5 màu son khuấy đảo bộ sưu tập son môi Thu- Đông 2018

page

5 màu son khuấy đảo bộ sưu tập Thu - Đông 2018

Màu son đỏ đỏ rượu vang (Burgundy):

Empty

Màu son đỏ burgundy đánh lên môi nổi bật da

Sắc son huyền thoại burgundy như sinh ra để dành cho mùa lạnh và những bữa tiệc thu đông. Những cô gái thoa màu son này đều có nét trông kiêu kì, quyến rũ và bí ẩn. Vì màu son khá đậm nên bạn nên trang điểm nhạt toàn bộ khuôn mặt để làm nổi bật lên màu son. Sắc đỏ burgundy rất tôn da đặc biệt những bạn gái cuối năm, nếu sợ màu son quá già bạn có thể đánh lòng môi vẫn đảm bảo xinh đẹp.

Màu son cam đất nhẹ nhàng

Empty

Màu son cam đất dành cho những nàng ưa thích sự nữ tính và nhẹ nhàng

Luôn là lựa chọn hàng đầu của những cô nàng nữ tính, luôn yêu thích sự nhẹ nhàng, đơn giản, tinh tế không kém phần sang trọng. Nếu bạn là một cô gái không quá cầu kì về trang điểm và luôn muốn vẻ đẹp ấy được tự nhiên thì hãy chọn ngay cho mình thổi son mang tone màu này nhé. Màu son này đã nằm trong top những màu son hot nhất năm ngoái và và tiếp tục làm mưa làm gió năm 2018 này.

Màu son đỏ cherry trẻ trung

Empty

Đỏ cherry là màu hot đình đám nhất trong bộ sưu tập son 2018

Trong năm 2018 những thỏi son mang tone đỏcherry trẻ trung cũng là màu son được các cô gái ưu tiên lựa chọn. Đỏcherry dù không phải là một màu son mới nhưng nhờ khả năng hô biến trong nhiều hoàn cảnh, phù hợp với mọi tone da và đặc biệt được ví là màu son trẻ nhất trong tất cả các màu son khiến đỏcherry nhanh chóng lọt vào mắt xanh của các cô gái và được dự đoán sẽ tạo nên cơn sốt trong năm 2018 này.

Màu son nâu nude

Empty

Nâu nude màu son đánh lên theo phong cách Châu Âu

Những cô nàng sở hữu làn da trắng sáng và yêu thích vẻ ngoài “tây thật tây” sẽ rất vui vì nâu nude được dự đoán sẽ là một trong những màu son hot dành cho năm tới. Nâu nude là màu son khá sáng do đó những cô nàng da ngăm muốn sử dụng màu son này thì cần trang điểm đậm cho phần mắt để khiến gương mặt nổi bật và cuốn hút hơn.

Màu son hồng đỏ

Empty

Màu son hồng đỏ nhẹ nhàng và phù hợp với đa số phái đẹp

Không phải là một màu son mới nhưng hồng đỏ từ lâu vẫn được nhiều bạn gái lựa chọn vì đây là một tone màu dễ dùng, có thể lên màu chuẩn và rất tôn da. Ngoài ra, đây là màu son có thể dùng trong nhiều trường hợp dù là trang điểm hằng ngày hay tới các buổi party mà luôn giúp chị em trở lên nổi bật.

Theo Giadinhvietnam.com