iOS 12.3 có nhiều thay đổi về Apple TV, Air Play 2.

iOS 12.3 có nhiều thay đổi về Apple TV, Air Play 2.

iOS 12.3 có nhiều thay đổi về Apple TV, Air Play 2 cũng như sửa một số lỗi, cải tiến hiệu suất và tăng sự ổn định cho các ứng dụng cơ bản khác. Bản cập nhật iOS 12.3 có dung lượng khoảng 500 MB, tùy từng thiết bị. 

Apple TV sẽ có thiết kế hoàn toàn mới, cải thiện khả năng đề xuất theo cá nhân. Thêm vào đó, người dùng cũng có thể chia sẻ đăng ký kênh Apple TV với tối đa 6 thành viên gia đình.

AirPlay 2 được cập nhật để có thể chia sẻ video, ảnh, nhạc và các nội dung khác từ iPhone, iPad trực tiếp đến những TV hỗ trợ tính năng này. Ngoài ra, bản cập nhật mới cũng khắc phục một số lỗi về Apple News +, Apple TV Remote, CarPlay và cải thiện khả năng gợi ý cho Apple Music.

Cũng giống như các phiên bản trước, để có thể cập nhật người dùng chỉ cần vào Settings > General > Software Update để nâng cấp lên iOS 12.3.  Ngoài iOS 12.3, Apple cũng phát hành thêm một loạt các bản cập nhật cho thiết bị khác như: watchOS 5.2.1 cho Apple Watch, macOS Mojave 10.14.5 cho MacBook, và tvOS 12.3 cho Apple TV.

Những bản nâng cấp tiếp theo như iOS 13, watchOS 6, tvOS 13 và macOS 10.15 sẽ được Apple giới thiệu tại sự kiện WWDC sắp tới.

Theo congluan.vn