Váy có kẻ ô vuông lớn

Quần áo có kẻ ô vuông lớn có thể làm mất dáng của bạn. Mẫu kẻ vuông nhìn có vẻ phong cách, nhưng nó sẽ khiến người khác cảm giác rằng đùi bạn to. Thay vào đó, hãy chọn các loại váy có màu trung tính, họa tiết đơn giản. Nếu bạn thích họa tiết ca rô, hãy lựa những chiếc có ca rô nhỏ.

7 sai lầm thời trang có thể phá hỏng hình ảnh của bạn, nhất là chị em hay mắc phải 0

Họa tiết in ngang

Họa tiết in ngang khiến bạn trông béo và lùn hơn so với thực tế. Nếu thích kiểu họa tiết này, bạn nên chọn kẻ dọc, điều này sẽ giúp bạn giữ được dáng. Tuy nhiên, họa tiết dọc không dành cho người cao và quá gầy.

7 sai lầm thời trang có thể phá hỏng hình ảnh của bạn, nhất là chị em hay mắc phải 1

Trang trí quá nhiều

Trang phục quá rườm rà, nhiều chi tiết có thể khiến bạn trông lôi thôi và mất dáng. Hãy chọn trang phục với số lượng đồ trang trí tối thiểu, nhìn bạn sẽ gọn gàng và trang nhã hơn nhiều.

7 sai lầm thời trang có thể phá hỏng hình ảnh của bạn, nhất là chị em hay mắc phải 2

Một đường viền cổ thuyền

Một đường viền cổ trên chiếc thuyền sẽ khiến trang phục của bạn trông thô và nặng nề. Hãy chọn đường viền cổ hình chữ V với đường viền, trông bạn sẽ thanh thoát hơn nhiều.

7 sai lầm thời trang có thể phá hỏng hình ảnh của bạn, nhất là chị em hay mắc phải 3

Sọc ngang rộng

Điều tồi tệ nhất trong loại quần áo sọc ngang là đường sọc bản rộng và sáng màu. Kiểu váy này sẽ khiến bạn trông lôi thôi, mất dáng. Nên lựa chọn váy đơn sắc, bản in nhỏ và có vàng rộng ở thắt lưng, nó sẽ giúp cơ thể bạn trông thon gọn hơn.

7 sai lầm thời trang có thể phá hỏng hình ảnh của bạn, nhất là chị em hay mắc phải 4

Màu sáng

Màu sắc tươi sáng làm cho bạn trông béo hơn so với thực tế. Điều này sẽ tốt với người gầy, nhưng nếu cơ thể bạn không thanh mảnh, bạn nên tránh xa.

7 sai lầm thời trang có thể phá hỏng hình ảnh của bạn, nhất là chị em hay mắc phải 5

Quần Jeans hoàn hảo

Khi chọn quần Jeans bạn nên lưu ý chọn loại vừa bó với cơ thể. Không nên mặc loại rộng vì có thể làm bạn mất dáng. Nên chọn quần Jeans trơn, đơn sắc. Nhớ kiểm tra kỹ các đường chỉ may và chất liệu ngay cả khi bạn mua trong cửa hàng cao cấp.

7 sai lầm thời trang có thể phá hỏng hình ảnh của bạn, nhất là chị em hay mắc phải 6

Theo BS

Theo giadinhmoi.vn