8 mẫu túi xách hàng hiệu vượt mọi thời đại

Trong suốt quá trình phát triển của làng thời trang các nhà thiết kế đã cùng nhau tạo ra hàng ngàn sản phẩm độc đáo, tuy nhiên, chỉ một số ít trong số đó trở thành huyền thoại - những chiếc túi xách vượt thời gian, trở thành biểu tượng của mọi thời đại.

Chanel Classic 2.55

Empty

Chanel Classic 2.55.

Được huyền thoại thời trang nước Pháp Coco Chanel thiết kế vào năm 1955, nhưng đến nay, Chanel 2.55 vẫn là chiếc túi khiến mọi cô gái sang chảnh trên thế giới ao ước. Túi có kiểu dáng đơn giản với phần họa tiết lưới mắt cáo trải dài, phần dây quai kim loại và thiết kế mắt khóa chữ nhật. Mức giá rẻ nhất của một chiếc Chanel 2.55 rơi vào khoảng $2.000 (khoảng 44 triệu đồng).

Kelly( Hemrmès)

Empty

Kelly( Hemrmès)

Chiếc túi Kelly ra đời năm 1935, được thiết kế bởi Robert Dumas với tên gọi ban đầu là “Sac à dépêches” (túi đựng giấy tờ). Nhưng số phận của chiếc túi xách trứ danh này lại đặc biệt may mắn hơn rất nhiều thiết kế đẳng cấp khác của nhà Hermès.

Bùng nổ như một hiện tượng thời trang sau khi xuất hiện cùng Grace Kelly vào năm 1956, Hermès đã quyết định đổi tên túi từ Sac à dépêches thành Kelly. Cùng với “người chị em” Birkin, túi Kelly đã trở thành thiết kế đặc trưng của Hermès và vẫn luôn nằm trong danh sách những chiếc túi xách được phụ nữ khát khao nhất mọi thời đại.

Lady Dior

Empty

Lady Dior

Lady Dior được tạo ra vào năm 1994 và trở nên nổi tiếng khi công nương Anh quốc, Lady Dianna mang trên tay vào năm 1996.Lady Dior có nhiều màu sắc và kích cỡ khác nhau và gần đây được giới thiệu với những cái nhìn thích thú theo cỡ cực nhỏ và phần trang trí bắt mắt hơn so với phiên bản truyền thống.

Prada Saffiano

Empty

Prada Saffiano

Được biết đến với cái tên là túi Saffiano Lux, chiếc túi thời trang này được đặt tên theo loại da mà nó được sản xuất, lần đầu tiên được tạo ra và được cấp bằng sáng chế bởi Mario Prada, người sáng lập thương hiệu và ông nội của Giám đốc Sáng tạo Miuccia Prada hiện tại. Da của túi được xử lý bằng nhiệt, lót bằng một mẫu nắp chéo làm tăng độ bền, chống xước và chống nước. Được yêu thích thiết kế tạo khoảng trống rộng rãi bên trong, hình dáng đơn giản, phù hợp với việc đi làm mỗi ngày.

Louis Vuitton Speedy

Empty

Louis Vuitton Speedy

Túi Louis Vuitton Speedy đã tạo nên một cơn sốt toàn cầu. Túi có dáng trống với phần tay cầm bằng da và dây đeo chéo đi kèm. Ngày nay, mẫu túi này vẫn giữ nguyên hình dáng thiết kế đặc trưng nhưng có nhiều kích cỡ và mức giá từ $1000 đến $3000 (từ khoảng 22 triệu đồng đến khoảng 66 triệu đồng).

Chanel boy

44707094_2130162080571393_4910142758955515904_n

Chanel boy

Với mức giá dưới 100 triệu đồng, kiểu dáng thời thượng và dễ phối đồ, chiếc túi hoàn toàn thuyết phục các bạn gái. Boy Chanel lần đầu được giới thiệu với tín đồ thời trang thế giới vào mùa thu năm 2011. Sau bốn năm với nhiều thay đổi, dòng túi “nam tính và khỏe khoắn” này đã trở thành lựa chọn hoàn hảo cho giới yêu thời trang nhờ kiểu dáng cứng cáp, cá tính với quai túi kết hợp cả dây xích lẫn chất liệu da.

Hermes Brikin

Empty

Hermes Brikin

Tuy ra đời muộn hơn người “chị” Kelly, Birkin lại nhanh chóng bứt phá thành hiện tượng và là niềm khao khát cháy bỏng của rất nhiều tín đồ thời trang lừng lẫy khắp thế giới. Được đặt tên theo nữ diễn viên Pháp gốc Anh – Jane Birkin.

Chanel's Gabrielle boho bag

Empty

Chanel's Gabrielle boho bag

Nhà mốt Pháp đã tung ra dòng túi xách thời thượng mang tên Gabrielle, nhằm tôn vinh người phụ nữ đã khai sinh ra thương hiệu Chanel.Mẫu túi xách được thiết kế với gam màu cơ bản, chất liệu da sang trọng và phần quai bằng kim loại, vàng, bạc hay dây da xoắn. Điểm đặc biệt đến từ hoạ tiết trần quả trám và phom dáng gọn gàng, tinh tế. Mẫu phụ kiện còn phù hợp với các phong cách thời trang khác nhau.

Theo Giadinhvietnam.com