Một video của Youtuber nổi tiếng đã cho thấy iPad Pro 2018 có thể bẻ cong dễ dàng. Điều này khiến những fan của táo vô cùng lo lắng và nhiều người không ưa hãng này bắt đầu buông lời chế nhạo về một chiếc ipad được quảng cáo đình đám nhưng dính lỗi bẻ cong.

Đại diện của Apple đã giải thích rằng, vấn đề này xuất phát từ quá trình làm mát liên quan tới các thành phần kim loại và nhựa của iPad Pro 2018 trong quá trình sản xuất vì thế sẽ có thể ảnh hưởng tới cả iPad Pro 11 inch và 12.9 inch. Tuy nhiên, nó vẫn đảm bảo hiệu suất của một chiếc iPad hàng đầu và không ảnh hưởng chức năng của các thiết bị theo bất kỳ cách nào.  Apple cho rằng, đó là “tác dụng phụ” trong quá trình sản xuất.

iPad Pro 2018 bị phàn nàn có thể bẻ cong dễ dàng

iPad Pro 2018 bị phàn nàn có thể bẻ cong dễ dàng

Tuy nhiên, chẳng ai muốn bỏ tiền mua một sản phẩm công nghệ đắt đỏ mà nó lại có một thiết kế không hoàn hảo. Vì vậy, Apple vẫn khiến nhiều người dùng thất vọng. Tỷ lệ trả hàng iPad Pro 2018 của Apple cao hơn so với các mẫu iPad những năm trước.

Với những khách hàng có iPad dính lỗi bẻ cong, Apple sẵn sàng đổi trả trong vòng 14 ngày. Tuy nhiên, thông báo này có thể quá muộn đối với người dùng vì iPad Pro 2018 ra mắt ngày 30/10 và lên kệ vào ngày 7/11.

Video bẻ iPad Pro 2018 dễ dàng:

Theo Mi Trần/Đô Thị Mới