Diễn ra từ ngày 8/3, show trình diễn Carnival do các nghệ sỹ Châu Âu thể hiện hứa hẹn hoàn toàn khác biệt với những vũ điệu quyến rũ.

Trong không gian Châu Âu cổ kính, những thanh âm tươi vui cùng vũ điệu sống động sẽ đưa các du khách nữ thăng hoa trong nhiều cung bậc xúc cảm.

Giữa những giây phút “say” trong âm nhạc, các bà, các mẹ, các chị hẳn sẽ vô cùng bất ngờ khi đón nhận món quà tặng dễ thương được trao tặng từ chính các chàng vũ công Châu Âu.

 

Cùng với các show carnival sôi động là nhiều chương trình biểu diễn âm nhạc đường phố  khiến “nửa thế giới” có thêm những trải nghiệm đẹp đẽ trong ngày đặc biệt của mình.

Đặc sắc hơn cả chính là chương trình hoạt náo diễn ra 2 lần trong ngày tại sân khấu chính của quảng trường Du Dome, dự kiến sẽ là tâm điểm thu hút nhiều du khách.

 

 

Với nhiều trò chơi được thể hiện hài hước, dí dỏm, chương trình hứa hẹn sẽ mang tới cho các du khách nữ những khoảnh khắc thực sự khó quên.

Sau khi hòa mình trong không khí hội hè trong ngày của “nửa thế giới”, các nữ du khách sẽ có thêm nhiều chọn lựa vui chơi, giải trí hấp dẫn khác, như: thưởng thức tinh hoa âm thực Á - Âu tại chuỗi nhà hàng đẳng cấp trong khu du lịch Bà Nà Hills, dạo bước quanh khu vườn rực rỡ sắc hoa Le Jardin D’Amour, vui chơi cực đã tại Top 5 công viên trong nhà lớn nhất Châu Á Fantasy Park, thưởng thức những ly vang thơm nồng ngay tại hầm rượu cổ Debay…

 

 

Carnival tưng bừng, náo nhiệt, chương trình biểu diễn âm nhạc đường phố với những bản tình ca ngọt ngào, réo rắt, các trò chơi thú vị hay những bữa tối lãng mạn ….đã sẵn sàng để dành tặng cho một nửa thế giới.

Carnival dịp 8/3 tiếp tục khẳng định những nỗ lực của Bà Nà trong việc không ngừng mang đến cho du khách những trải nghiệm tươi mới, đặc biệt vào các ngày lễ lớn trong năm.

Thông tin chi tiết:

Website: http://www.banahills.com.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/banahillsmountainresort

Theo Duy Phan tổng hợp/Reatimes