Một số loại thực phẩm được xem là loại thuốc tăng cường sinh lực tự nhiên dành cho nam giới. Các quý ông có thể sử dụng thảo mộc tăng cường sinh lực an toàn sau thay vì phải nhờ bác sĩ kê đơn thuốc.

1. Lá lốt

Loại lá thơm này được dùng phổ biến như một rau ăn sống hoặc chế biến thành nhiều món ăn khác nhau. Nó có tác dụng làm ấm cơ thể, trừ phong trị thấp bởi vậy rất nhiều người đun nước lá này để ngâm chân.

Ngoài ra, trong dân gian thường truyền tai nhau về khả năng tăng cường sinh lý của lá lốt đối với nam giới. Nếu sử dụng lá lốt thường xuyên, các quý ông không cần phải mua Viagra để cải thiện.

2. Gừng

Uống nước gừng thường xuyên được coi là liệu pháp chữa yếu sinh lý hiệu quả. Mặc dù gừng đơn thuần chỉ là một gia vị thường dùng, nhưng không có nghĩa là nó chỉ có tác dụng tăng thêm vị ngon cho món ăn, nó còn có nhiều công dụng tốt được lưu truyền từ những đời trước tới nay, một trong số đó là khả năng chữa yếu sinh lý rất tốt.

Ngay từ thời cổ đại, gừng đã rất được coi trọng và được xem là một loại thảo dược phổ biến được các thầy lang dùng để trị các loại bệnh cảm lạnh hay khó tiêu, yếu sinh lý.

Các hợp chất trong gừng như gingerol, shogaol và zingiberenecó thể kích thích các mạch máu, tăng cường tuần hoàn máu. 

3. Tỏi

Tỏi không chỉ là một loại gia vị trong bữa ăn hàng ngày mà còn là một loại thuốc bổ cho đời sống vợ chồng.

Đó là do tỏi làm máu lưu thông tốt hơn, tăng cường khả năng miễn dịch, và sức chịu đựng của cơ thể. Có thể nghiền hai hoặc ba nhánh tỏi và ăn hàng ngày rất tốt cho sinh lý nam.

4. Ớt

Ớt chứa nhiều capsaicin, một hoạt chất có tác dụng tăng cường lưu thông máu và kích thích sự giải phóng các loại endorphin có tác dụng thúc đẩy cảm xúc dương tính cho đàn ông, gây hưng phấn trong chuyện chăn gối.

5. Hành

Đông y dùng hành tây để chữa một số bệnh về tim mạch, ung thư cò người Ấn Độ lại dùng hành tây như một chất kích thích ham muốn tình dục. Người Ý thì lại dùng hành tây giúp bổ thận tráng dương, tăng cường sinh lực nam giới.

Về Việt Nam, hành tây được dùng cùng các vị thuốc và thực phẩm khác chế biến thành các món ăn cường dương cho quý ông như hành tây ngâm giấm, hành tây trộn cật lợn.

6. Hẹ

Theo Tây y, hẹ chứa nhiều loại đường (fructose, glucose, lactose, sucrose), cùng nhiều vitamin A, vitamin C, canxi, chất xơ và các loại hợp chất khác như sulfide, odorin, aliin, methylaliin, linalool, proteine, carbohydrate… có tác dụng rất tốt cho sức khoẻ.

Còn với Đông y, hẹ lại là thảo mộc tăng cường sinh lực do có tính ấm vị ngọt, tác dụng ôn thận, tiêu ứ giải độc, điều hòa tạng phủ.

Theo Mi Trần (tổng hợp)/Reatimes