Truyền thông Auchan bất ngờ phát đi thông báo trong các ngày từ 30/5-2/6, trước khi 14 trên tổng số 18 siêu thị của hệ thống này đóng cửa ngừng hoạt động, Auchan khuyến mại "sốc" lên đến 75% cho mặt hàng gia dụng và 50% toàn bộ cửa hàng.

Hiện tại, chương trình này không áp dụng cho các sản phẩm tươi sống bao gồm rau củ quả, thịt cá tươi sống và 4 cửa hàng Auchan Crescent Mall, Auchan Era, Auchan Hoàng Văn Thụ và Auchan Phạm Văn Hai (TP HCM).

Cùng đó, Auchan cũng mong nhận được sự thông cảm nếu siêu thị chưa kịp dọn dẹp và tính tiền kịp thời cho khách hàng.

Nhiều khách hàng của Auchan cho biết, họ cũng nhận được email của siêu thị về chương trình lần này.

"Tôi nhận được email thông báo về chương trình vào hôm 29/5, khá ngạc nhiên khi Auchan lại tiếp tục giảm giá, vì theo như quan sát ở siêu thị quen thuộc thì hiện tại số hàng hóa không còn nhiều", Trịnh Tú Linh (khách hàng Auchan Hà Nội) cho biết.

Auchan bất ngờ giảm giá “sập sàn” vào phút chót - Ảnh 1.

Auchan giảm giá "sốc" lần cuối trước khi chính thức ngừng hoạt động.

Thông báo của Auchan được phát ra nhận được sự quan tâm khá lớn của người tiêu dùng. Đa phần các ý kiến đều muốn biết tình trạng sản phẩm tại các điểm bán trước khi đến "săn" hàng giảm giá.

Nhiều người cũng lo lắng có thể xảy ra tình trạng lộn xộn tương tự xảy ra như lần khuyến mại đầu tiên của Auchan cách đây vài ngày.

"Nếu Auchan bán online may ra mới đỡ cảnh chen lấn, nhưng giờ chắc không làm vậy được, lại thêm chi phí vận chuyển, tiếc thật", Minh Trúc (khách hàng Auchan) bình luận trên Fanpage siêu thị.

"Không còn nhiều sản phẩm để lựa chọn, nhưng mức giảm 75% thì đúng là hấp dẫn và khả năng vẫn sẽ đông nên tôi phân vân có đi mua hay không, sợ phải xếp hàng chờ cả tiếng để thanh toán hóa đơn như lần trước", Lan Anh (khách hàng Auchan Hà Nội) nhận xét.

Những lo ngại của người tiêu dùng không phải không có cơ sở, bởi đợt giảm giá "tháo khoán" hàng hóa đầu tiên, Auchan đã "vỡ trận" trước số lượng lớn người mua kéo đến. Hệ thống siêu thị không chỉ quá tải mà còn bị mất cắp, thất thoát hàng hóa.

Bên cạnh cảnh chen lấn là hình ảnh thực phẩm, hàng hoá của siêu thị rơi vãi trên sàn do khách mua bóc ra ăn thử sản phẩm rồi vứt lại vương vãi trên kệ, sàn nhà...

Nguồn: http://baodansinh.vn/auchan-bat-ngo-giam-gia-sap-san-vao-phut-chot-d98462.html

Theo baodansinh.vn