Tất cả những gì bạn cần làm là trả lời một câu hỏi đơn giản sau khi nhìn vào bức tranh này: Ai đã phá vỡ chiếc bình? Không có nhiều manh mối hay yếu tố nào trong bức ảnh tiết lộ câu trả lời chính xác cho bạn.

Điều đặc biệt là không có câu trả lời đúng. Bạn chỉ cần chọn một phương án và chúng tôi sẽ tiết lộ nhiều thông tin về tính cách của bạn.

Mọi người luôn phải đưa ra quyết định trong cuộc sống của họ và đôi khi họ cũng tạo ra những hành động sai lầm. Dù bằng cách nào, những manh mối, tình huống giả định và trực giác là chìa khóa để ra quyết định.
Chỉ trong một vài phút, sự lựa chọn bạn đưa ra sẽ là cơ sở để xác định khả năng phán xét và quyết định của bạn. Theo tâm lý học, mọi quyết định đều phản ánh về nhân cách của bạn.

ĐỨA TRẺ A

Bạn nghĩ rằng đứa trẻ này có những dấu hiệu rõ ràng nhất khẳng định bé làm vỡ bình? Những người khác đang nhìn vào và dường như cậu bé đang cúi đầu hối hận vì hành động của mình.
Tuy nhiên, một giả định khác là cậu bé có thể là người "chịu trách nhiệm" trong nhiều lần, trở thành người "bị bắt nạt" mà mọi người sẽ luôn "chĩa mũi nhọn" vào cậu bé bất cứ khi nào có chút bằng chứng.
Có lẽ cậu bé thực sự là người khiêm tốn nhất và thường bị người khác đổ lỗi.

CÔ GÁI B

Cô ấy trông giống như người lớn tuổi nhất trong số tất cả bọn trẻ và có lẽ là người chăm sóc các em nhỏ của mình khi mẹ bận hoặc không ở bên cạnh. Cô ấy đang nhìn cậu bé A theo cách "khẳng định" anh ta là thủ phạm. Có thể đây là nụ cười "đắc thắng" của cô sau khi nhận ra "thủ phạm".
Mặt khác, có những người có thể nghĩ rằng cô ấy đang nhìn cậu bé với một cái nhìn an ủi và hiểu biết, mỉm cười để thể hiện tình cảm của mình mà không phán xét.
Nếu bạn chọn người này, bạn là một người rất tận tâm. Bạn tin vào sự hiểu biết một người trước khi phán xét họ và bạn tìm kiếm sự thật nhưng luôn cố gắng an ủi ai đó bằng tình yêu thương. Bạn không phải là người để bạn bè rơi vào tình huống rắc rối. Bạn biết đặt mình vào địa vị người khác để hiểu vấn đề đang diễn ra, điều này giúp bạn có suy luận logic và cách giải quyết các vấn đề thông thường.
Nếu bạn chọn cô gái B thì điều này tiết lộ bạn có những phẩm chất tốt. 

ĐỨA TRẺ C

Trong hình này, đứa trẻ C dường như ẩn chứa nhiều bí mật nhất. Qua ngôn ngữ cơ thể: hành động đút tay trong túi như như thể cậu bé này đang cố che giấu cảm xúc của mình. Thực sự thì điều mà cậu bé C có thể đang nghĩ là: "Tôi đã làm điều đó nhưng tôi sẽ thoát khỏi điều này khi mọi người đổ lỗi cho bạn."
Nếu bạn đã chọn C và nghĩ rằng cậu bé đang giấu cảm xúc của mình khi hoàn cảnh ủng hộ thì bạn có cá tính của một nhà lãnh đạo. Bạn có thể nhận ra các vấn đề do con người gây ra, không phải hoàn cảnh. Đó là lý do tại sao bạn luôn cẩn thận với những người xung quanh mình, mặc dù bạn không thường xuyên nhìn thấy. Bạn tin vào việc hoạch định kế hoạch và đó là lý do tại sao bạn giữ những ý kiến ​​độc đáo của mình về mọi chủ đề.
Bây giờ thủ phạm duy nhất có thể còn lại là người cuối cùng và là người trẻ nhất trong gia đình. Bạn đã chọn cô ấy là người đã phá vỡ chiếc bình?

CÔ BÉ D

Hình ảnh cô bé đứng sát cạnh mẹ và gần như đang nắm lấy tạp dề của người mẹ nói lên một điều là cô bé có vẻ đang sợ những hậu quả sẽ đến nếu cô ấy bị cho là "thủ phạm". Cô là người duy nhất ngoài mẹ cô đang nhìn vào chiếc bình. Những người khác đều đang nhìn đi nơi khá. Cô gái nhỏ trốn gần mẹ như cố gắng tránh sự tức giận và hình phạt có thể dành cho mình.

Từ quan điểm tâm lý, việc chọn cô bé D chứng minh rằng bạn là một người có trách nhiệm và đáng tin cậy. Đó là một trong những phẩm chất giúp bạn thành công ở mọi việc bạn làm trong cuộc sống.
Mỗi ngày bạn cố gắng trở thành một người tốt hơn bằng cách kiểm điểm bản thân và thiếu sót trong tâm trí bạn. Bạn tin tưởng người khác một cách dễ dàng và đó là lý do tại sao bạn rất nhạy cảm.

Theo Hồng Hạnh/Reatimes.vn