Cứ 4 năm một lần, giải đấu bóng đá lớn nhất hành tinh được tổ chức khiến các fan hâm mộ thể thao sôi sục tinh thần cổ vũ. Khắp các quán bar, cà phê trên thế giới đều phát sóng trực tiếp phục vụ người hâm mộ. Chính vào lúc này, các doanh nghiệp công ty đều cố gắng chạy theo trái bóng để kích cầu sản phẩm của mình.

Apple cũng không phải là ngoại lệ. Hãng này đã nhanh tay bổ sung vào Siri kết quả trận đấu và các thông tin liên quan đến đội tuyển, lịch thi đấu, thông tin World Cup 2018... nhanh và đầy đủ nhất.

Bạn có thể tìm kiểm kết quả trận đấu giữa Maroc và Iran, hỏi về thành viên đội tuyển, đội nào thuộc bảng nào,…

Tuy nhiên, không phải người dùng "táo" của quốc gia nào cũng được cập nhật các ứng dụng World Cup 2018, chỉ có Mỹ Brazil, Nga, Đan Mạch, Phần Lan, Malaysia, Thổ Nhĩ Kỳ, Thái Lan, Israel...

App Store cũng sẽ cập nhật bản mới nhất các ứng dụng và trò chơi yêu thích liên quan đến các cầu thủ bóng đá như FIFA và PES. Bên cạnh đó bạn cũng có thể tìm xem trực tiếp hoặc xem lại các trận đấu được phát sóng bản quyền trên FOX Now và BBC Sport.

Người dùng cũng có thể tham khảo các mẹo chụp ảnh trận đấu tốt nhất, kết bạn với những fan hâm mộ bóng đá như mình. Tuyệt vời nhất có lẽ là ứng dụng “News” sẽ cập nhật các thông tin sâu hơn ngoài tỉ số, lịch thi đấu là hồ sơ cầu thủ, lịch sử đội bóng.

Apple cũng bổ sung vào cửa hàng iTunes của mình 32 bài hát liên quan đến World Cup và người dùng có thể tải xuống điện thoại bất cứ lúc nào.

Theo Mộc Trà/Reatimes.vn