Ảnh thực tế Honda HR-V sắp ra mắt tại Việt Nam

Honda HR-V là mẫu subcompact crossover SUV sắp sửa được ra mắt tại Việt Nam, nhưng tại thị trường Malaysia, HR-V đã được bán từ lâu và mới đây Honda Malaysia đã giới thiệu và mở đặt hàng HR-V phiên bản RS mới với nhiều thay đổi đáng kể về ngoại thất theo phong cách thể thao.

Empty

Honda HR-V dự kiến có mặt tại Việt Nam trong tháng 9 này. Mẫu xe sẽ có giá dưới 900 triệu đồng.

Empty Empty

Honda HR-Vlà mẫu xe lần đầu có mặt tại thị trường Việt

Tương tự như các dòng xe khác của Honda như Jazz, phiên bản RS được xem là phiên bản hàng đầu.

Về ngoại thất, phiên bản HR-V RS 2019 được giới thiệu tại Malaysia sở hữu ngoại thất với nước sơn màu đỏ nổi bật (Passion Red Pearl), hầu hết các thay đổi liên quan đều nằm ở bên ngoài như: cản trước mới với phần lip bên dưới được sơn đen bóng, lưới tản nhiệt được sửa lại, cụm đèn sương mù LED mới, ốp gương chiếu hậu và hốc bánh sơn đen bóng.

Ở phía sau, cản sau thiết kế thể thao sơn đen và đèn hậu LED được đồ họa lại. Tổng thể xe thêm hài hoà hơn với bộ mâm 5 chấu kích thước 18 inch mới.

Empty

Honda HR-Vcó thiết kế bắt mắt, gây chú ý cho nhiều người

Về động cơ, không có thay đổi, tại Malaysia HR-V vẫn sử dụng động cơ xăng 4 xy-lanh thẳng hàng (I4) cam đơn SOHC sử dụng công nghệ i-VTEC dung tích 1.8L (N/A) cho công suất tối đa 140 mã lực và mô-men xoắn tối đa 172Nm, sức mạnh được truyền xuống cầu trước (FWD) thông qua hộp số tự động vô cấp CVT.

Về mặt an toàn, HR-V RS tại Malaysia được trang bị tiêu chuẩn với 6 túi khí, hệ thống cảnh báo phanh khẩn cấp ESS, hỗ trợ ổn định xe (VSA) và khởi hành ngang dốc (HSA), hệ thống cảnh báo điểm mù Honda LaneWatch,...

Tại Việt Nam, Honda HR-V đã chốt lịch ra mắt trong tháng 9 này. Hiện Honda Việt Nam (HVN) vẫn chưa công bố giá bán chính thức nhưng khẳng định giá HR-V sẽ ở mức dưới 900 triệu đồng.

Honda HR-V là mẫu xe sẽ cạnh tranh trực tiếp với các đối thủ như Suzuki Vitara, Ssangyong Tivoli, Hyundai Kona hay Ford EcoSport. Trong tương lai gần, HR-V RS 2019 rất có thể sẽ được giới thiệu tại thị trường Việt nhằm đa dạng lựa chọn hơn cho khách hàng khi mua HR-V.

Empty Empty

Ảnh thực tế Honda HR-V sắp ra mắt tại Việt Nam

Theo Giadinhvietnam.com