bán lẻ mặt bằng

Thông tin, sự kiện, hình ảnh, video mới nhất về bán lẻ mặt bằng, cập nhật vào ngày: 25/04/2024

Nhu cầu mặt bằng từ các thương hiệu lớn quốc tế lẫn nội địa đổ bộ khu mua sắm tăng cao đã đẩy giá thuê tạo lập một mức giá mới.

Việt Nam đang có nhiều lợi thế so với các nước trong khu vực về thu hút dòng vốn ngoại. Nếu nguồn cung mặt bằng bán lẻ được cải thiện, Việt Nam sẽ thu hút thêm nhiều thương hiệu quốc tế trong thời gian tới.

Do tác động từ dịch Covid-19, thị trường bán lẻ là một trong những mảng bị ảnh hưởng sớm nhất từ đại dịch Covid-19. So với cùng kỳ năm trước, giá thuê mặt bằng khu trung tâm tại Hà Nội đã giảm 6,6%.

Việt Nam hiện đang là một trong những nền kinh tế năng động nhất trong khu vực, mang theo đó là tiềm năng phát triển cho một thị trường bán lẻ vẫn còn non trẻ.

Thị trường tiêu dùng Việt Nam chuẩn bị đón nhiều chuỗi bán lẻ gia nhập. Trong số đó phải kể đến các tên tuổi nổi tiếng như MUJI, Champion, JD, Sephora, Hawker Chan, SM Entertainment,...

Kinh doanh Trung tâm thương mại (TTTM) tại Việt Nam giờ đã không còn là bài toán dễ dàng. Mặc dù doanh thu ngành bán lẻ tăng trưởng tốt, nhưng thực tế kinh doanh TTTM lại đang có dấu hiệu đi xuống. Vậy nguyên nhân do đâu và giải pháp nào cứu nguy cho kinh doanh TTTM?

Tính đến nửa đầu năm nay, cả hai khu vực trung tâm của Hà Nội và TPHCM đều có giá thuê mặt bằng bán lẻ tăng. Đáng chú ý, nhu cầu thuê mới mặt bằng của ngành hàng ăn uống và thời trang đang gia tăng.

2017 là một năm đáng chú ý của thị trường mặt bằng bán lẻ Việt Nam. Sự sôi động và lạc quan diễn ra ở khắp các lĩnh vực, từ hoạt động mua bán sát nhập, dòng vốn ngoại, cho đến sự gia nhập của các nhà bán lẻ quốc tế, niềm tin của người tiêu dùng, hay nguồn cung tương lai... hứa hẹn thị trường với nhiều tiềm năng trong những năm sắp tới.