị, kinh tế, Bảo Bình đều có thể cùng bạn đàm đạo từ sáng tới chiều.

Và chính bởi vì ham mê đọc sách, ưa tìm tòi, Bảo Bình luôn luôn thấu hiểu người khác. Yêu Bảo Bình bạn sẽ có cảm nhận như đang có trong tay một rương đầy kho báu với hàng triệu ngăn, mỗi ngăn là một món trang sức lấp lánh quý giá khác nhau.

2. Bảo Bình có óc sáng tạo vô biên

Nếu như bạn ưa mạo hiểm, thích đổi mới, còn gì tuyệt vời hơn gắn bó với Bảo Bình kia chứ! Bởi lẽ cuộc hẹn hò của hai bạn sẽ không bao giờ chán. Dù cho các bạn có 100 lần cùng nhau đi xem phim, Bảo Bình vẫn luôn có thể nghĩ ra 100 cách để khiến bạn cười vui mỗi ngày.

Không chỉ có thế, sức sáng tạo của Bảo Bình còn thể hiện trong từng món ăn họ nấu, những món quà họ tặng, dù đôi lúc có hơi lập dị và mang tính chất khác thường hệt như Bảo Bình. Thế nhưng, có ai lại nỡ chối từ một sức hấp dẫn vô biên từ những bí mật nho nhỏ đến từ những chiếc hộp màu sắc mà họ tặng cho bạn đâu nào!

3. Bảo Bình là con người của tự do

Chính bởi vì là con người của tự do, Bảo Bình cũng sẽ mang lại cho bạn sự tự do. Không phải họ sẽ để cho bạn đi tung tăng "thả thính" hết người này đến người khác mà không mảy may ghen tuông. Chỉ là Bảo Bình quan niệm rằng: "Hạnh phúc phải là thứ đậu được ở trên vai, không phải thứ để run run níu giữ". Họ sẽ không quản bạn việc la cà với chiến hữu hay giận dỗi vô cớ vì bạn bỏ rơi họ vì đã lỡ hẹn cà phê với bạn bè. Bảo Bình sẽ để lại cho bạn một khoảng không gian riêng tuyệt đối, không muốn xâm phạm vào nơi đó.

Và nếu như bạn có lỡ thương một Bảo Bình, cũng đừng quá miễn cưỡng, đừng vội vàng chiếm hết sự tự do và ưa thích khám phá của Bảo Bình bạn nhé!

4. Bảo Bình vô cùng kiên nhẫn

Bạn biết không, nếu như bạn đang giận dỗi Bảo Bình, họ sẽ không vội dỗ dành bạn ngay đâu. Họ sẽ đợi để bạn nguôi dần, sau đó lại chìa cho bạn cái kẹo, xoa đầu bảo đừng giận nữa. Hay đơn giản chỉ là thả vào bát của bạn một quả trứng cút hay miếng ngon nhất trong bát của họ, đó cũng là hành động để thể hiện sự làm hòa đấy.

Sự kiên nhẫn tuyệt đỉnh của Bảo Bình còn thể hiện ở ngay lúc bạn đang nổi cơn giận dữ. Họ có thể đôi lúc nóng tính, nhưng tuyệt nhiên sẽ không đổ thêm dầu vào lửa, từ từ sẽ giảng giải kĩ càng và nói chuyện nhẹ nhàng với bạn sau.

5. Bảo Bình là một người chung thủy

Sự thật là hầu hết các Bảo Bình đều chung thủy với chỉ một người. Nếu bạn để ý, họ đều có những mối tình đầu kéo dài rất lâu, từ hàng năm trời và luôn có xu hướng yêu từ rất sớm. Bảo Bình là cung Hoàng đạo ổn định, sự vững chãi nơi họ tạo cho người khác cảm giác yên tâm. Họ sẽ không cố tình "bật đèn xanh" cho người khác nếu như đang trong một mối quan hệ nghiêm túc, nên bạn cũng đừng thấy thế mà lầm tưởng.

Ngoài ra, nếu như bạn bắt gặp một Bảo Bình bỏ rơi người yêu mình để quen một người khác, bạn nên hỏi lại xem liệu người yêu của họ có thực sự tốt hay chưa. Bởi lẽ chỉ vì một lý do duy nhất đó là cô đơn trong mối quan hệ của chính mình thì Bảo Bình mới cần tìm đến một người thứ ba để quên sầu.

Hãy theo dõi kênh chiêm tinh 12 cung hoàng đạo 2017 mỗi ngày các bạn nhé! chúc các cung Bạch Dương, Kim Ngưu, Song Tử, Cự Giải, Sư Tử, Xử Nữ, Thiên Bình, Bọ Cạp, Nhân Mã, Ma Kết, Bảo Bình, Song Ngư luôn gặp may mắn vào thứ bảy, ngày 11/3/2017 nhé.

Theo Tường Vy / Reatimes