Với từng bộ phim, bên cạnh những tiếng cười sảng khoái vì các hành động hài hước của các nhân vật, trẻ sẽ học được nhiều bài học ý nghĩa về cuộc sống, về cách ứng xử đối với người xung quanh… Do vậy, ba mẹ đừng nên bỏ qua nhé!

1. Cua càng đại chiến

Nội dung kể về trận chiến bất đắc dĩ giữa chú cua càng và 1 con cá mập hổ xấu xa, hung ác. Bằng sự khôn khéo của mình, cua đã chiến thắng bằng chính cặp càng bên to - bên nhỏ mất cân đối của mình...

2. Cua càng to càng nhỏ

Phim xoay quanh câu chuyện chú cua con có một chiếc càng to một chiếc càng bé nên bị các bạn chê cười. Điều đó khiến cua con tự ti và quyết định ra đi tìm cách làm cho 2 chiếc càng bằng nhau...

3. Đuôi của thằn lằn

Một ngày, trong lúc chơi đùa sơ ý thằn lằn bị đứt đuôi, để không phải xấu hổ khi phải ra ngoài nó đã làm rất nhiều chiếc đuôi giả sặc sỡ khiến ai cũng phải trầm trồ khen ngợi khi mang vào.

Và sau một thời gian, chiếc đuôi mới của thằn lằn mọc ra, liệu nó có vui và hạnh phúc với chiếc đuôi thực sự của mình?

4. Dưới bóng cây

Chuyện phim kể về một chú chuột xanh hợm hĩnh khoe mẽ và nổ tung trời với chiếc nhẫn gia truyền trong tay. Ếch và Cua nghe kể hí hửng cả lên nhưng đến khi Rắn xuất hiện thì Chuột lại chạy bay biến ngay đầu tiên.

Để cho Ếch chậm chạp ở lại trong nguy hiểm và bị Rắn bắt đi cùng chiếc nhẫn gia truyền của Chuột.Liệu Chuột nhát gan to mồm có dám đi cứu bạn Ếch và lấy lại chiếc nhẫn từ tay Rắn?

5. Chiếc cầu xoay

Bộ phim vui nhộn kể về chú thỏ nghịch ngợm, phá phách luôn gây ra những "tai nạn" và sự khó chịu cho các con vật khác. Một lần, chú rơi vào cảnh "gậy ông đập lưng ông", liệu sau "tai nạn" tự mình gây ra cho mình chú có thay đổi???

6. Sự lựa chọn

Ếch xanh lá và ếch xanh coban cùng chơi trò đuổi bắt. Trong khi chơi cả hai bất ngờ bị rơi xuống 1 hố nước sâu. Cả hai tìm mọi cách để nhảy lên nhưng vô vọng bèn kêu cứu thảm thiết.

Nghe tiếng kêu, ếch hồng, ếch tím… chạy đến nhưng vì hố sâu quá nên các chú ếch đều lắc đầu và khuyên 2 chú ếch dưới hố nên chấp nhận số phận.

Nhưng ếch xanh coban đã nghe nhầm ra đó là lời động viên và tìm cách nhảy lên khỏi hố nước thoát được…

7. Cô bé bán diêm

Cô bé bán diêm là bộ phim hoạt hình 3D Việt Nam dựa trên truyện cổ tích do tác giả người Đan Mạch Hans Christian Andersen sáng tác.

Bộ phim gói ghém nhiều khoảnh khắc xúc động và khán giả rơi nước mắt vì phim chuyển tải trọn vẹn truyện cổ nổi tiếng của H.C. Andersen.

Nội dung phim kể về cô bé bán diêm mồ côi mẹ, sống với người cha suốt ngày say xỉn trong căn nhà rách nát và thường xuyên bị đòn roi. Đêm giao thừa, em không bán được que diêm nào nên không dám về nhà mà ngồi ngoài trời giá rét.

Để sưởi ấm em đã đốt những que diêm và thấy những điều kỳ diệu xảy ra...

8. Trái tim của rô bốt

Chuyện phim kể về một bà lão sống một mình. Ngày nọ bà nhận được bưu phẩm là một chú rô bốt biết làm tất cả mọi việc.

Hàng ngày rô bốt quét nhà, tưới cây… giúp bà, sau khi đã làm xong mọi việc cậu đến ngồi dưới chân ghế bà xem bà đọc báo và ngắm cảnh.

Và cứ đến hẹn lại lên, đến ngày khi rô bốt yếu đi, bà lại thay viên pin mới cho rô bốt. Mọi việc cứ diễn ra như thế cho đến 1 hôm, sau khi làm xong việc nhà rô bốt đến bên bà và phát hiện bà đã không còn thở nữa.

Để biết rô bốt sẽ xử lý tình huống đó như thế nào, các bé xem phim nhé!

 

Theo Thúy Hà/ Gia đình Việt Nam